ÁT CHỦ – Auto Content mở rộng für Magento

Với Nội dung tự động Tiện ích mở rộng cho Magento .commercers đơn giản hóa việc duy trì nội dung của cửa hàng web của bạn và cung cấp khả năng tự động điền vào các thuộc tính văn bản của sản phẩm bằng nội dung có liên quan.

Tất cả bạn cần là thuộc tính sản phẩm hiện tại của bạn, sau đó từ Nội dung tự động Phần mở rộng có thể được sử dụng, với đặc điểm cá nhân (màu, Vật chất, kích thước, vv) Sản phẩm của bạn trong nội dung tương ứng.

Làm thế nào nó hoạt động?

Tương tự như một hàm mẫu tự. Bạn tạo một khoảng trống văn bản được bổ sung tại các điểm xác định bởi các giá trị của thuộc tính bài viết.

Ví dụ.:

Sản phẩm của chúng tôi {Tên sản phẩm} từ bộ sưu tập {thu thập} trong màu sắc hợp thời trang {màu} có sẵn từ chúng tôi trong cửa hàng.

Thông qua việc sử dụng miễn phí các thuộc tính, cùng với điền vào chỗ trống bạn sẽ nhận được (Nhanh) khả năng nội dung không giới hạn. Phần mở rộng cho phép tạo bất kỳ số nào Nội dung tự động-Hồ sơ, mỗi người trong số đó bạn có phần điền vào chỗ trống của riêng mình (một số có thể cho mỗi hồ sơ) gán và chỉ định loại sản phẩm nào, Khả năng hiển thị, Liên kết danh mục, v.v.. sẽ có thể sử dụng hồ sơ này. Các tùy chọn bộ lọc rất đa dạng, để có thể kiểm soát rất tốt việc duy trì nội dung.

Bằng cách sử dụng các cấu hình, bạn không chỉ tiết kiệm được nhiều thời gian khi tạo các mục mới, mà còn giảm thiểu các sai sót, có thể phát sinh trong quá trình này.

Điều này luôn được đảm bảo, rằng bạn hiển thị mô tả mặt hàng theo cùng một phong cách và cửa hàng của bạn tỏa sáng với sự chuyên nghiệp nhất quán.

Như một ví dụ khác, chúng tôi có chủ đề về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Việc tạo tiêu đề meta khó chịu, Từ khóa meta và mô tả meta không còn phải được thực hiện cho từng bài viết riêng lẻ. Nội dung tự động điền các thuộc tính bài viết này theo thông số kỹ thuật của bạn, và bạn sử dụng tiềm năng SEO đầy đủ.

Nếu bạn định thêm một ngôn ngữ bổ sung vào cửa hàng của mình, tất cả những gì bạn phải làm là dịch các thuộc tính bài viết và tạo các thuộc tính thích hợp Nội dung tự động-Điền vào chỗ trống. Vì vậy, bạn có thể hành động nhanh chóng và trên hết là tiết kiệm. Không cần phải dịch từng mô tả riêng lẻ.

Ví dụ.:

Mặt hàng của chúng tôi {Tên sản phẩm / tiếng Anh} của bộ sưu tập {Sưu tầm / Anh} trong phong cách {Màu / tiếng Anh} trong cửa hàng của chúng tôi.

Có nhiều lĩnh vực ứng dụng khác, như cung cấp các mẫu bán hàng cho các cổng như Amazon hoặc Ebay: Bạn chuẩn bị với Nội dung tự động-Phần mở rộng cho Magento cung cấp các mẫu cho các cổng thông tin, để tiện ích mở rộng hoạt động cho bạn và đồng thời đảm bảo rằng nội dung kép được tránh (bởi vì mô tả tiêu chuẩn không được sử dụng).

 

Tổng hợp: Bạn có thể đi với Nội dung tự động đối với Magento, bạn có thể chỉnh sửa nhiều hoặc tất cả các sản phẩm của mình chỉ với một vài cú nhấp chuột. Hiệu quả cao của phần mở rộng này giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhân sự.

Những gì một số người sẽ cần ngày cho, tiện ích mở rộng của chúng tôi tạo ra nội dung có ý nghĩa trong vòng vài phút.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *