Magento – mở rộng mới, nội dung CMS chỉ định hiển thị khách hàng

customergroupcmsMagento cung cấp tùy chọn khác nhau, các tính năng và nội dung từ các khách hàng nhất định / -nhóm để ẩn hoặc hiển thị các khách hàng nhất định.

do đó, (có hoặc không có phần mở rộng) hàng hải- hoặc thanh toán các nhóm khách hàng chỉ định nghĩa được làm sẵn. Thiết lập cho mỗi nhóm khách hàng được xác định giá, nó có thể là một loại sản phẩm hay- được hiển thị hoặc ẩn.

nhưng cho đến nay nó vẫn chưa thể một số phần của màn hình CMS tầm xa chỉ cho những người nhất định.

Một ví dụ cụ thể: Bạn cung cấp cho khách hàng thanh toán thường xuyên của bạn trên tài khoản và miễn phí vận chuyển đến, người dùng bình thường nhưng không. Bây giờ bạn có thể làm việc với các trang CMS khác nhau và sau đó hiển thị những tùy thuộc vào nhóm.

Dễ dàng hơn nhiều nó vẫn chưa có MỘT trang và sau đó hiển thị các bộ phận liên quan chỉ số nhóm.

“chi phí vận chuyển:
[khách hàng chỉ thường xuyên bắt đầu] Bạn không phải trả chi phí vận chuyển [chỉ khách hàng thường xuyên kết thúc]
[tất cả các nhóm khách hàng khác bắt đầu] Các chi phí vận chuyển € 5,95 [tất cả các nhóm khách hàng khác kết thúc]

Điều này tất nhiên có thể được sử dụng cho nhiều thứ khác. Lên đến xổ số, vì nó cũng có thể làm việc KHÁCH HÀNG chỉ định (không chỉ nhóm) trưng bày. Bạn có thể tìm thêm thông tin trực tiếp vào chúng tôi CỬA TIỆM.

Và như một nhỏ Hành động cho độc giả thường xuyên của chúng tôi: là người đầu tiên 15 Người mua sẽ nhận được một giấy phép cho một cửa hàng miễn phí với mã phiếu thưởng “customergroupcmsfree” (Nhập vào giỏ hàng). Mã này có thể được sử dụng cho mỗi khách hàng chỉ một lần. Việc gia hạn giấy phép áp dụng như với phần mở rộng khác của chúng tôi cũng- cho một cài đặt Magento.

bổ sung 17.25 xem: kể từ khi 15 Giấy phép đi một cách nhanh chóng và có yêu cầu: Chúng tôi mở rộng hoạt động đến thứ hai 🙂

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *