Magento 1.9.0.1 – không có phương thức thanh toán PayPal chuẩn

hình ảnh

“Nó là một lỗi – nó là một tính năng?” – Đối với tôi, rõ ràng là một lỗi! Trong Magento 1.9 có vẻ như không có PayPal chuẩn “Bạn sẽ được hướng dẫn để hoàn thành để PayPal” hơn. Lúc đầu, tôi nghĩ, “sau đó dừng nimmste PayPal nhanh, nếu không có gì khác là” nhưng chẳng bao lâu đã có đơn khiếu nại đầu tiên, một trong đó đã thực sự đưa đến PayPal trực tiếp sau khi chọn phương thức thanh toán PayPal, có nhập dữ liệu của mình và có thể quay trở lại cửa hàng, nhưng sau đó chỉ một lớn “mua sắm” đã được nhìn thấy với Điều khoản và Điều kiện Tổng quan. Bây giờ, nếu chúng tôi xác nhận các điều kiện, nút mua đã chuyển sang màu xám, nếu bạn không xác nhận các điều kiện, bạn nên làm điều này thậm chí. Vì vậy, bạn đã không có thêm. Sau khi thanh toán PayPal đã không được thực hiện, vì vậy không có Hin- và đưa Herbucherei.

Vì vậy, nơi là thanh toán PayPal chuẩn -như chúng ta biết- trở lại? Chỉ có một vài mục về vấn đề này và, đáng ngạc nhiên, chỉ từ Đức. Và có nằm vấn đề. Vì vậy, nếu bạn là để được nhìn thấy trên đầu trang Thanh toán là trang cấu hình, sau đó bạn chọn thả đơn giản ví dụ. Áo là một nhà kinh doanh trên đất. Bạn thậm chí không tiết kiệm, nhưng chỉ cần chờ một vài giây.

hình ảnh

và “THEN”, vì PayPal tiêu chuẩn xuất hiện đột ngột. Bây giờ đây có thể lưu được cấu hình như bình thường sau đó một lần, sau đó thay đổi quốc gia đại lý trở lại Đức. Bây giờ lưu lại và sẵn sàng. Nếu đánh dấu màu xanh lá cây bên trong, là tất cả các quyền.

hình ảnh

Được sử dụng trong Magento Version 1.9.0.1 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

23 Nhận xét về "Magento 1.9.0.1 – không có phương thức thanh toán PayPal chuẩn”

  1. Cảm ơn bạn đã mô tả của bạn. Sau khi cố gắng trong một thời gian dài với Pay Pal Express để tìm một giải pháp chung đã không giúp tôi bài viết này rất yên để có được mái tóc màu xám nhiều hơn…

  2. Rất cám ơn, khách hàng của chúng tôi rất khó chịu và nhảy xuống một phần. không có ứng dụng (Magento HÀNH) Chúng tôi đã được gọi đến sản phẩm này và bây giờ vấn đề được giải quyết… …Cảm ơn Chúa!

  3. Xin chào!
    Cảm ơn Cảm ơn rstmal cho bài viết. Tuy nhiên, chúng tôi paypal nhanh thường được sử dụng. Có thực sự với PayPal nhanh khả năng không làm việc? Có thể không được…

    Liên quan!

  4. Moin.

    Anscheindend là đây “Bug-Feature” với 1.9.1.0 hiện chèn đầy đủ – lừa không còn hoạt động. là gì để được nhắm chính xác để, là ngoài tôi.

    Liên quan
    Stefan

    1. Thật không may, chúng tôi đã làm cho việc cài đặt các plugin “Paypal chuẩn Revival” cố định các vấn đề, đó là tạo ra một đôi cho gần như mọi thứ tự. Trong Đầu tiên mặc dù là Paypal như thanh toán Lưu ý có, nhưng không có dữ liệu giao dịch – thứ hai là sau đó lần lượt điền đúng – ai đó có cùng một vấn đề và đã có thể sửa lỗi này?

  5. tôi ở 1.9.1.0 vấn đề, mà khách hàng trong phần tóm tắt PP Express Checkout sự “Gửi nút” có thể nhấp vào một lần duy nhất. Liệu: Nếu ông ta quên điều này khi 1. bấm lần, ông không thể đặt lệnh / mua.

    Có ai vấn đề?

  6. Chào,

    Tôi sử dụng phiên bản Magento 1.9.2.3 và Theme Porto 2. Ngay cả khi tôi đặt Áo và sau đó Đức, di hài “Trang web tiêu chuẩn thanh toán (incl. express Checkout)” và “express Checkout” kích hoạt và người sử dụng hướng đến PayPal trước khi anh ấy thấy tổng quan chung của giỏ mua sắm và điều kiện vv. có thể xác nhận. Có bây giờ là một giải pháp ?

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *