Magento – PayPal Plus là đột nhiên không còn hiển thị

hình ảnh

Chúng tôi đã thêm một trường hợp cửa hàng mới tại một cửa hàng đa và dưới cửa hàng mới này, chúng tôi muốn PayPal Plus với các mô-đun của i-cách tiếp tục sử dụng.

Trong tất cả các cửa hàng là như “bên thứ ba” thanh toán được chào bán trước bằng cách chuyển khoản ngân hàng. Này được tích hợp trực tiếp trên phần mở rộng trong PayPal Thêm vào đó, nơi nó sẽ được hiển thị.

Khi thử nghiệm Thanh toán rơi vào, đó tại “Văn bản thông tin của bên thứ ba” có một chút mơ hồ trong hướng dẫn cho khách hàng. Do đó, chúng tôi cụ thể hóa các văn bản mô tả một chút.

hình ảnh

Sau khi điều chỉnh hơn nữa trên mặt, Sau đó, chúng tôi trở về xét nghiệm kiểm tra chỉ để tìm, đột nhiên trong bước 4 thanh toán đã được thể hiện không có gì trong thông tin thanh toán. Không PayPal Thêm, không có phương thức thanh toán…

Sau đó nó sẽ mất một thời gian, để xác định các vấn đề và sửa chữa nó: Việc gia hạn nó không giống như, khi dấu ngoặc kép có trong văn bản mô tả!

Khi không nhưng điều này, gấp nó trở lại màn hình.

hình ảnh

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *