Magento – Moire xử lý hình ảnh / tránh ảnh hưởng gợn sóng giảm hàng loạt IrfanView

Đây là một cái gì đó, những gì đã không trực tiếp làm với Magento, nhưng kể từ khi bạn cũng muốn thiết lập một hoặc các sản phẩm hình ảnh khác, tiếp xúc với nó là chủ đề của ít nhất một số.

vấn đề: Có được sản xuất hình ảnh đẹp (thường có kết cấu giống như ví dụ. vải), mà sau đó trên Montior đột nhiên như một (đau đớn cho đôi mắt) hiệu lực thi hành lưới cái gọi là “gợn sóng Hiệu lực thi hành” buổi diễn, mà trong nhiếp ảnh kỹ thuật số / Scan vv. ở nhà.

một thời gian ngắn: thiết lập được cấu trúc mạng tinh thể khác nhau chồng, sự thay đổi tối thiểu, là nó trực quan để mất tinh thần. Ai muốn biết về nó, Điều này có thể, ví dụ, trong Wikipedia làm.

Người ta có thể u.a tác Moire, ví dụ, trong Photoshop. với “suy sáng” nhẹ bớt.

nhưng nó có thể xảy ra cũng mạnh mẽ, khi giảm với Irfan Xem trong xử lý hàng loạt nhiều ansich hình ảnh đẹp và sau đó xem kết quả. Ở đây một lần nữa một ví dụ:

240480001 nhóm GEOSaison240480001 nhóm GEOSaison

Nếu không có hiệu lực Moire (ở trên) Với tác dụng Moire (dưới)

Dưới đây là các mẫu cùng một lúc với IrfanView (dưới) được giảm xuống và một lần với Photoshop (ở trên).

Điều này chúng tôi không thể giải thích đầu tiên, nhưng sau đó đã đến một cái móc nhỏ trong IrfanView, giải quyết tốt nhất vấn đề này. Đổi Batch Processing, đó “Nâng cao” Nhấp chuột phải và sau đó “chức năng sử dụng Resample (Chất lượng tốt hơn)” hoạt động, Vì vậy, đặt câu.

Sau đó, các hiệu ứng Moire là tốt như đi bởi tinh giản biên chế. Tất nhiên, nếu có một đã….

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *