Magento – 4 lúng túng / Cột trong lưới / view Grid trong lối vào

Cho dù bạn là danh sách- hoặc xem lưới ưa thích, nhưng người ta luôn luôn trở lại với một vấn đề khi bạn đang ở trong lưới- hoặc thay đổi chế độ xem Lưới:

nó sẽ(t)trong 4 Các cột được hiển thị, nhưng chỉ là 3.

Điều này có thể có nhiều nguyên nhân:

  • Im Template (APP) bộ
  • quy định trong dữ liệu cốt lõi
  • Trong dữ liệu CSS cung cấp
  • quy định trong các phụ trợ
  • ….

Bản thân tôi đang đứng trước mặt của vấn đề, rằng mặc dù bốn cột đã được chứng minh, nhưng không đúng nhất với một bài viết “thỏa mản” là. Những gì tôi đã làm, bởi -Và như xa như tôi nói ngay lập tức- ở cuối kết quả đúng, 4 để có được sản phẩm cạnh nhau?

  1. backend: hệ thống > cấu hình > katalog > cửa tiệm. Ở đây bạn có thể thiết lập, như các chữ số cho các danh sách- nên được và xem lưới. Ở đây phải ở trong lưới xem các giá trị tốt nhất, mà theo số lượng trống của cột chia sẻ. Trong khi điều này không có tác động trực tiếp đến vấn đề này nhưng sau đó bạn cần nó anyway.
  2. CSS: Có Tôi nhìn, cho dù có thể là một điểm ảnh bị mất ở đây hoặc có khu vực Main hoặc hộp chính, như vậy phù hợp trong chiều rộng của bất kỳ bốn sản phẩm cạnh nhau. Thật không may, điều này là không phải là một giải pháp.
  3. Bản mẫu (APP): trong thư mục /ứng dụng / thiết kế / frontend /[cơ sở hoặc mặc định]/[IhrTemplate]/bố trí/ file catalog.xml mở và ca. từ dòng 96 Tìm kiếm theo các thông số kỹ thuật của cột. Trong số những thứ khác, nó nói ở đây <phương pháp action =”addColumnCountLayoutDepend”><bố trí>two_columns_right</bố trí><đếm>4</đếm></hoạt động> Ở đây, số lượng các cột được nhập cho các bố trí hai cột với thanh ngay. Trong trường hợp này 4 và đó cũng là, những gì tôi muốn. Vì vậy, điều đó không giúp quá. Đối với các bố trí khác sẽ được điều chỉnh cho phù hợp. (thiết lập Selbige là cách nhiều lần trong cùng một tập tin thường ở nhiều trang web cho bố trí khác nhau. Vì vậy z.B. cũng ca. từ dòng 137.) (Trong kết nối với bước này, hầu hết các lần trực tiếp trong bước 6 xem!)
  4. (TIP!) Một bước trong các dữ liệu, các mglw. có thể giúp đỡ đặc biệt là trong các phiên bản mới hơn Magento (1.5 ff.) là tham gia vào các dữ liệu cốt lõi. Với mục đích này, các tập tin Abstract.php trong thư mục /app / code / core / Mage / Catalog / Block / sản phẩm / mở và có ca. trong dòng 55 bởi bảo vệ bảo vệ $_defaultColumnCount = nhìn tôi nói nó ở đây bảo vệ $ _defaultColumnCount = 3; này tôi phải bảo vệ $ _defaultColumnCount = 4; thay đổi. Một mẹo của một người sử dụng, là điều dễ hiểu: Thay đổi các tập tin Abstract.php không trực tiếp, nhưng sao chép và sau đó tạo ra một thư mục mới trong Folder địa phương trong các tập tin được sao chép, để sau đó chỉnh sửa, để sau đó nó vẻ app / code / local / Mage / Catalog / Khối / Sản phẩm / Abstract.php . Điều này thậm chí sẽ còn cập nhật an toàn hơn.
  5. Một bước tôi đã không cố gắng, Tôi đã tìm thấy nhưng trong khi điều tra rằng: trong thư mục app /[cơ sở hoặc mặc định]/[IhrTemplate]/mẫu / Danh mục hàng / sản phẩm / file list.phtml đi và làm như sau trong: <?php
    $_productCollection = $ this->getLoadedProductCollection();
    $_helper = $ this->người giúp việc('Danh mục hàng / đầu ra');

    Tìm kiếm và thêm dòng này bao gồm:
    $điều này->SetData('COLUMN_COUNT',4);
  6. lỗi, đó là nguyên nhân của vấn đề của tôi: Nó phải được đảm bảo, mà chắc chắn là giao cho các loại bố trí đúng! (katalog > chỉnh sửa loại > thiết kế riêng > Bố trí trang) Nó không giúp đỡ, bước đi 3 xem xét, nếu bố trí không rõ ràng với 2 Cột được xác định đúng. Vì vậy, tốt nhất bước này trước khi các bước 4-5 thực hiện và đồng thời với bước 3.

 

Điều này bây giờ đã giúp bốn cột đại diện và tôi nghĩ, rằng bản tóm tắt này cũng sẽ giúp một hay khác.

Được sử dụng trong các phiên bản Magento 1.4.1.1 và 1.5.1.0 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

6 Nhận xét về "Magento – 4 lúng túng / Cột trong lưới / view Grid trong lối vào”

  1. Chào, rất đẹp giải thích giúp tôi 🙂 !!!
    Tôi không có. 5 nỗ lực (Magento 1.7) và nó hoạt động rất đẹp. cũng đặc biệt thích hợp, nếu bạn muốn hiển thị trên Kategroieübersichten khác nhau một số khác nhau của cột sản phẩm!

    Thanks for 🙂
    LG Sina

  2. Cảm ơn các lời giải thích – sẽ est sau ngày đến nơi an toàn trong dung dịch này:)
    Bản thân tôi có những bước 04 sử dụng cho Magento của chúng tôi 1.7.0.2 và nó làm việc ra tốt đẹp!!

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *