Bán lẻ cho Magento

Sau nhiều năm lợi ích và hiệu chỉnh mở rộng hiện có, chúng tôi đánh thức chúng tôi bây giờ cũng bao gồm một loạt các Magentonutzung, đó là cho đến nay phục vụ chỉ rất thưa thớt:

ERP trong Magento

Bởi vì chúng tôi đã có thể có được kinh nghiệm trong lĩnh vực hậu cần trong nhiều năm, có chúng tôi nhanh chóng nhận thức được, nơi những khoảng trống của Magento đang ở đây.

Đây là ví dụ. không thể Inventuren thực hiện.
Nhưng tìm hiểu xem các trại hiện có hồ sơ là đúng, là khó khăn trong Magento, vì chỉ có các cổ phiếu có hệ thống có sẵn được hiển thị trong hệ thống, nhưng không, cho dù bất kỳ đơn đặt hàng còn dự trữ hàng tồn kho, chưa được giao.

Hơn nữa, Hàng đăng nhận không dành cho đơn hàng hàng ngày trong Magento. Hoặc là phải được nhập khẩu hoặc các chứng khoán được cá nhân và tự điều chỉnh bài viết trong các phụ trợ ở đây việc kiểm kê từ các hệ thống khác.

Cũng là một chi tiết Truy tìm nguồn gốc của hàng tồn kho một bài viết rất khó để nhìn thấy trong Magento. Nó thiếu một cái nhìn tổng quan, khi một mục đã được bán, Khi nó đã được giao, ông đã được ghi vv.

Với tất cả những điểm này chúng ta đối phó ngày-ngày và như vậy đã xuất hiện các .commercers ERP mở rộng.

Đối với một cái nhìn tổng quan của tất cả các phần mở rộng và thông tin chi tiết .commercers Cửa hàng

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *