Magento – Chính thức không hợp lệ. Hãy làm mới trang.

hình ảnh

Sau khi thiết lập một cửa hàng kiểm tra ( = 1:1 Sao chép của một cửa hàng Magento) Chúng tôi đã nhận được thông báo lỗi Chính thức không hợp lệ. Hãy làm mới trang. lúc đăng nhập trong backend / khu vực quản trị.

bây giờ điều này có thể có nguyên nhân và giải pháp khác nhau:

1. Đường dẫn cookie không được thiết lập một cách chính xác: Đối với điều này core_config_data đi vào cơ sở dữ liệu trong bảng và trong “con đường” qua “bánh quy” tìm kiếm. khi nào “giá trị” chắc chắn, rằng tất cả mọi thứ được nộp đúng.

2. quyền truy cập là không chính xác: Nó có thể là, mà không cung cấp cho quá trình cài đặt trên máy chủ các quyền truy cập chính xác. Folders nên thường 755 và các tập tin 644 được trang bị. Dưới đây giúp một kịch bản PHP nhỏ (một cái nhìn tại Google) nhưng hay điều này đường.

3. Nếu điều này không làm việc – có thể là kịch bản spits thậm chí là một “không được phép” thông tin từ, sau đó nó có thể, rằng ai đã phạm sai lầm trong các thiết lập Hosting – trong trường hợp của chúng tôi này rất. Chúng tôi đã có tại chỗ lúc cài đặt của lưu trữ tên miền phụ của “als CGI / FPM” các thiết lập “như một module Apache” chọn. quyền truy cập của người dùng cho các cửa hàng Magento là không đủ. Sau khi chuyển sang CGI, chúng tôi đã đi nhưng một lần nữa không có vấn đề.

Trong một số kết nối đến nay, nó vẫn là ĐÂY một bài viết về một giỏ đột nhiên trống rỗng.

cập nhật từ 30.04.2018:

Chúng tôi vừa trở về trường hợp này. nhưng lần này thì không phải vì o.g. Vấn đề mà chỉ đơn giản vì, rằng không có không gian đã có sẵn trên máy chủ. Vì vậy, thấy điều này.

bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Một nhận xét về “Magento – Chính thức không hợp lệ. Hãy làm mới trang.”

  1. Xin chào,
    có hành vi sai trái tương tự ở cửa hàng Magento của tôi. Chỉ có lỗi không phải lúc nào xảy ra. Chỉ bây giờ và sau đó đến thông báo lỗi này. Đối với tôi, tôi luôn luôn xóa các tập tin cookie và với bất kỳ trình duyệt, trình duyệt. Sau đó, nó hoạt động một lần nữa mà không cần thông báo lỗi.
    Làm thế nào đến?

    Helmut

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *