Giới thiệu và Magento

2019 và do đó đã 10 năm Commercers & Magento – WOW. Như thời gian trôi qua!

hoặc trên trang web này. Trong blog này, chúng tôi muốn làm, Thủ thuật và thông tin nội bộ từ hàng ngày của chúng tôi Magento-ứng dụng miễn phí. mọi điều, những gì chúng tôi đã vấp một lần tại Magento và những gì có thể hữu ích khác, chúng tôi sẽ đăng ở đây.

Nếu nó được tìm thấy trong đọc, mà bạn có thể cần sự giúp đỡ với một dự án Magento (ngắn- hoặc dài), chúng tôi mong muốn một số liên lạc.

Ai là Commercers và những gì chúng tôi làm?

  • tên “Commercers” được dựa trên một tên dự án, hơn 10 Năm trong mối liên hệ với các cửa hàng trực tuyến của riêng mình và các dịch vụ kết quả là. Lúc đó người sáng lập Commercers thực hiện một số cửa hàng trực tuyến (và vẫn hoạt động hiện nay mà) và nhanh chóng tìm thấy, bạn vẫn có thể kiếm tiền nhiều hơn với cái tích lũy bí quyết, nếu một gói lên ở đó và được cung cấp như một dịch vụ.
  • Từ ý tưởng này, các công ty được thành lập Commercers. Đầu tiên là UG, chỉ được một thời gian ngắn sau đó chuyển đổi thành một GmbH.
  • Trong GmbH này, chúng tôi xử lý với thiết kế khái niệm toàn thời gian, Sáng tạo và hoạt động của hệ thống trực tuyến Magento và giải pháp đặc biệt về Magento dựa trên. Chúng tôi viết có ý thức “hệ thống” và không “cửa hàng”, bởi vì giải pháp của chúng tôi không chỉ B2C- và B2B cửa hàng trực tuyến bao gồm nhưng hình dạng đặc biệt như hệ thống B2E. (Đối với tất cả, etc cho ý nghĩa của B2C. hỏi: B2C = Kinh doanh để tiêu dùng (Bán cho người tiêu dùng / khách hàng cuối); B2B = Business to Business (Bán cho khách hàng thương mại / thường các đại lý / trung gian); B2E = doanh nghiệp với nhân viên (nói chung: Người dùng là nhân viên của công ty cửa hàng hoạt động, Do đó, nội bộ hoặc đơn đặt hàng. thăm).
  • Trong quá khứ, chúng tôi đã đưa Magento thành các hình dạng đặc biệt khác nhau. Đến tên một vài:
    • One-hàng-Shop (thường, thêm vào một chiến dịch tiếp thị cho sự ra mắt của một sản phẩm mới chỉ sản phẩm này một đã được cung cấp trong cửa hàng – Vì vậy, nhiều hơn một trang nội dung có chức năng mua)
    • Cash-Back-System (Khách hàng mua sản phẩm trên thị trường và có được càng biện pháp quảng cáo trở lại một phần hoặc toàn bộ giá mua. Để kết thúc này, họ phải tham gia vào một hình thức dữ liệu cần thiết và tải lên một bản sao của biên lai. Sau đó, số tiền sẽ được chuyển giao.)
    • Trả lại Tiền-System (tương tự như các giải pháp nêu trên chỉ, đó quanh đây “không bằng lòng? tiền lại” đi)
    • trang cạnh tranh (Có thương mại địa phương (rubbel)Lỏng lẻo phân phối với các mã độc đáo. Sau khi nhập mã, hệ thống nhận ra, cho dù đó là một chiến thắng ngay lập tức (và vào những gì) hoặc cơ hội để tham gia vào lễ bốc thăm chính. Tùy thuộc vào loại chiến thắng một trật tự vận chuyển được tạo ra và truyền tới các dịch vụ hậu cần sau đó hoặc tạo ra một mục trong một danh sách riêng biệt, để bốc thăm để có thể thực hiện ở phần cuối của cuộc thi.)
    • chiến dịch Loyalty (Khách hàng có thể kiếm được điểm ví dụ. vv cho các sản phẩm đã mua hoặc mua lại mã. – với các điểm họ có thể chọn bảo hiểm và trật tự. Nhiệm vụ của hậu cần sẽ được gửi tự động và các thông tin phản hồi cho khách hàng khi lô hàng của sản phẩm.)
    • Cửa hàng đóng cửa (Chỉ người dùng được công nhận và được ủy quyền có thể truy cập Cửa hàng, xem và Đặt mua sản phẩm. Ở đây bạn có thể được định nghĩa, thể mà khách hàng ký hợp đồng nhưng sẽ được phát hành chỉ sau khi xem xét hoặc độc quyền thông qua quản trị khách hàng mới có thể được tạo ra.)
    • Trang web không có chức năng đặt hàng nhưng để cung cấp sản phẩm với khả năng bất cứ lúc nào.
    • Giải pháp lưu trữ trực tuyến (Khách hàng có thể đặt hàng hộp lưu trữ, được gửi cho họ. Điền nó với các công cụ của họ, nhưng những người muốn cửa hàng họ không có địa điểm và gửi nó với các nhãn hoàn trả bao gồm để kho trung tâm. Cần trả lại mặt hàng hoặc muốn giao dịch mà, họ luôn có thể lấy hộp từ hồ sơ khách hàng của họ và nhận hàng.)
    • các ứng dụng khác nhau như một kết nối vào hệ thống (iOS- và các ứng dụng Windows chúng ta đã tạo ra tùy chỉnh, để được gắn với hệ thống đặc biệt sử dụng và để làm cho quá trình đặt hàng hiệu quả cao.)
    • dịch vụ- / Mietshop (tạm thời “điều khoản” có thể được đặt hàng với các chức năng lịch khác nhau.)
    • Shop-Portal (Các nhà cung cấp có thể tạo ra một cấu hình và thiết lập sản phẩm của mình trong hệ thống cổng thông tin của nhà cung cấp chính và bán cho một đối tượng rộng – tương tự như Amazon bán Trung ương hoặc eBay.)
    • tùy biến sản phẩm (Tên riêng hoặc Logo / Hình ảnh về một sản phẩm? sẳn sàng!)
    • Voucher quà tặng (phiếu quà tặng, vv. mua, cá nhân nếu muốn, in ra hoặc có nó được in ra.)
  • Trong phạm vi nhỏ nhưng Phạt tiền Số hóa các phân phối các tài liệu quảng cáo hoặc. hệ thống thu hồi chuyên môn hoá cao khu vực B2E (ugs. cũng “hệ thống trường hồi”) chúng tôi là một trong những nhà lãnh đạo thị trường với một danh mục chức năng hầu như không thể so sánh. Chúng bao gồm các tính năng như một quản lý hạn ngạch chi tiết, kiểm soát lưu trữ bên ngoài, ngân sách- và chức năng tài khoản, vv.
  • Ngoài các tư vấn, thiết kế, Sáng tạo và hỗ trợ Chúng tôi hỗ trợ khách hàng của chúng tôi trong việc tối ưu hóa dòng chảy của khách. Điều này bao gồm toàn diện SEM– (Search Engine Marketing) Các biện pháp như SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) và BIỂN (Search Engine Quảng cáo) cũng như trên trang tối ưu hóa (tốc độ, Nội dung, an ninh, Multisprachen…).
  • đến Nhân nhận thức sản phẩm chúng tôi cung cấp một (Nhanh) liền mạch cửa hàng truy cập vào cổng thông tin như Amazon và eBay một. Việc quản lý cửa hàng hoàn toàn chạy qua cửa hàng bao gồm. giao diện có thể CRM, ERP, Logistik, vv. điều khoản, Cổ phiếu và lệnh được chơi trực tiếp từ cửa hàng trong cổng thông tin và thông điệp tình trạng. Một số khách hàng của chúng tôi sử dụng hệ thống cửa hàng độc quyền như một văn phòng trở lại cho các cổng thông tin và bản thân không sử dụng phía trước cửa hàng – cũng đơn giản và dễ hiểu nó có thể để có được sản phẩm và đơn đặt hàng từ các cổng thông tin lớn.
  • khách hàng của chúng tôi tập trung vào năng lực cốt lõi của họ, trong khi onlineshop hoạt động và cung cấp sản phẩm. Theo phương châm “Thư giãn – chúng tôi làm điều đó cho bạn!”
  • Nếu bạn có một sản phẩm, nhưng muốn chỉ quan tâm về vấn đề này và không phải là về bất cứ điều gì khác, chúng tôi cung cấp ngoài việc chuyên môn đa dạng của chúng tôi một dịch vụ toàn diện cho chúng tôi Kaiser phục vụ cho tất cả khách hàng lựa chọn: ALL IN. Bán sản phẩm của bạn về kinh doanh hoa hồng trong tên riêng của mình và tạo này, các cửa hàng, tham khảo ý kiến ​​với bạn và vận hành nó. các biện pháp tiếp thị, Liên kết đến cổng, Các vấn đề tài chính (incl. Chức vụ của PayPal, đàn bà gan dạ, Ngân hàng vv. trương mục), Dịch vụ khách hàng (Telefonhotline, Trò chuyện, Thư- / hệ thống vé), Sau các dịch vụ bán hàng – Vì vậy, tất cả mọi thứ bạn cần. Vào cuối tháng, bạn sẽ nhận được một tuyên bố rõ ràng về doanh thu sản phẩm và trừ tín dụng. hoa hồng hoặc. Serviceentgelten.
  • sự chủ động, Linh hoạt và minh bạch là tự nhiên đối với chúng tôi! Chúng tôi làm việc theo nguyên tắc hướng dẫn của chúng tôi “Nó chỉ có thể có tác dụng nếu nó là thú vị cả hai bên”
  • công ty, hợp tác đáng tin cậy là PHẢI của chúng tôi. các Hợp tác với các cơ quan, kinh doanh cốt lõi mà không phải là trong hoạt động của các cửa hàng, chúng tôi hỗ trợ!

từ 2019 chúng tôi là như nhóm Commercers chưa thành lập một rộng:

các Commercers GmbH có trẻ (nunja, không thực sự – nhưng nó có vẻ quá tốt đẹp để)! Trong tương lai, nó là chủ yếu về Số hóa các phân phối các tài liệu quảng cáo và quy trình kinh doanh kümmen và cung cấp hệ thống thu hồi chuyên môn hoá cao – và tất cả mọi thứ mà đi với nó. Khách hàng là chủ yếu Tầng lớp trung lưu, các công ty lớn và công nghiệp. kết nối phức tạp với các hệ thống như SAP, Lực lượng bán hàng, JDE, Navision vv. thường là một phần của nhiệm vụ.

 

các Commercers Solutions GmbH đặt trọng tâm vào B2C- và cửa hàng B2B. Dưới đây là một số liên lạc trực tiếp cho chủ cửa hàng, chủ sở hữu nhãn hiệu, cơ quan liên alia., cần sự giúp đỡ với một dự án cửa hàng.

 

Und cuối cùng nhưng không kém phần quan, các Commercers Việt Nam LLC – đơn vị chăn nuôi mã của chúng tôi tại Việt Nam xinh đẹp. Dưới đây là hầu hết các ứng dụng và chức năng của chúng tôi đang từng tạo ra và thực hiện. Và bởi vì chúng tôi quan tâm về sự an toàn: Tất nhiên, tất cả các DS-GMO.

 

Tất cả mọi thứ từ một nguồn, và dĩ nhiên chỉ với một trực tiếp, liên hệ cá nhân và con người.

Bây giờ có câu hỏi: Những gì Commercers cần Blog này – họ mất nhưng vì thế bán hàng nhiều hơn đi?

Câu trả lời là tương đối đơn giản: Thông qua công việc hàng ngày của họ với Magento chúng tôi liên tục gặp phải các vấn đề, không chỉ ảnh hưởng đến chúng tôi. Nhiều là hướng nhiều thời gian, Stress và chi phí kết nối. Dù phải được tìm kiếm trong diễn đàn khác nhau hoặc toàn bộ Internet, phải mất một thời gian dài chủ yếu. Vì vậy, chúng tôi quyết định từ lâu để tạo ra một blog, nơi mà chúng tôi thu thập câu trả lời hay giải pháp thiết, mà chúng ta đã phát triển. các Commercers Magento Blog cũng là một lời cảm ơn tới Cộng đồng Magento, mà không có sự Magento không thể tồn tại và sẽ không bao giờ đã trở thành hệ thống cửa hàng hàng đầu.

Cảm ơn bạn đến thời điểm này cho tất cả khác công cụ tìm giải pháp Magento và cho vay, người đã giúp chúng tôi và câu trả lời của họ, chúng tôi muốn sử dụng ở đây.

Và lưu ý khác: Chúng tôi cung cấp tất cả các thông tin về kiến ​​thức và niềm tin của mình.

Chúng tôi không bảo hành cho các chức năng và tiện ích của các giải pháp trên trang này! Bất kỳ thâu tóm trong những giải pháp có nguy cơ của riêng bạn.

Bất kỳ thay đổi để các cửa hàng riêng do đó cần kiểm tra hữu ích trong một môi trường thử nghiệm và thực hiện không trực tiếp vào hệ thống sống.