Thay đổi quyền rút / quy định bảo vệ người tiêu dùng u.a. kinh doanh trực tuyến từ 13.06.2014 không chỉ trong Magento

đoạn rừng đoạn rừng[/lời chú thích]

Không sớm là nút giải pháp một chút tiêu hóa và đến gần như ở tất cả các cửa hàng, nhấn sóng một lần nữa cao: “Komplette Änderung des Widerrufrechtswar zu hören, “Alles wird anders” hoặc “Neue Abmahnwellen stehen bevor”.

Điều gì làm cho con sóng như vậy? là những gì được thay đổi? Tại sao một tiếng ồn được thực hiện?

Chúng tôi không muốn để biên dịch tất cả mọi thứ, trả lời nhưng chỉ vào những điều quan trọng nhất, các thương nhân trực tuyến là bervor. Bởi vì như hầu như luôn luôn không có báo cáo rõ ràng về tác động của những thay đổi có thể được thực hiện và đã được thực hiện, có tất cả các thông tin không có bảo lãnh nhưng để tốt nhất của kiến ​​thức và niềm tin của tôi. Cắm thông báo hủy của mình từ các thương nhân rõ ràng, nếu bạn muốn làm người tiêu dùng chỉ từ phải rút.

  1. lý do của sự thay đổi là gì?
    Việc thực hiện Quyền Chỉ thị tiêu dùng EU, (cụ thể là 2011/83 / EU) mà tại 10.10.2011 đã được thông qua bởi Hội đồng EU. Không giống như các giải pháp nút, đó là bắt buộc chỉ cho Đức, những sửa đổi áp dụng đối với thương nhân tất cả các nước thành viên EU. Các chuyển vị thành luật quốc gia có thời gian để 13.12.2013. (Bill đây)
  2. Khi các thay đổi sẽ được áp dụng?
    từ 13. tháng sáu 2014 điểm 0 xem. có NO quy tắc chuyển tiếp hoặc thời gian ân hạn. Do đó, những thay đổi có trên 13.06.2014 được thực hiện.
  3. Điều gì đang thay đổi?
    Thật không may, đây là một chút bối rối. Chúng tôi muốn cố gắng để giải thích rõ ràng và dễ hiểu:

Một. Cơ bản yêu cầu thương nhân thông tin đối với người tiêu dùng
các (Trực tuyến) Đại lý phải người tiêu dùng (cũng tại) thông báo về việc có liên quan, trước thứ tự là hoàn chỉnh, nếu không thì bất kỳ yếu tố chi phí như vậy không thể được viện dẫn.
Danh sách chính xác của tất cả các (đã đang áp dụng) yêu cầu thông tin trong Điều. 246 EGBGB hoặc luật Dân sự Einführungsgesetz (Liên kết với các văn bản quy phạm pháp luật dejure.de) được kiểm soát. Dưới đây là liệt kê, so với những gì thông tin. người tiêu dùng phải được cung cấp cho các hợp đồng khoảng cách.
Tương lai, người kinh doanh trong thương mại điện tử thiết phải thông báo cho khách hàng chậm nhất vào quá trình tự bắt đầu và cũng không vào các điểm sau (Này được điều chỉnh bởi Điều. 246 một EGBGB và Nghệ thuật. 246 c EGBGB):

  • Làm thế nào để đặt hàng trong cửa hàng? Những bước cần thiết để đặt hàng hoàn thành? Nó sẽ thực sự là một liên kết đến bản thân máy bay khi hệ vv. là đủ, được thông báo trên trang nội dung về việc mua ở các cửa hàng.
  • Nếu hợp đồng là thứ tự -so ansich- từ các thương gia được lưu trữ và các khách hàng có thể nhìn thấy nó? Đây cũng có thể là một tài khoản với khách hàng đăng ký, trong đó khách hàng có thể xem các đơn hàng của họ bất cứ lúc nào.- những sai sót trong dữ liệu đầu vào / Thông tin được cung cấp bởi khách hàng (Tên, một người nào đó nhưng có thể. cũng đặt hàng số lượng?) xác nhận qua các cửa hàng và chỉ ra? Ở đây cũng đủ, một đoạn riêng biệt trong xử lý thông tin theo thứ tự mà chỉ ra quá trình xác minh như vậy sẽ. thí dụ: Kiểm tra địa chỉ e-mail trên hiện có và nổi tiếng @ .de, vv. nhưng có thể. còn số lượng đặt hàng tối đa đối với bài viết, vì vậy không phải vô tình (rõ ràng ngu ngốc!) 100 thay vì 1 là đầu vào. Weiterhin Überprüfung von PLZ und/oder Ort
  • Những ngôn ngữ có sẵn cho khách hàng trong các cửa hàng trực tuyến để đặt hàng và kết luận của mình -so hợp đồng- có sẵn? Một lần nữa, một dấu hiệu cho thấy trong các thông tin đặt hàng nên là đủ. Điều này sau đó dĩ nhiên trong mỗi ngôn ngữ được cung cấp.
  • hành gì nộp cho các đại lý và những gì được họ / nơi họ có thể được đọc? Đây có lẽ là ví dụ. Điều kiện có nghĩa là trong đó các đại lý được xác định rõ ràng những gì nó loại trừ và những gì ông cho phép. này là rõ ràng nhưng không thực sự.
  • Hơn nữa, các đại lý phải xác định rõ phải mất bao lâu, cho đến khi hàng được giao. Es reicht hierbei keine vage Information wie “như. 2-3 ngày” auf der anderen Seite -erfreulicherweise- muss aber auch keinSie erhalten die Ware 24 Stunden nach Bestellabschluss”. Nó sẽ là một công thức rõ ràng của suy, mà nói với các khách hàng, khi họ có thể mong đợi giao hàng. Beispielsweise könnte dies einDie Zustellung erfolgt innerhalb von X Werktagen. Ngày làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trừ ngày lễ. Thành viên nên bắt đầu với thanh toán thành công hoặc. Eingang der Vorkasse auf unserem Konto.So ähnlich könnte eine Information wohl aussehen. Có thể có lẽ cũng nên được ví dụ. “thời gian giao hàng: 2-3 Werktage*zu schreiben und dann im Fußtext des Shops das Sternchen aufzulösen z.B. mit einem Text wie “* innerdeutscher Standardversand. Đối với các nước khác, thấy thời gian giao hàng vui lòng truy cập [LINK]thông tin vận chuyển[LINK].” In den Versandinformationen sollten Sie dann über den Versanddienstleister informieren, một lần nữa về vận chuyển tiêu chuẩn của Đức và những ngày thêm, được yêu cầu cho các nước khác. Quan trọng, mà khách hàng rõ ràng có thể thấy được lần vận chuyển cho anh ta. Nếu bạn cung cấp thể hiện vận chuyển, này nên được đề cập ở phần cuối trang và thêm vào đó, tất nhiên, trong thông tin công văn. có thể xác định ngày làm việc xác định không làm tổn thương.
  • yêu cầu bảo hành của khách hàng được xác định bởi luật pháp. Các đại lý phải thông báo cho khách hàng, rằng ông được hưởng các yêu cầu bảo hành theo luật định. Ein Satz wieBei den Waren aus unserem Shop bestehen gesetzliche Gewährleistungsrechte.ist verpflichtend. Liệu các thỏa thuận hạn chế đại lý để đảm bảo trên mặt của nó, điều này có thể abmahnbar.

B. Änderung von “Chính sách trả lại” và “sự rút lui” per se.
Rất ít người tiêu dùng nhận thức được Sự khác biệt giữa lợi nhuận- và rút. và thành thật: Genau kennen ihn wohl nur wenigeALSO: Các đại lý đã có trước đó và để 12.06.2014 sự lựa chọn cho người tiêu dùng trở lại- cấp hoặc Rút. khi nào sự rút lui có lẽ đã được tranh luận, cho dù các đại lý phải hoàn trả giá mua chỉ sau khi trở về các sản phẩm hay không, kể từ khi rút lui đã thực sự tuyên bố bằng văn bản, thậm chí không có sự trở lại đồng thời của hàng hóa. khi nào Chính sách trả lại HAD hàng hoá đầu tiên được gửi trở lại, trước khi giá mua đã được hoàn tiền. Một bất lợi cho các đại lý nhưng, rằng ông đã phải chịu chi phí trả quyền lợi LUÔN, mà ông quyền thu hồi của biết 40 Euro thường có thể truyền lại cho người tiêu dùng.
Bây giờ nó sẽ không còn là quyền lợi, vì vậy mà cuộc xung đột này không còn tồn tại. nó là từ 13.06.2014 chỉ có quyền thu hồi cung cấp cho người tiêu dùng đối với các thương gia.

C. Loại trừ rút trong nhóm sản phẩm mới
Trong nhóm sản phẩm được biết đến, cho thu hồi sẽ được loại trừ, chúng tôi không đi một. Vì vậy u.a vẫn. vẫn thực hiện cụ thể cho người tiêu dùng / sản phẩm tùy loại trừ cũng như các sản phẩm dễ hỏng từ rút. Nó đã được điều chỉnh một chút nhưng tất cả trong tất cả các điểm hiện tại vẫn cùng một nội dung. Mới, tuy nhiên, hiện nay cũng có loại trừ các quyền rút trong

  • Versiegelter Ware, sức khỏe của- và / hoặc vì lý do vệ sinh liên quan đến không thể được bán lại, nếu con dấu bị hỏng. Điều này sẽ có thể cũng áp dụng cho mỹ phẩm nhiều, mà trước đây không bao gồm phần lớn vào việc loại trừ quyền rút. Trung thực: Làm thế nào có sự hiện hửu bạn phải, nếu bạn nghĩ, rằng bất kỳ một phần của thử thách là kem mặt tại các cửa hàng vẫn bán?
  • đồ uống có cồn, die nochreifen”. Điều này phải được giữa các hợp đồng và giao hàng min. 30 là ngày. Vì vậy, nếu ai mua rượu trẻ tại một mức giá tốt, này vẫn còn lá được lưu trữ tại các nhà máy rượu trong một thời gian và sau đó sau khi giao hàng ví dụ. 2 phát hiện năm sau, rằng ông không phải ở tất cả các tương ứng với, những gì bạn mong đợi, sau đó không thể thu hồi nó. Không loại trừ áp dụng cho chai rượu rum, bạn đặt hàng trực tuyến và 2 Ngày có thể cung cấp cho nhà sau.

Điều này đúng không hiện thu hồi phải được giải thích cho người tiêu dùng một cách rõ ràng!

D. thời gian thu hồi tại là vững chắc trên 14 bộ ngày
Người dạy các thương nhân cho người tiêu dùng không phải là trực tiếp tại / sau khi kết thúc phải của mình (của 14 gặp), kéo dài này tại một tháng. Nếu ông quên nó hoàn toàn, có thể mở rộng nhiều hơn hoặc ít hơn trong Unentlichkeit. từ 13.06.2014 là False- hoặc thậm chí không dạy quyền rút nhất sau 12 tháng và 14 đi ngày (sau khi giao hàng).

E. Đơn giản trả lại hàng hóa từ dãy 13.06.2014 không còn nữa – Widerruf muss ausdrücklich erklärt werdenaber auch telefonisch reicht nun!
Bislang kannte man den vielfach gelesenen Satz “sự rút lui […] durch einfache Rücksendung der Ware”. Này dao động từ 13.06.2014 không còn. Việc thu hồi phải được khai báo EXPRESS. Trong phiên bản cũ đã có điều này anh -Nếu cần thiết để được giải thích- thực hiện bằng văn bản. Đề cập đến các số điện thoại trong thu hồi được một phần thậm chí còn cảnh báo. từ 13.06.2014 có thể rút rõ ràng bây giờ, nhưng cũng được giải thích qua điện thoại, nhưng nó phải được khai báo. Einfaches Einsenden der Ware reicht nicht mehr ausso das Gesetz. Số điện thoại nên có sẵn từ 13. tháng sáu 2014 các công ty được bổ sung vào thu hồi.

F. Cung cấp một hình thức rút mô hình trên trang Cửa hàng
cửa hàng trực tuyến có một tương lai cung cấp mẫu cho thu hồi đã sẵn sàng. Những sau đó có thể được tải về của khách hàng, được điền truyền đến các đại lý. Đủ đây là lá thư, Số fax, eMail Scan nhưng có lẽ cũng bổ sung của Tuyên bố về hàng hoá trả lại.
khách hàng không được sử dụng hình thức này , ông chỉ nên sử dụng CAN. Các đại lý phải người tiêu dùng trước khi kết luận về hình thức này để gây sự chú ý. hình thức rút này hoặc bổ sung, một dấu hiệu cho thấy như vậy sẽ xuất hiện trong việc thu hồi.
Hơn nữa, các đại lý có cơ hội để khách hàng của mình để cung cấp một hình thức rút trực tuyến có sẵn. Trong trường hợp việc sử dụng các Mẫu Thu hồi trực tuyến PHẢI đại lý để nhận được thông báo thu hồi ngay z.B. mit einer eMail bestätigeneine kurze AnzeigeDanke für Ihre Widerrufserklärungauf dem Bildschirm reicht hingegen nicht. Nó bây giờ là bắt buộc các điều kiện quy định rút ví dụ. để tách chân.

G. Kosten der Hinsendung muss der Händler nur noch in “Tiêu chuẩn” Versandkostenhöhe
Cho đến nay, các đại lý đã cho người tiêu dùng trong trường hợp hủy bỏ hiệu quả, chi phí gửi hoàn. Trong trường hợp của -từ tiêu dùng mong muốn- phương pháp giao hàng đặc biệt như nhanh với chi phí bổ sung cao, cũng đã được hoàn trả. Trong tương lai, các nhà kinh doanh phải trả lại chỉ là chi phí của các tiêu chuẩn vận chuyển có thể. sau đó lệ phí bổ sung phải thực hiện tải.

H. Es kommt nochbesser” cho các thương gia: Các chi phí trở lại sẽ có vào người tiêu dùng 13.06.2014 chịu mình
Được biết đến trước đây 40 Euro rule từ 13. Tháng Sáu không còn ràng buộc. Từ đó người tiêu dùng cần phải có chi phí trở lại hoàn toàn bản thân mình chịu. Cho dù sock dành cho 4,99 € hệ thống hoặc HiFi vür 499 €. Trong trường hợp các bài báo, mà không có khả năng đóng gói, các thương gia phải vẫn hoạt động trên (ước tính) mức điểm của chi phí, vì những sẽ phải được gửi trong tương lai của người tiêu dùng trở lại(t)trong. Hơn nữa, các đại lý phải thông báo cho khách hàng nhưng chỉ rõ ràng để làm nhiệm vụ này (nhưng liên kết với móc trước khi hoàn tất các lệnh cần tiếp tục tiếp cận). Hơn chúng tôi đi đến điểm K trên.

tôi. Khi bạn phải gửi hàng hoá trở lại và khi được hoàn trả giá mua?
Trong tương lai, hàng hoá phải được thực hiện trong vòng 14 Tagen nach Widerrufserklärung dem Händler zurückgewährt werden”. Cho dù đây là bây giờ, rằng hàng hoá 14 rời ngày sau khi rút tiền từ những thương gia phải được, hoặc tại bưu điện, không rõ ràng. sẽ có thể trong lý thuyết, mà khách hàng 14 thu hồi và nhiều ngày sau khi nhận hàng 14 Vài ngày sau đó, hàng gửi lại. Do đó, một quá trình như vậy có lý thuyết lên 28 ngày ra.
Nhưng các nhà kinh doanh phải sau khi thay đổi từ 13.06. im Widerrufsrecht seineerhaltene Leistung” -also den Kaufbetrag- ở trong 14 hoàn trả sau khi thông báo rút lại ngày. Và theo cách tương tự như nó đã được trả tiền có thể: PayPal thanh toán tín dụng PayPal, thanh toán tín dụng như tín dụng thẻ tín dụng, Vorkassen thanh toán như Vorkassen tín dụng vv. Cản trở từ các đại lý này cho khách hàng nhưng minh bạch sắp xếp một phương thức thanh toán. “Explizit” đứng “allgemeinentgegen, so dass ein einfacher Eintrag in den AGBWir erstatten den Kaufbetrag per Banküberweisungwohl nicht als explizite Vereinbarung mit dem Kunden angesehen werden könnte. Là để được chào đón -s.a. điểm B. “Rückgabe vs. sự rút lui”- là các thương gia số tiền mua hàng nhưng chỉ sau khi nhận được hàng trả lại phải hoàn trả hoặc bằng chứng về giao ví dụ. một bài viết chết.

J. Bồi thường của việc rút
nhu cầu trong tương lai chỉ khấu hao hàng hoá trả lại sẽ được thay thế. Và điều này mất giá trị có thể không bằng cách kiểm tra bình thường của hàng hóa, như đã có thể trong kinh doanh, là do. Cho dù điều này thực sự mang lại thay đổi lớn, vẫn còn để được nhìn thấy. Dù sao, điều này không có khách hàng chắc chắn sẽ dập tắt, bài viết 14 Tage lang “dùng” und dann wieder zurück senden.

K. hủy
Kể từ hóa đơn (s.Link đầu) Nó có thể được nhìn thấy, là từ 13.06.2014 một mẫu hủy được lấp đầy với Cloze. Điều đó: Không còn cảnh báo cho hủy tự bị lỗi? và, z.B. cho các thương gia, tàu hàng của mình luôn luôn trong một lô hàng, và chỉ gói có khả năng! Nhưng ngay sau khi đơn đặt hàng được không vận chuyển cùng nhau (z.B. “Teillieferungen”) và có lẽ bằng cách chuyển tiếp, là nó khó khăn hơn.
Trong khoảng trống cho phép bởi các đại lý chính xác từng ONE của các khả năng cho được sử dụng. Một sửa đổi nội dung không được phép. Nếu bạn có thể phù hợp với một cơ hội, là tốt, nhưng cũng có những tình huống mà các nhà lập pháp (hơn) không nghĩ.
Nó có ví dụ. với chi phí trở về hoặc là rõ ràng Chúng tôi phải chịu chi phí trả lại hàng hoặc Họ chịu chi phí trực tiếp trả lại hàng hoặc không được đóng gói Họ chịu chi phí trực tiếp trả lại hàng trong số tiền EUR ... hoặc nếu số tiền không thể ước tính được trước Họ chịu chi phí trực tiếp trả lại hàng. Các chi phí được ước tính vào khoảng EUR .... (“höchstens etwa”?? không đủ một trong hai hoặc?). hỗn hợp A không có ý định. Chúng tôi tin tưởng, rằng các tùy chọn Lückentext -in đủ bất mãn hiện tại và chưa được ghi nhận- vẫn lựa chọn thay thế khác hoặc ngoại lệ tồi tệ nhất thêm. vì thế “im schlimmsten Fall”, vì điều này làm giảm tính độc đáo mong muốn có thể bị mất một lần nữa. (Việc thu hồi như một mô hình với mỗi đoạn khoảng cách, xem PDF về dự thảo của Bundestag Đức trên trang 23ff)

Tất cả trong tất cả, cải thiện tình hình của các thương nhân và người tiêu dùng ở cái nhìn đầu tiên. hủy tự Unique, không có những đoạn khó hiểu và quy định. Là tốt đẹp như nó có thể là. Ngoài ra người tiêu dùng nên bởi (mong muốn) Tính độc đáo ít bối rối và có thể đảm bảo mua sắm.
Những nhà kinh doanh sẽ phải đối mặt trong tương lai ngang, khi một khách hàng đơn giản chỉ gửi hàng lại chỉ và những khách hàng kinh doanh thường phải trả các chi phí trở lại, vẫn còn để được nhìn thấy….

Điều quan trọng được đề cập là, rằng người tiêu dùng nói chung cần được bảo vệ bởi pháp luật trước khi hoạt động kinh doanh câu hỏi. Do đó, các thương gia CAN luôn chỉ với khách hàng đồng ý (z.B. điều kiện), khách hàng TRƯỚC KHI SHARE (so với mọi trường hợp. Ngoài các quy định pháp lý!). Vì vậy, nó trình bày không có vấn đề, nếu các đại lý đã thống nhất với khách hàng, rằng trong tương lai trở lại đơn giản của hàng hóa là đủ để coi là thông báo thu hồi và rút tiền không phải là rõ ràng. Tuy nhiên, nó vẫn phải cung cấp các hình thức hủy mẫu.

Bạn có quan tâm đến một giải pháp tiện Hội chợ. một số yêu cầu quan trọng của các quy định mới về thu hồi? Chúng tôi đã phát triển một phần mở rộng độc quyền cho Magento, chủ đề thu hồi trực tuyến, Chứng nhận nhận, Rút thời gian xem xét và cung cấp các hình thức rút chấp nhận đơn giản và thoải mái cho bạn. Bạn có thể tìm tải về trực tiếp tại của chúng tôi cửa tiệm. Với phần mở rộng này, bạn có thể tiết kiệm cho mình rất nhiều thời gian và chi phí.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *