Magento – các sản phẩm liên quan của một sản phẩm cấu hình được sắp xếp theo ID

…và không theo phân loại của giá trị thuộc tính trong vòng.

Đây là một vấn đề, mà u.a. trong Magento 1.9 xảy ra và rất khó chịu. Hat người z.B. thuộc tính “kích thước” kết nối với một sản phẩm cấu hình và sau đó liên kết với các kích cỡ khác nhau của XXS đến XXL nên, nó có thể là, rằng họ sẽ không xuất hiện theo thứ tự từ nhỏ đến lớn trong lối vào, nhưng theo các ID của các sản phẩm đơn giản liên quan.

Điều này rất bất tiện cho khách hàng và có thể vắng mặt đến nhầm lẫn và thiếu mua hàng. Để sản xuất các thuộc tính được lưu trữ phân loại, phải chịu một sự thay đổi của Collection.php từ / Loại / cấu hình / thuộc tính ứng dụng thư mục / code / core / Mage / Catalog / mẫu / Resource / sản phẩm (đó là tất nhiên sao chép trước đó để ứng dụng thư mục / code / local / Mage / Catalog / mẫu / Resource / Sản phẩm / Loại / cấu hình / Thuộc tính).

có một đại diện của giải pháp jonathonbyrd ĐÂY ghi lại. Tôi đã làm điều này trong một CE Magento 1.9.2.0 Phiên bản thử nghiệm thành công.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *