Magento – One Step Thanh toán

cập nhật từ 20.05.2015

Sau nhiều năm, trong đó chúng tôi đã hiện OneStepCheckout Extensions thích nghi cho Magento, do đó, bạn thực hiện theo luật pháp Đức, chúng tôi đã tóm tắt tất cả những kinh nghiệm trong việc mở rộng OneStepCheckout Đức đầu tiên cho các cửa hàng Đức. Die Extension, chúng tôi đã phát triển, cung cấp nhiều thiết lập và những thứ bao gồm trực tiếp như giải pháp nút hoặc sự đồng ý chia sẻ các thông tin về dịch vụ vận chuyển. Nhưng ngay cả những cấu hình thuận tiện của trật tự trường địa chỉ đã được tích hợp. Như vậy enfallen hầu như tất cả các điều chỉnh và bạn có thể đi với cửa hàng của bạn một cách nhanh chóng để bắt đầu. Các OneStepCheckout mở rộng có thể được tìm thấy trực tiếp trong cửa hàng của chúng tôi.


 

hình ảnh

Bây giờ chúng ta sử dụng hai biến thể Thanh toán One Step khác nhau ở các cửa hàng khác nhau.

Tôi muốn nhấn mạnh, tuy nhiên hiện nay trên OSC vừa mới cài đặt bởi vì một số điểm:

  1. tốt hơn
  2. hỗ trợ rất tốt
  3. thiết lập tốt

Đó là phần mở rộng của Magestore, đã cho $ 149 là phải có (so với các phần mở rộng của OneStepCheckout hoặc. Idev, thời gian khi chúng tôi đã mua nó tốn nhiều thời gian hơn và vẫn còn trong phiên bản cơ bản là gần như đắt gấp đôi).

Cả hai phần mở rộng đảm bảo, rằng, trái với các thanh toán Một TRANG Magento thông tin đầy đủ có thể thu được trong nháy mắt và không phải là lá khác là cần thiết. Điều này tiết kiệm thời gian và thần kinh. Tuy nhiên, có một hoặc sự khác biệt khác giữa hai mô-đun ngoài giá.

OneStepCheckout cung cấp u.a. khả năng sản phẩm vẫn còn tích hợp trực tiếp vào thanh toán, sau đó chỉ đơn giản bằng cách nhấp vào giỏ được đặt. Vì vậy, nói như các siêu thị, một trong những nơi có lúc thanh toán nhanh hơn một gói kẹo cao su. Cho dù lựa chọn này làm cho nhiều ý nghĩa ở Đức (–> giải pháp nút từ 01. tháng Tám 2012), vì nó cho thấy không có thông tin về sản phẩm, vv, là vấn đề.

hình ảnhBây giờ trở lại với phần mở rộng của Magestore. Điều này cung cấp cho các phụ trợ điều chỉnh u.a rộng. với lựa chọn của các trường sẽ được hiển thị trong thanh toán (SL).

Thêm tùy chọn:

– Khác nhau địa chỉ vận chuyển đầu vào Có / Không
– Các thanh toán tiêu chuẩn- và phương thức giao hàng
– Một số sở thích là đất cơ bản / -thành phố vv.
– giấu phương pháp vận chuyển nếu có chỉ là một yes / no
– Giao diện cơ bản (3 / 2 cột cột)
– Đăng nhập cơ hội để cung cấp cho yes / no
– tùy chọn đăng ký Có / Không
– Khách Có / Không
– chức năng Ajax đến lĩnh vực
– Điều khoản / Điều kiện mua hàng bật / tắt, và xác định
– Để thông báo bật / tắt, và xác định

Đây không phải là tất cả các khả năng nhưng chính. Nó được thiết lập quá nhiều.

Và bây giờ là một điểm, là rất quan trọng: không nên làm việc chức năng hoặc không như mong muốn hoặc thậm chí mất tích, có thể được bổ sung trực tiếp Magestore liên lạc và giúp đỡ nhanh chóng và dễ dàng. không có câu hỏi “Có bạn đặt hàng Hỗ trợ” hoặc “Bạn cần một giờ hỗ trợ tại X $ xin vui lòng đặt lại”.

Chúng tôi đã có hai vấn đề, đã được nhiều hơn hoặc ít hơn giải quyết qua đêm. Trên một mặt có một vấn đề, rằng -Nếu bất kỳ tùy chọn thanh toán có sẵn là- không có thông tin được hiển thị và có thông báo lỗi đến.

Và vấn đề thứ hai mà chúng tôi đã có được để, rằng các Điều khoản và Điều kiện hộp, xuất hiện sau khi nhấp Mặc dù phụ trợ thay đổi kích thước đẹp, Tuy nhiên, không có chức năng cuộn, do đó, với điều kiện mở rộng quảng cáo đã khá lâu.

Cả hai vấn đề là một cách nhanh chóng và như tôi nói giải quyết qua đêm. Chúng tôi nhận được một email với một trong hai lần xuất hiện hoặc tập tin với các mã đã được thay đổi.

Thú vị cho Đức tại là dĩ nhiên một “giải pháp nút” hoặc. điều chỉnh Thanh toán cho các yêu cầu pháp lý mới. Vì vậy, các điều kiện cần phải được đặt trên cái nhìn tổng quan bài viết, do đó không có gì giữa chỉ số và “mua” cũng là một nút và đặt tên tất cả các tính năng bài viết lớn trong nháy mắt.
Ở đây tôi đã nói với các nhà phát triển, người nói, rằng, những điểm mới có trong sự phát triển của. Đây là một điểm cộng cho phần mở rộng này. Trong phát triển OSC khác đó là thường “Thanks for the info” và đôi khi thậm chí “Thị trường Đức là không đủ mạnh, để chúng tôi sẽ đảm bảo rằng nỗ lực này”. (một ButtonLösung bây giờ chúng tôi có thể cung cấp OSC này.)

cập nhật từ 20.09.2012

Mà nó hoặc các vấn đề với các kích thước hiển thị của các Điều khoản và Điều kiện. điều kiện là (Mặc dù nó có thể được thiết lập trong các phụ trợ nhưng nó không phải là thực sự tất cả lớn), này có thể trong IndexController.php trong ứng dụng thư mục / code / local / Magestore / Onestepcheckout / bộ điều khiển ca. trong dòng 128 làm

echo '<hàng textarea =”14″ cols =”70″>';

Đây có thể được tăng lên một cách tùy tiện và giảm.

cập nhật từ 10.10.2012

Một trong chúng tôi một số thời gian trước đây mới phát OneStepCheckout xuất sắc là một trong những MageWorld (Bằng cách nhấp vào liên kết này thu được một giảm giá 5 $ để mở rộng. Điều này sau đó sẽ làm việc trực tiếp và không có phiếu giảm giá tại Mage-World.com cho Extensions, kể từ khi chúng được nối với nhau bằng các liên kết).
Như đã viết, chúng tôi có thể cung cấp giải pháp cho điều này cũng là một nút (thấy đây). Các toán cung cấp các tính năng đã được biết đến nhiều hơn. Như vậy, ở đây ví dụ. cũng là thứ tự của các trường địa chỉ được định nghĩa cũng như liệu những bắt buộc hay de / nên được kích hoạt. Vì vậy, cũng rất tốt đẹp (Là quan trọng cần lưu ý, rằng tính năng này trong backend phải được kích hoạt trước khi nó hoạt động “Vô hiệu hóa tính năng sắp xếp và chỉnh sửa tùy chọn trường”).

Hơn nữa, nó cung cấp một ngày cách thuận tiện vận chuyển để xác định. Điều này có thể được xác định vừa ý (z.B. Vận Chuyển chỉ Mon.). Nhưng có thể có ngoại lệ cho ngày vận chuyển xác định và thêm ngày cuối tuần.

Tất cả trong tất cả các phần mở rộng đẹp, chết ca. 150$ chi phí.

Hôm nay chúng tôi đã có một trường hợp khi khách hàng đã sử dụng Extension OSC của iDev và chuyển về từ Mageworld. Có một vấn đề với cơ sở dữ liệu. Có một thông báo lỗi “SQLSTATE[42S02]: bảng hay khung nhìn không tìm thấy: 1146 Bảng ‘usr_pXYZ_2.mw_onestepcheckout’ không tồn tại”.

Vấn đề nằm ở sự tồn tại của iDev Extension. Các thủ tục sau đây giúp loại bỏ các vấn đề (Nhờ sự hỗ trợ tốt của MageWorld!):

1. vô hiệu hóa bộ nhớ cache
2. đi đến thư mục / app / etc / modules và có đổi tên tập tin MW_Onestepcheckout.xml. Z.B trong MW_Onestepcheckout.xml.bak
3. Sau đó, vô hiệu hóa iDev Extension. Tốt nhất đổi tên XML. Z.B. trong Idev_OneStepCheckout.xml.bak
4. đi vào cơ sở dữ liệu và có trong bảng “core_resource”. Ở đó, sự xâm nhập “onestepcheckout_setup” xóa bỏ. Dưới đây là ví dụ IDEV. hiện tại 4.0.4 đã qua sử dụng. Đối với chúng tôi, đây cũng là mục chính. Mục nhập này được thêm vào một cách chính xác sau đó bằng các phần mở rộng.
5. cho phép bộ nhớ cache
6. Kích hoạt các module OSC từ Mageworld bởi MW_Onestepcheckout.xml.bak được đổi tên trở lại MW_Onestepcheckout.xml.
7. vô hiệu hóa bộ nhớ cache một lần nữa
8. gia hạn Đăng nhập.

Bây giờ nó phải làm việc.

Được sử dụng trong Magento Version 1.5.1.0 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

2 Nhận xét về "Magento – One Step Thanh toán”

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *