Magento 2 – URL quản trị luôn chỉ 404 “Không tìm thấy trang”

Tiếp nối bài viết trước, đây là lưu ý về một vấn đề khác, tồn tại sau khi chúng tôi sao chép một cửa hàng trực tiếp sang một máy chủ khác và muốn cung cấp nó ở đó dưới dạng một cửa hàng thử nghiệm: Mỗi khi chúng tôi sử dụng chương trình phụ trợ / muốn tiếp cận khu vực quản trị viên, chúng tôi đã có thông tin “404 – Không tìm thấy trang”.

Nó nên được nói về điều này, rằng trong quá trình cài đặt này, chúng tôi sử dụng một URL khác cho phần phụ trợ so với phần đầu.

Là một phần của việc điều chỉnh cửa hàng trực tiếp cho hoạt động thử nghiệm, chúng tôi đã có trong cơ sở dữ liệu (Tabelle core_config_data) sau tất cả các mục có đường dẫn “cơ sở_url” tìm kiếm:

SELECT * FROM `core_config_data` WHERE `path` LIKE '%base_url%' 

Sau đó, tất cả các URL được chỉ định phải được điều chỉnh cho phù hợp với các URL cụ thể của môi trường thử nghiệm, để cửa hàng kiểm tra có thể đạt được.

Mỗi URL đã được mã hóa màu. Vì vậy, ở đây chúng tôi có ba URL khác nhau đang được sử dụng

Nhưng bây giờ thì sao? (Sự khác biệt với Magento 1) không được liệt kê ở đây, là URL đặc biệt, khi bạn đang ở Magento 2 ký gửi phụ trợ, rằng bạn muốn sử dụng một URL khác cho chương trình phụ trợ (Cửa hàng > Cấu hình > Nâng cao > Quản trị > URL cơ sở quản trị). Điều này phải được điều chỉnh riêng. Con đường không có ở đây “%cơ sở_url%” nhưng “admin / url / tùy chỉnh”. URL đặc biệt cho phần phụ trợ sau đó được nhập vào đây:

Nếu sau đó bạn xóa bộ nhớ cache, bạn có thể truy cập lại phần phụ trợ. Nếu cần thiết,. cũng không xóa bộ nhớ cache của trình duyệt và/hoặc sử dụng chế độ riêng tư của trình duyệt!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *