Magento 2 – CSS / Mẫu không được hiển thị

Sau khi di chuyển Magento (Liveshop –> Testshop) rơi xuống, rằng có vấn đề với mẫu hoặc. khi xem trang. Nội dung ở đó, nhưng CSS không được hiển thị và cấu trúc bị thiếu = mẫu được viết riêng cho cửa hàng không được tải.

Bây giờ hãy kiểm tra các tệp, cái cưa, rằng thư mục /pub/static/frontend/NAME/Theme/de_DE gần như trống rỗng. Chỉ có một requestjs-config.js từng xuất hiện trong thư mục.

Chúng tôi đã đặt cửa hàng ở chế độ nhà phát triển, trong đó nhiều tệp mẫu được liên kết tượng trưng với thư mục ứng dụng/thiết kế. Nếu bây giờ bạn đã đưa lệnh triển khai qua SSH

php bin/magento setup:static-content:deploy -f

dữ liệu đã được lưu trữ và trang được hiển thị chính xác. Tuy nhiên, một thời gian ngắn sau, tất cả các thư mục và tệp lại bị mất và chỉ. tập tin requestjs vẫn còn đó.

Ý tưởng về. quyền ghi sai (CHMOD) đứng trong phòng, không mang theo bất cứ thứ gì. Cuối cùng, đó là sai lầm, rằng tệp .htaccess từ thư mục /pub/static đã bị mất. Bạn có thể, ví dụ,. từ kho lưu trữ Magento 2 trên github (ĐÂY) lấy nó và đặt nó trở lại trong thư mục.

Sau đó, không còn vấn đề gì với mẫu.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *