Magento – DHL Intraship Modul – Vấn đề với việc giải quyết

Chúng tôi sử dụng cho một dự án, chính thức DHL Intraship Extension. Một phần mở rộng thực sự thành công cho Magento, cho phép người sử dụng, để tạo ra nhãn gói trực tiếp từ Magento.

Các phần mở rộng giả et al:

sau khi nhấp “gởi” trong một đơn hàng, tìm thấy một quan điểm rộng khi theo dõi khu vực:

hình ảnh

Ở đây thì sản phẩm có thể được lựa chọn. Sau đó, các dữ liệu lô hàng có liên quan được xử lý và trong một khu vực mới trong các mục trình đơn hiển thị.

Sau đó, họ có thể tạo ra tất cả các cá nhân và in nhãn. Như vậy Magento lạc trên một mặt trực tiếp vào tài khoản Intraship và mặt khác, các dữ liệu như số quay lui trở lại thông báo qua radio Magento, mà sau đó các khách hàng trong thư gửi đi qua các thông tin số theo dõi.

Như vậy, phần mở rộng có thể bán- (bị cáo buộc cũng đầy đủ) DHL sẽ tự động tạo ra vận nhãn và bạn không cần những dữ liệu để viết tắt.

Đây chỉ là những điều cơ bản của phần mở rộng này. ĐIỀU KIỆN là tự nhiên, rằng bạn có một tài khoản cho DHL Intraship. Nếu không có nó không phải là tất nhiên 🙂

Bây giờ nó có thể sử nhưng gây ra vấn đề như vậy mà các thông báo sau đây phạm vi theo dõi khi cố gắng một gói là để tạo ra:

Các dịch vụ DHL Intraship thể z.Z. không được sử dụng cho các công văn bên ngoài của Liên minh châu Âu.
1

Hơn nữa, trong DHL Intraship tài liệu bảng là nhiều hơn hoặc ít có sản phẩm nào:
2

Và một vấn đề khác rơi vào, nếu bạn đã cố gắng để tạo ra một nhãn hiệu:

Liêm vi phạm chế: 1062 Duplicate entry ‘4’ cho khóa ‘shipment_id’

Một vấn đề cơ sở dữ liệu, mà nói, mà nó có thể sẽ trùng lặp. Hai vấn đề cuối cùng là dễ dàng hơn để giải quyết: Chúng tôi đã thực hiện lệnh kiểm tra và nhãn hiệu tạo ra. Cửa hàng để bắt đầu các cửa hàng đã từng “0” bộ. Vì vậy, về đơn đặt SQL lệnh, hóa đơn, lô hàng, các khoản tín dụng đã bị xóa. Tuy nhiên, lệnh SQL này không đưa ra các nhãn thử nghiệm tạo ra hoặc. liên kết chúng. Vì vậy, họ vẫn tồn tại, chỉ những dữ liệu cửa hàng đã biến mất. Vì vậy, khi một trật tự mới đã được tạo, được nó cũng có một số theo dõi mới được giao (Bắt đầu với 1 lên…). lô hàng này sau đó đã được liên kết với một hãng DHL. Chỉ liên kết này tồn tại đã. Do đó, cơn ác mộng là trong trường hợp của chúng tôi để 6 Đơn đặt hàng để kết thúc. Một nhưng cũng có thể trong DB để xóa các liên kết.

Vấn đề đầu tiên là sau đó để giải quyết: Chúng tôi đã sử dụng trong quá trình cài đặt thử nghiệm cũng không Magento OnePageCheckout. Đây cũng là nước trung chuyển đã được truy vấn. Trong sau đó cài đặt OneStepCheckout nhưng chúng tôi đã vô hiệu hoá các nước gửi hàng (nó là anyway chỉ ở Đức). Thật không may thiếu Intraship sau đó hướng dẫn đất nước và đã để may tại, mà nó không đi đến Đức. Và như vậy, một sử dụng là không thể. Bây giờ chúng ta đã kích hoạt lại các nước quá cảnh và Intraship làm việc đầy đủ.

Ngẫu nhiên, một lưu ý: Trong bản cập nhật thứ tám của phần mở rộng trên, những gì đang thay đổi. Khi Intraship mở rộng, đã có một bất ngờ “đẹp” lĩnh vực vàng trong thanh toán, trong đó khách hàng của DHL có thể có một thông báo qua tin nhắn SMS hoặc email. Điều này trùng hợp với một Testcheckout trên. Nếu không sẽ không được chú ý. nhưng tắt máy có thể điều này thì không có vấn đề.

Được sử dụng trong Magento Version 1.5.1.0 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *