Magento–lĩnh vực sai quy định.

Trong khi cài đặt Magento 1.9 chúng tôi đã có chỉ là vấn đề, rằng nó là không thể thực hiện bất kỳ thay đổi trong thanh toán. Không có vấn đề gì chúng tôi muốn thay đổi sau khi cố gắng tiết kiệm luôn đến thông báo lỗi "Wrong lĩnh vực cụ thể.". Nó không quan trọng, nếu bạn muốn thay đổi tên của một phương thức thanh toán hoặc muốn kích hoạt hoặc tắt một phương thức thanh toán.

Qua một số nghiên cứu nó đã sớm rõ ràng, rằng vấn đề dường như là có liên quan với phần mở rộng "PayPal Plus" của iways. Một vấn đề chung nhưng nó có lẽ không, như trong cài đặt khác với cùng một phiên bản của phần mở rộng (1.9.2) không có vấn đề ở đây. Hơn nữa, nó dường như đã làm với việc lồng ghép các phương thức thanh toán của bên thứ ba, vì sự thích nghi sau đây giải quyết vấn đề:

Trong der app / code / cộng đồng / Iways / PayPalPlus / Khối / Adminhtml / System / Config / Thirdpartyinfo.php chết Zeile 126 nhận xét ra và thay thế bằng những điều sau đây.

            'payment_third_party_modul_info_text_' . $paymentModel->getCode(),            

Vì vậy, nó sẽ giống như thế.

        $field = $fieldset->addField(
            // $paymentModel->getCode(),
            'payment_third_party_modul_info_text_' . $paymentModel->getCode(),            
            'text',

Với sự điều chỉnh này, các lỗi trong quá trình cài đặt sau đó không còn xuất hiện và bạn có thể tiết kiệm trở lại bình thường.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

5 Nhận xét về "Magento–Trường sai quy định.”

  1. ngày tốt lành,

    Tôi cũng gặp vấn đề này trong bản cài đặt Magento 1.9.4.3 hiện tại. PayPal Plus cũng không xuất hiện như một phương thức thanh toán ở ngoại vi. Bản sửa lỗi không cải thiện và thông báo lỗi vẫn xuất hiện. Bộ nhớ cache vv. đã được làm trống.

  2. Xin chào,
    Tôi cảm thấy như Daniel, Tôi đã thử sửa, nhưng không hoạt động. Chạy đi 1.9.4.3 và hôm nay tôi đã cố gắng đưa paydirekt vào PayPal Plus Checkout của mình. Bây giờ tôi có thể cứu bất cứ thứ gì. Siêu lạ…

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *