được thông báo về đơn đặt hàng đặc biệt luôn ngay lập tức – Thông báo cho tôi! cho Magento

Vì vậy, đơn đặt hàng - thường chúng tôi nhận được yêu cầu từ chủ cửa hàng trên thông báo của các quá trình tự đặc biệt, phi tiêu chuẩn vì họ ví dụ. là một trong những 100 Đơn đặt hàng bởi Express và không được gửi như là một gói tiêu chuẩn sẽ. do đó mục đích là để đơn giản hóa và tự động hóa các quy trình kiểm toán thủ công, ít nhất, trong quá trình xử lý đơn đặt hàng.

Trong trường hợp này, chúng tôi đề cập đến mở rộng của chúng tôi Thông báo cho tôi! cho Magento. Bei Thông báo cho Me! tạo tự quy tắc, tương tự như nguyên tắc cai trị giá rổ nổi tiếng.

Tạo cửa hàng của bạn một chuỗi thông tin, những người quá trình có liên quan để tìm hiểu về một trật tự đặc biệt. Đây có thể là ví dụ về một trật tự nguy hiểm, mà phải được xử lý riêng. ví dụ khác về đơn đặt hàng, ai sẽ đi xuống như một trong nhiều đơn đặt hàng tiêu chuẩn một lần với số lượng lớn và cung cấp cho khách hàng bất mãn và chi phí bổ sung không cần thiết:

  • Expressversendungen, khai báo là vận chuyển tiêu chuẩn và đến quá muộn ("Nếu giao hàng =" Express ", sau đó gửi tin nhắn được định nghĩa để định nghĩa(n) thu ").
  • COD, được gửi miễn phí, và do đó đại diện cho thiệt hại trên diện rộng ("Nếu phương thức thanh toán =" COD ", sau đó gửi tin nhắn được định nghĩa để định nghĩa(n) thu ").
  • Bạn có khách hàng không mong muốn liên tục trả lại đơn đặt hàng? Sau đó sử dụng Thông báo cho Me! tạo các quy tắc danh sách đen quanh đây để có thể can thiệp vào quá trình đặt hàng đúng thời hạn và gửi mglw. để ngăn chặn kịp thời ("Nếu địa chỉ thanh toán Surname =" Doe "và tên đầu tiên của địa chỉ thanh toán =" Manfred "là, sau đó gửi thông điệp được xác định để định nghĩa(n) thu ").
  • Tương tự như vậy, tự nhiên bạn cũng có tùy chọn đặc biệt chào đón khách hàng để cung cấp cho niềm vui với một ít sự chú ý - Để làm điều này, chỉ cần tạo một quy tắc whitelist (SO).

Vì vậy, bạn có thể tạo nhiều quy tắc, dữ liệu sản phẩm theo định nghĩa, tổng số phụ, số lượng mặt hàng, tổng trọng lượng, phương thức thanh toán, phương thức giao hàng vv. tự động tìm ra và thông báo cho bạn ngay lập tức, họ gặp nhau. Cả hai từng riêng biệt và kết hợp.

Bất cứ khi nào một cái gì đó là khác nhau trong quá trình đặt hàng tiêu chuẩn, Họ đang thực hiện Thông báo cho Me! nhẹ nhõm ở một bên, kể từ khi bạn không còn phải tự xem xét thông qua tất cả các đơn đặt hàng cho một trật tự đặc biệt tốt và mặt khác, nguy cơ được giảm thiểu, rằng một trật tự đặc biệt như một công việc tiêu chuẩn được xử lý.

Chúng ta đều muốn có khách hàng hài lòng và đánh giá tốt, gây phiền nhiễu hơn đó là khi chúng ta vượt qua các lỗi nhỏ trong quá trình đặt hàng có thể tránh được, đây là nơi thông báo cho tôi! một.

Hợp lý hóa và an toàn chuỗi quá trình thực hiện của bạn Thông báo cho tôi!.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *