Magento – email không còn đến & xử lý hàng đợi mail cùng một lúc

Đối với một số thời gian (với chúng tôi vào giữa tháng mười 2017) rơi xuống, chưa nhận được email đó từ Magento Store trong Emfpängern khác nhau. Nhiều hơn hoặc ít hơn từ một ngày đến tiếp theo là đài phát thanh im lặng.

Nhưng nó không phải là có liên quan này là một vấn đề chung. Các cửa hàng Magento gửi qua đường bưu điện. Họ chỉ không đến. Đáng chú ý thường xuyên, họ đã không được giao với địa chỉ email của công ty. Đối với các nhà cung cấp như giao GMX làm việc tốt.

Cũng trong Spam lọc e-mail không bị mắc kẹt.

Bây giờ chúng tôi đã đặt mình vào xử lý sự cố và tìm thấy, rằng “Vấn đề”-các nhà cung cấp email đã thực hiện điều chỉnh trong các yêu cầu giao hàng của họ (của chúng tôi vào tháng).

chỉ cần đặt: Có bất kỳ thư, “pingt” của máy chủ mail người gửi. Là ping vào không gian, qua đường bưu điện không được giao. (TẤT CẢ xây dựng đơn giản!)

Magento đã rất đáng chú ý, rằng bất kỳ địa chỉ email mong muốn – cũng đó mà họ không có gì để làm- có thể nhập vào backend dễ dàng và mua sắm-mail sau đó dường như đến từ địa chỉ này. Chỉ một cái nhìn trong tiêu đề email sau đó cho thấy, rằng đây không phải là người gửi thực.

Đối với giao hàng đáng tin cậy là do một tài khoản email thực sự hiện hữu phải sử dụng – và bạn cũng cần phải có quyền truy cập vào nó. Vào tài khoản này ngay bây giờ tham gia vào các cửa hàng của mình, bạn có thể giải thoát, Gia hạn dài nổi tiếng và rất performant SMTP-Pro sử dụng Ashley Schroder. Đây là bằng giết chết hai con chim với một đá, vì nó không chỉ cho phép sự tích hợp của một máy chủ SMTP mà còn cho Magento 1.9 hàng đợi mail hiện có thể biến, để mail được gửi trực tiếp, không chỉ thông qua các CRON (S.A. đây).

Cài đặt không phải là một vấn đề và tiêu chuẩn tuyệt đối. thiết lập thiết bị dễ dàng hơn mail client riêng của mình (vì chỉ có các máy chủ sản lượng là cần thiết).

Sau đó, chuyển phát thư được hoạt động trở lại tuyệt vời và nhận được thử nghiệm trong bài trước.

hình ảnh

Nên cách M.E. rực rỡ PDF Document Extension PDF-In sử dụng SNM Portal, Có một mâu thuẫn ở đây, nhưng người ta có thể nhanh chóng giải quyết.

Bạn mở ứng dụng / code / cộng đồng / auit / PDF / mẫu / rewrite / Email / template.php và thay thế dòng

lớp AuIt_Pdf_Model_Rewrite_Email_Template kéo dài Mage_Core_Model_Email_Template

qua

lớp AuIt_Pdf_Model_Rewrite_Email_Template kéo dài Aschroder_SMTPPro_Model_Email_Template

Trong nhiều phiên bản gần đây của dòng mở rộng thậm chí còn có sẵn và chỉ cần được kích hoạt và người kia nhận xét ra.

cập nhật từ 01.03.2018

Bây giờ nó là hài hước: Trong một và khác cài đặt Magento rơi vào, rằng sau khi cài đặt Pro mở rộng SMTP không có thư được gửi. Đây là buồn cười, bởi vì chúng tôi đầu tiên có vấn đề, mà không có thư đến NHƯNG được gửi. Đột nhiên không có mail còn được gửi?
Chúng tôi nhận thấy nó trên trong bối cảnh sau. Chúng tôi đã có một cài đặt cửa hàng với hai cửa hàng khác nhau. Các cửa hàng chính gửi mail một cách dễ dàng, mà cũng đến. Trong cửa hàng thứ hai nhưng không có tin nhắn được gửi (và là phù hợp không). Bây giờ bạn có thể thấy hệ thống > Công cụ > thấy SMTPpro đăng nhập nếu, những thông điệp được gửi. Chỉ mục cho các cửa hàng đến 1 nhưng không cho 2. Bây giờ bước quan trọng tiếp theo để gỡ rối: thời gian (nơi /)Exception.log bzw. kiểm tra system.log (nếu cần thiết. Kích hoạt tính năng được nêu ra trong các phụ trợ). Ở đây chúng ta tìm thấy trong trỏ Exception.log

ngoại lệ ‘Zend_Mail_Protocol_Exception’ với thông điệp ‘5.7.1 : địa chỉ người gửi từ chối: không thuộc sở hữu của thành viên XYZ

cách khác

ngoại lệ 'Zend_Mail_Protocol_Exception' với thông điệp 'Kết nối từ chối' trong /lib/Zend/Mail/Protocol/Abstract.php:277

Đây rõ ràng là thử nghiệm, nếu trường hợp của hệ thống > Liên hệ địa chỉ mail được lưu trữ, như người gửi hàng qua mạng (vv) được sử dụng, thuộc về máy chủ. Có một vấn đề ở đây, không có gì được gửi. Tuy nhiên, chúng tôi phải sử dụng một địa chỉ email đặc biệt, để khách hàng có thể giao tiếp với dịch vụ. Biện pháp khắc phục mang tới đây việc sử dụng một chuyển tiếp email. Chúng tôi sử dụng một địa chỉ mail của máy chủ của chúng tôi và hướng dẫn họ trực tiếp vào thư dịch vụ. Không phải là giải pháp tốt nhất mà là một thể chấp nhận được. Vấn đề cũng là một giải pháp khác ĐÂY thảo luận.

Được sử dụng trong Magento Version 1.9 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *