phần mềm độc hại mới có đã ngàn Magento – trang web befallen

Khi nó trở nên nổi tiếng gần đây, được tham gia vào một kịch bản bị nhiễm lớn trong Magento Cửa hàng, iFrame từ guruincsite bên[điểm]com tích hợp vào trang cửa hàng. Các máy tính sử dụng script độc hại có thể bị nhiễm Neutrino khai thác kit, nhưng mà sau đó đọc, trong số các dữ liệu khác nhạy cảm như thông tin đăng nhập và dữ liệu số có thể kẹp và các máy tính trong một mạng botnet.

Google tự động cài đặt các trang bị nhiễm vào danh sách đen, ngày qua ngày trở nên dài hơn. hiện tại (20.10.2015) đã qua 8500 Các trang web với kịch bản này vào danh sách. Tất nhiên, nó phải được giả định, rằng trang hơn bị nhiễm, không diệt được bởi Google xác định đã.

Hiện nay có hai phiên bản khác nhau của kịch bản khai thác. Một uncoded và một Coded. Thêm thông tin cũng là ĐÂY.

Chúng tôi đã tạo ra một công cụ, những tìm kiếm cài đặt Magento riêng của mình về các kịch bản độc hại và trong trường hợp của một phát hiện chỉ ra vị trí. Công cụ này có thể giải phóng ĐÂY tải về.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *