Magento – PayPal (Thêm) thường tạo ra hai hóa đơn

Tại một cửa hàng và Magento khác mà chúng tôi đã có vấn đề, thường (không phải lúc nào) hai dự án luật / kế toán kép cho một và cùng một thứ tự tạo, nếu những chịu PayPal (hoặc. PayPal More) đã được trả tiền.

Đây là tất nhiên không thoải mái, như một số khách hàng đã bối rối khi họ nhận được hai hóa đơn, tự hỏi, nếu họ đã ra lệnh cho hai lần.

Sau khi phân tích dài và gỡ lỗi hóa ra, điều đó (có lẽ) bằng cách thay đổi phương thức thanh toán của PayPal để PayPal Thêm webhook khác đã được lưu chiểu với PayPal, do đó hai xác nhận được gửi.

Nơi nào bạn tìm thấy những webhook? Bạn đăng ký với họ http://developer.paypal.com và đi trên Bảng điều khiển “MyApps & Thông tin đăng nhập”. Ở đó bạn click vào “ứng dụng API REST” để ứng dụng liên quan. Sau đó là rất quan trọng để phân biệt giữa sandbox và sống (trên bên phải của tên ứng dụng). Dưới đây bạn sẽ tìm thấy thì webhook. Nếu một trên đây, rằng đối với cùng một cửa hàng hai (hoặc) có nhiều webhook, các thừa nên bị xóa. Nói chung cung cấp một URL móc web của Sun: https://www.dies-ist-meine-domain.com/index.php/paypalplus/index/webhooks/.

Sau khi hủy bỏ webhook thứ hai chỉ có một tuyên bố và phù hợp ngay cả một mail cho khách hàng với hóa đơn.

Được sử dụng trong Magento Version 1.9 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *