Magento – hoan nghênh – Thông báo trên trang CMS / Hiện tại khối CMS

Die chuẩn “hoan nghênh”-Thông điệp từ Magento được biết đến trong một thời gian dài. Nó thường được hiển thị ở phía trên cùng ở đầu trang và thường biến mất một lần nữa.

hình ảnh

Nhưng nếu bạn muốn điều này “hoan nghênh”-Tin nhắn không trong tiêu đề nhưng ở một vị trí mong muốn ví dụ. có trên trang chủ, là điều này không phải dễ dàng như vậy nhưng-nếu bạn biết làm thế nào- nhưng rel. mau.

  1. Nếu bạn tạo một file ví dụ. tên “hoan nghênh-cms.phtml” trong ứng dụng thư mục / thiết kế / frontend /[chủ đề của tôi]/[chủ đề của tôi]/template / trang / html
  2. Ở đây bạn sao chép hoàn toàn đoạn mã sau:
    <div>
        <p class ="hoan nghênh-cms"><?php nếu (trống($điều này->_dữ liệu['welcome'])) {
                nếu (pháp sư::được cài đặt() && pháp sư::getSingleton('Khách hàng / phiên')->isLoggedIn()) {
                    $điều này->_dữ liệu['welcome'] = $this->__('Welcome, %S!', $điều này->escapeHtml(pháp sư::getSingleton('Khách hàng / phiên')->GetCustomer()->getName()));
                } khác {
                    $điều này->_dữ liệu['welcome'] = Mage::getStoreConfig('design/header/welcome');
                }
            }
    
            echo $this->_dữ liệu['welcome']; ?></p>
    </div>
  3. tiết kiệm, Tải lên. Với mã này, các văn bản hoan nghênh mặc định xuất hiện một tổ chức phi đăng nhập khách tại, một trong backend dưới System > cấu hình > thiết kế > “khu vực đầu Visible” – “văn bản hoan nghênh” có thể nhập. Nếu người dùng đang đăng nhập nhưng, sẽ cho anh ta “Chào mừng bạn, [tên của mình]” thích hợp. Điều này bây giờ có thể được điều chỉnh trực tiếp trong file hoặc về bản dịch. Đây là với chúng tôi trong page.csv được tìm thấy trong app / locale / en_US và có như “Chào mừng bạn, %S” ngoài.
  4. Bây giờ trong trang CMS mong muốn, biến
    {{khối type ="Trang / html" template ="page/html/welcome_cms.phtml"}}

    nhúng.

  5. Cuối cùng bây giờ phải (Magento >= 1.9) uỷ quyền được thiết lập cho khối. Này được thực hiện bởi hệ thống phải chịu > điều khoản > Khối làm cho một mục mới và “Trang / html” cho phép.
  6. Bây giờ, vào cuối phía trước, các thông điệp chào mừng sẽ xuất hiện xinh đẹp. Nó bây giờ có thể được mockup trực tiếp từ quản trị viên hoặc thông qua CSS với lớp “.hoan nghênh-cms”

Được sử dụng trong Magento Version 1.9 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *