Magento – Liên kết chỉ hiển thị khi đăng nhập / được đăng nhập

hình ảnhNó là đáng ngạc nhiên thường xảy ra, mà đã bị lãng quên trong một khuôn mẫu để kết hợp một liên kết logout. Nếu khách hàng được đăng nhập, ông không thể nhận ra. Do đó, ta nên nhập một liên kết logout, đó là tất nhiên chỉ xuất hiện, nếu người dùng đang đăng nhập.

Nếu nó chỉ là một (trở lên) liên kết đơn giản là, die ausschließlich angezeigt werden sollen, wenn man eingeloggt ist, kann dies mit einem ganz einfachen Code-Schnipsel gemacht werden, der einfach in die passende phtml-Datei geschrieben wird.

Beispiel header.phtml im Ordner app/design/frontend/rwd/default/template/page/html

hình ảnhHier möchte ich einen Ausloggen-Link neben dem Konto-Link habenaber nur wenn man angemeldet ist.

Hierzu füge ich

<?php nếu (pháp sư::getSingleton('Khách hàng / phiên')->isLoggedIn()) : ?>
<a href ="<?php echo $ this->người giúp việc('khách hàng')->getLogoutUrl(); ?>" data-target-element="#header-account" class ="skip-link skip-account">
<span class ="icon"></nhịp cầu>
<span class ="nhãn"><?php echo $ this->__('Logout'); ?></nhịp cầu>
</một>
<?php endif; ?>

phía sau

<a href ="<?php echo $ this->người giúp việc('khách hàng')->getAccountUrl(); ?>" data-target-element="#header-account" class ="skip-link skip-account">
<span class ="icon"></nhịp cầu>
<span class ="nhãn"><?php echo $ this->__('Account'); ?></nhịp cầu>
</một>

một.

Natürlich müsste noch das Icon angepasst werden. Dies ist nur eine Kopie des Konto-Links mit Anpassung zur Nutzung als Logout-Link.

Einen Beitrag wie man einen Mini-Login-Bereich in die Seite integriert, đó đây.

Được sử dụng trong Magento Version 1.9 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *