Magento – 01. tháng Tám 2012 – giải pháp nút – Sửa đổi luật Internet – tại OneStepCheckout

đoạn rừng
đoạn rừng

Đó là thời gian mà một lần nữa: Những người thông minh đã đưa ra một cái gì đó và vì vậy hiện nay là từ “giải pháp nút” trong tất cả (Shopwelt-)miệng.

tại sao, tại sao, tại sao? tôi nghĩ rằng, Ở đây bạn có thể thông báo cho tất cả các phong phú. Tóm lại, có thể nói, mà mọi người phải nói điều gì đó (nhưng dường như làm quá ít) có vấn đề về “đăng ký rip-off” (này được nghe thường xuyên nhất) đã nhận ra Internet và đã đầu tư một lượng lớn thời gian trong một giải pháp cuối cùng.

Nó được thiết kế để ngăn chặn, rằng người tiêu dùng nhấp qua một trang web và sau một vài lần nhấp, họ chỉ nhận được một hóa đơn hoặc ít nhất là dịch vụ của một e-mail “Cảm ơn bạn đã đặt hàng của chúng tôi cung cấp. Chúng tôi sẽ -Là mô tả trong điều khoản và điều kiện của chúng tôi- 2500 euro ghi nợ từ tài khoản của bạn. Đối với điều này bạn có thành viên hai năm cao cấp vào thư mục địa chỉ của chúng tôi được bảo đảm cho những người nhấp vào rượu rum không nghi ngờ với mức giá hời này.” Tôi có thể kể, Tôi hoàn toàn Tăng tôi, do đó trở lại.

Người tiêu dùng là thông qua đồng phục (na, nếu nó là những lần) được bảo quản và các giao dịch kinh doanh minh bạch trên Internet trước khi lừa gạt và hustler.

Vì vậy, các chuyên gia của chúng tôi đã đưa ra một số suy nghĩ, làm cho ý thức hơn về người sử dụng trung bình, rằng anh ta phải trả một cái gì đó, hơn bằng cách liệt kê tất cả các mục ra lệnh ví dụ. trên “để hoàn tất” bấm vào.
Vì vậy, họ đã đưa ra ý tưởng, rằng một nút lệnh rõ ràng và trung thực một cách dễ dàng và chính xác với TÍNH

MUA

sẽ phải được dán nhãn. Độc đáo và rõ ràng. Có lẽ là có, nhưng một số chuyên gia và do đó có thể cũng

Để trả nó

HOẶC

bao gồm cả việc hợp đồng thanh toán

HOẶC

phí để

viết. Và bây giờ nó đã trở lại đó với việc ghi nhãn rõ ràng.

Nhưng đó không phải là, tất nhiên,. Bây giờ cũng có tính năng điều cần nêu rõ hoặc trong phần tóm tắt để. được hiển thị trong việc hoàn thành theo thứ tự. Vì vậy, nó không còn đủ, khi có ví dụ.

“22 Xe đạp nữ hải quan”

đứng. Ở đây sau đó mất một chân đế

“22 Xe đạp nữ hải quan
Alurad; Trước mặt- và đèn hậu; dynamobetrieben; màu: màu xanh; Bánh xe số hai (giao excl. không khí); 20kg trọng lượng; yên xe; liên kết; preassembled; Không có tài xế”

Các khách hàng sẽ thấy rõ những gì họ đang mua vì. Nên ông để có được ý tưởng nhiều mục mua trong đó mô tả dài hơn những niềm vui, có lẽ bạn cũng có thể tải về như một eBook tại hoàn thành để 🙂

Ngoài ra, tất cả các thông số như tổng số phụ tiền phải, tổng số cá nhân, chi phí vận chuyển, chi phí bổ sung vv. pp. được liệt kê rõ ràng và minh bạch (những gì ansich hiểu).

Hơn nữa, một sự khác biệt màu sắc của tổng quan được yêu cầu từ phần còn lại, nơi màu sắc không phải là cùng một màu sắc. Nó chỉ có chỉ nổi bật như kết nối với phần còn lại.

Hơn nữa phải -Và đó là thực sự quan trọng- giữa hộp tổng quan này và hộp tốt nhất…Nút mua KHÔNG có thông tin khác, được hình ảnh hoặc phiền nhiễu khác. Việc chuyển đổi từ các hộp thông tin để mua phải được trực tiếp.

điều kiện, Bảo mật, hủy bỏ vv. có thể có thể được di chuyển lặng lẽ lên. Chỉ cần không phải giữa mua và các điều.

Thông tin chính xác về các sự kiện, có ví dụ là. tại Cửa hàng tin cậy

Bây giờ cho chúng tôi để Magento điều hành cửa hàng thứ quan trọng: Phải làm gì, thích ứng với cửa hàng để các yêu cầu này? Vấn đề thực sự là trong, rằng tất cả điều này có chưa 100% chắc chắn là phù hợp. Vì vậy có thể vẫn đến thay đổi khác. Do đó trong bước đầu tiên một vài lời khuyên (Chúng tôi giả định NO trách nhiệm về tính chính xác và các cửa hàng chắc chắn pháp lý tiếp theo!!!).

Nếu bạn sử dụng mặc định Magento Thanh toán, cũng den OnePageCheckout, có thể ví dụ. làm như sau.

Thông thường, trong các tổng quan về thứ tự / gọi là bài viết, sau đó trở Subtotal, điểm thêm như vận chuyển, Thuế và các tổng lớn.

Trong cửa sổ tiếp theo Điều kiện vv. và sau đó nộp đơn đặt hàng bao gồm.

Trong bước đầu tiên, chúng tôi có kế hoạch để cải thiện thông tin của chúng tôi theo các Điều. Vì điều này, chúng tôi muốn họ “Mô tả ngắn” dùng. Có tất cả các trường hợp liên quan đến chúng tôi dữ liệu. Vì vậy, chúng tôi mở các tập tin

item.phtml

trong thư mục

/ứng dụng / thiết kế / frontend /[cơ sở hoặc mặc định]/[IhrTemplate]/mẫu / kiểm tra / onepage / đánh giá

và sao chép có dòng

<? echo Mage::getModel('/ Danh mục sản phẩm')->tải($_mục->getProductId())->getShortDescription(); ?>

dưới

<td><lớp h3 ="tên sản phẩm"><?php echo $ this->htmlEscape($điều này->getProductName()) ?></h3>

như. trong dòng 30. Sau đó, mô tả ngắn sẽ hiển thị bên dưới tên bài viết.

( cập nhật từ 27.07.12 Dank một Caro, mà thông báo này: Nếu bạn đang đi vào giỏ hàng sử dụng mã này trong kiểm tra một lần nữa, nó có thể thay vì o.g. Mã như sau (tác giả ĐÂY) được thử:

<?
$custom = Mage::getModel('/ Danh mục sản phẩm')->tải($_mục->getProductId());
echo $ custom->getShortDescription();
?>

der sự. trong dòng 27 trong default.phtml trong thư mục /ứng dụng / thiết kế / frontend /[cơ sở hoặc mặc định]/[IhrTemplate]/template / thanh toán / giỏ / item / được sao chép. Cập nhật cuối.)

Sau đó, chúng tôi muốn các điều kiện, hủy bỏ vv. Box Giới thiệu về bài viết- Đẩy và Preisbox. Đối với điều này, chúng tôi mở

info.phtml

trong cùng một thư mục và kéo dòng

<?php echo $ this->getChildHtml('Thỏa thuận') ?>
<div class ="bộ nút" id ="review-button-container">

như. từ dòng 71 – 72 trong dòng 27 – 28 về

<?php echo $ this->getChildHtml('Items_before'); ?>

sau khi lưu, Tải lên và tải lại bộ nhớ cache có thể, nên bây giờ nhìn thấy những điểm chính của lời giải thích sản phẩm rõ ràng và không có văn bản vv. được thực hiện giữa chúng và các nút Mua.

Nút từ “để hoàn tất” trong “mua” o.ä. thay đổi xảy ra tự nhiên ở phía trên mẫu tương ứng trong translate.csv. Mã ban đầu là

“Đặt hàng”,”để hoàn tất”

và nằm trong Mage_Checkout.csv trong thư mục locale.

Vì vậy, trong riêng của họ chỉ dịch

"Đặt hàng","mua"

vào.

Đối với một bệ màu của dữ liệu để đảm bảo, Điều này là khác nhau cho mỗi mẫu. Nhưng không phải là một vấn đề.

Một cái gì đó cho các cửa hàng, Sử dụng các Họ. Ở đây, trong các tập tin trong thư mục button.phtml ứng dụng / thiết kế / frontend /[cơ sở hoặc mặc định]/[IhrTemplate]/mẫu / kiểm tra / onepage / đánh giá

 <?php nếu(pháp sư::getSingleton('Thanh toán / phiên')->getQuote()->getPayment()->getMethodInstance()->nhận được mã()== 'Cashondelivery'): ?>
<div><?php echo $ this->__('cộng. 2,00 EUR &phí truyền tải (được tính bởi DHL trực tiếp khi giao hàng)') ?></div>
<?php endif; ?>

Hơn nữa, các tham chiếu đến thuế hải quan vv. nếu gửi ngoài EU. Một đề xuất để thực hiện điều này sẽ được điều này:

trong thư mục ứng dụng / thiết kế / frontend /[cơ sở hoặc mặc định]/[IhrTemplate]/mẫu / kiểm tra / onepage / đánh giá trong file info.phtml

Cài đặt các dòng sau:

 <?php $ address = Mage::getSingleton('Thanh toán / phiên')->getQuote()->getShippingAddress();
     nếu($địa chỉ->getCountryId() != "HÀNH"){
      bắt chước "Đối với giao hàng cho phi nước EU có thể nhiệm vụ, Thuế, lệ phí là anfallen.Diese cho Hải quan chịu trách nhiệm có- hoặc. trả cơ quan thuế. Điều này nên trước khi đặt hàng tại hải quan- hoặc. cơ quan thuế để được hỏi.";
     }
  ?>

Đẹp đó là tự nhiên để thực hiện điều này với các dịch. Nhưng đây là phiên bản nhanh.

Đó là vấn đề, cho dù các địa chỉ và phương thức thanh toán thực sự -Là đề xuất bởi Cửa hàng tin cậy- phải đứng trực tiếp trên các Quy định rõ, hay những người giàu tiếp theo. tôi nghĩ rằng, rằng khi luật pháp đã thay đổi tập trung được vào các nội dung trình tự và ít hơn hoặc đúng nơi. Zahlart. Vì vậy, tôi sẽ (!) đảm đương, mà đại diện là đủ tiếp theo.

Tôi tò mò, nơi mà tất cả điều này dẫn.

Chúng tôi rất vui để đưa bạn o.g. Những thay đổi một cách nhanh chóng và không tốn kém (€ 65 – € 90 tùy thuộc vào các công việc liên quan Magentostandardinstallation) một. Chỉ cần gửi email cho chúng tôi ngay (Thông tin[ATTT]commercers.com) hoặc gọi trực tiếp (038731-399821).

CẬP NHẬT từ 30.07.2012:
Nó bây giờ được quản lý, các yêu cầu nhiều OneStepChechout IDEV xây dựng lại như vậy, rằng o.g. điểm hoàn thành.

  1. Giá sẽ được hiển thị và không chỉ hàng tổng
  2. Mô tả sản phẩm ngắn được hiển thị
  3. Tích hợp lựa chọn sản phẩm
  4. Nêu bật những khu vực tổng quan
  5. Lưu ý về COD lặn chỉ nếu bạn chọn thanh toán tiền mặt
  6. Tham chiếu đến các nghĩa vụ và thuế chỉ xuất hiện tại “Không phải Đức” vận chuyển trên
  7. Điều kiện về Tổng quan
  8. “mua” nút

Chi phí thực hiện OSC iDev đang ở một Magentostandardinstallation tại € 120 (thêm. 19% Thuế GTGT.). phụ phí: Nếu mô tả quá dài, , Mô tả ngắn gọn về các đoạn đầu tiên dừng lại và một liên kết cho một mặt hàng ví dụ. “biết thêm” được tham gia. Nhấp vào đây một popup nhỏ sẽ xuất hiện trong Tóm tắt hoàn toàn.

Nếu bạn quan tâm đến giải pháp này, Gửi cho chúng tôi một email / PN / chú thích. Sau đó chúng tôi sẽ xử lý yêu cầu của bạn ngay lập tức thông qua. Do nhu cầu cao, là một thực hiện 01.08. Tuy nhiên, khó có thể. Nếu sự thay đổi đến 01.08. muốn đã thực hiện, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện vô hiệu hóa OneStepCheckout (hệ thống > cấu hình > bán hàng > OneStepCheckout) và cho thời gian được sử dụng magentoeigenen OnePAGECheckout, mà như o.g. có thể được tùy chỉnh. Nếu bạn cần giúp đỡ ở đây, xin vui lòng cũng liên hệ với chúng, vì điều này được thực hiện bởi một khu vực cơ quan và do đó phải mất kịp thời.

nên sự OneStepCheckout của Magestore dùng, điều này cũng có thể được điều chỉnh, ông o.g. điểm hoàn thành của OnePageCheckouts (trừ các quảng cáo hoặc cắt ngắn vì. Luôn luôn hiển thị Summary). Ngay cả điều này chúng ta có thể thực hiện một cách nhanh chóng cho bạn. chi phí thực hiện là tại một Magentostandardinstallation tại € 100 (thêm. 19% Thuế GTGT.).

Trong mọi trường hợp, chúng tôi yêu cầu cho một tin nhắn ngắn như o.g.

CẬP NHẬT từ 05.09.2012:
Chúng tôi khuyến cáo khách hàng của chúng tôi gần đây OneStepCheckout của Mage thế giới sử dụng. Ở đây chúng ta có thể nhanh chóng và dễ dàng cung cấp các giải pháp nút. Bên cạnh khả năng trong Điều(ngắn)xem mô tả trong phần tóm tắt mua và bìa, cũng có thể ngày giao hàng và thời gian được định nghĩa và nhiều hơn nữa. Mô tả chi tiết hơn về việc gia hạn, xin vui lòng Click VÀO ĐÂY.

CẬP NHẬT từ 21.03.2014:
Đối với chỉ đề cập đến OSC Gia hạn MageWorld nay chúng tôi cung cấp một bản vá thuận tiện. Với điều này bạn có thể mở rộng OSC với nút giải pháp. Nhấn ĐÂY.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

26 Nhận xét về "Magento – 01. tháng Tám 2012 – giải pháp nút – Sửa đổi luật Internet – tại OneStepCheckout”

  1. Cảm ơn đã hướng dẫn chi tiết.
    Mặc dù điều này đã không có tác dụng thực sự tiếc là trong cửa hàng của chúng tôi 1.4er, nhưng đó là loại không có gì mới. Sẽ được quá dễ dàng được 🙂 Có lẽ chúng ta cần trong sự trỗi dậy của các luật mới nhưng sau đó khi nâng cấp lên 1.7 dám…

    Để tất cả các chủ đề phù hợp một cách hoàn hảo một bài báo, Tôi đọc các ngày khác, mà đặc biệt là trong thương mại điện tử chỉ các thương nhân lớn và giàu tài nguyên “sống sót” sẽ. Sau đó ai ngạc nhiên. Chỉ khi bạn thực sự chạy toàn bộ điều chỉ dành riêng cho những niềm vui trong những điều và phía như một sở thích, để làm một cái gì đó sản phẩm được biết đến ở nhà, trong trường hợp của chúng tôi, nhanh chóng đưa ra những trở ngại tốn thời gian…

    Nhưng đủ rên rỉ, cũng tạo nên một số giải pháp sẽ được tìm thấy. Keep it up, Tôi có với bạn thường tìm sự giúp đỡ và góp ý, đã giúp tôi.

    nice weekend!

    1. Chúng tôi rất vui khi được nhìn vào lần, nếu bạn thích. Bản cập nhật trên 1.7 của 1.4 là để được tận hưởng trong bất kỳ trường hợp với rất nhiều thận trọng 🙂
      món ăn đẹp chắc chắn!
      Bạn cũng có a nice weekend.

  2. Cảm ơn bạn đã thực hiện nhanh chóng và dễ dàng. Nhanh như chúng tôi không thể làm được điều đó bản thân 🙂

    Cho đến tiếp theo “Vấn đề”!

  3. Xin chào,

    Cảm ơn đã mô tả tốt. Muốn hiển thị mô tả ngắn. HADE nó như mô tả dòng sau
    tải($_mục->getProductId())->getShortDescription(); ?>
    dưới
    htmlEscape($điều này->getProductName()) ?>
    sao chép.

    Sau một thử nghiệm, không may, tôi đã phải tìm, đó là do Thanh Toán vào giỏ hàng, nếu Bestellüberischt muốn öffnene điểm cuối cùng tại Thanh Toán. Vì vậy, có vẻ là một lỗi. Bạn có bất cứ ý tưởng gì này có thể là?

    Liên quan

    đủ

    1. Xin chào,
      nếu nó đã không làm thay đổi trước khi nói, vẫn chỉ là một lỗi trong việc thực hiện một giải pháp. Xin vui lòng cho xem, nếu tất cả các nhân vật như ” có được áp dụng một cách chính xác và mọi thứ đều ở đúng nơi.
      Nếu không báo cáo một lần nữa.

      Chúc một buổi tối tốt đẹp

  4. Cảm ơn đã phản ứng nhanh chóng! Trước khi tôi sao chép các dòng trong mọi thứ suôn sẻ tập tin. Sau đó, nó nhưng tiếc là trả lại.

    Sau khi tôi sao chép dòng, nó trông như thế này:

    …..
    htmlEscape($điều này->getProductName()) ?>
    tải($_mục->getProductId())->getShortDescription(); ?>
    getOptionList()):?>

    getFormatedOptionValue($_Tùy chọn) ?>
    htmlEscape($_Tùy chọn['nhãn']) ?>
    <dd class =”bỏ bớt”>

    htmlEscape($_Tùy chọn['nhãn']) ?>

    getProductAdditionalInformationBlock()):?>
    nhớ lại($_mục)->ToHTML() ?>

    …..

  5. Mã này dường như không được truyền đúng cách. Đó là lý do tại sao bây giờ tôi đang cố gắng một lần nữa:

    <!–

    htmlEscape($điều này->getProductName()) ?>
    tải($_mục->getProductId())->getShortDescription(); ?>
    getOptionList()):?>

    getFormatedOptionValue($_Tùy chọn) ?>
    htmlEscape($_Tùy chọn['nhãn']) ?>
    <dd class =”bỏ bớt”>

    htmlEscape($_Tùy chọn['nhãn']) ?>

    getProductAdditionalInformationBlock()):?>
    nhớ lại($_mục)->ToHTML() ?>

    –>

      1. Cám ơn các lưu ý. Tôi sẽ đóng góp để mở rộng này. nhưng là hài hước, Tôi đã sử dụng một số lần, các giải pháp được mô tả bởi bây giờ và cho đến nay đã không có vấn đề. Vào những gì Magento phiên bản đã có vấn đề lợi nhuận này?

  6. Đối với tôi chỉ có chuyển hướng, giúp có dấu ngoặc kép đã ở
    ‘Danh mục hàng / sản phẩm’
    trong
    ‘Danh mục hàng / sản phẩm’

    để thay đổi :)…

    Thậm chí có thể hilfts mà

    1. Cám ơn các lưu ý. Điều này áp dụng như tại một thời điểm hay cách khác viết cho MỌI Mã, quy định ở đây. WordPress có xu hướng không định dạng đặc biệt mã một chút ALTER, mà sau đó sẽ dẫn đến cửa hàng để vấn đề. Vì vậy, luôn luôn ‘ và ” chú ý.

  7. Đây là một bài thực sự tốt!
    Tôi có một câu hỏi dành cho Mô tả ngắn trong đánh giá. Khi tôi chèn mã được cung cấp Tôi nhận được thông báo lỗi sau thay vì Tóm tắt thông tin:

    Lỗi nghiêm trọng: Gọi đến một tải chức năng thành viên() trên một tổ chức phi vật thể trong /……./……./……/……./ứng dụng / thiết kế / frontend / base / default / template / kiểm tra / onepage / xem xét / item.phtml trên đường dây 31
    Có một giải pháp?

    Liên quan,

    Wallace

  8. Tôi có một cửa hàng, mà cũng giảm giá mã để chuộc lại có thể. Trong một số trường hợp, bản gốc được thậm chí thiết lập để không, đó là một điều tốt.
    Đây hoạt động tốt. Thông tin thanh toán cũng có thể “Ấn vào chữ Free Điều”.. Một lần nữa, các công trình này.. Trong bước cuối cùng “mua ngay bây giờ” cũng xuất hiện tất cả mọi thứ.. tên sản phẩm, giá số lượng, vv. bây giờ đã có như một chi phí hoặc không có. Điều này cũng vẫn còn đúng.. Các điều kiện có thể được kích hoạt.. Tuy nhiên, khi tôi trên “mua ngay bây giờ” nhấp chuột, có gì xảy ra.. Tôi có Magento 1,7… Trong trường hợp có lỗi ??

    1. xin chào, cảm ơn tin nhắn của bạn. Vâng, cảm thấy tự do để sao chép bài viết (ngoại trừ hình ảnh) nhưng xin thêm một “Điều được viết và phát hành bởi Commercers với sự cho phép loại cho MageStore”

  9. Cảm ơn đã hướng dẫn. Như Magentoneuling đến gặp tôi vừa phải. Trên tất cả, điều với nút để giúp tôi. Một câu hỏi tôi có vẫn: Theo quy định mới, chúng ta phải đặt trong cửa hàng của chúng tôi trực tiếp trên liên kết nút trật tự, các liên kết tới trang với quyền rút. Mà bên đã phải vì được chỉnh sửa?

    Chúc mừng ghê tởm
    Daniel

      1. Chúng tôi muốn thiết lập chúng tôi Trusted Cửa Siegel. Ai nhìn qua nó thông qua các cửa hàng và gửi cho chúng tôi một pdf tốt đẹp với nhiều cải tiến, chúng ta nên làm cho tất cả. Một trong số đó là, rằng một liên kết phải được chèn vào bên phải rút trực tiếp phía trên nút thứ tự. Bây giờ chúng ta chỉ cần tìm nó, nơi bạn có thể thay đổi / chỉnh sửa…

      2. Đó là một hoạt động của cửa hàng tin cậy. Chúng tôi muốn nộp đơn xin con dấu này được chấp thuận và đã thực hiện phù hợp kiểm tra trang web của chúng tôi. là một điểm cải tiến ở đây, rằng liên kết để hủy trực tiếp trên “Đặt hàng” là nút. Bây giờ tôi chỉ tự hỏi mình, cách / nơi tôi có thể chỉnh sửa các trang thanh toán trực tiếp…

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *