Magento – Extension hữu cơ đơn giản vấn đề cấu hình sản phẩm với các đại diện của các sản phẩm cấu hình

hình ảnh

Chúng tôi đã có một vấn đề lớn với ansich này mở rộng lớn. Sau khi cài đặt đã hoàn tất, chúng tôi đã lần đầu tiên nói và biết Vấn đề, rằng hộp đèn của chúng tôi ngừng làm việc. Nhưng đó không phải là một vấn đề, bởi vì chúng ta có thể sử dụng một.

hình ảnh

hình ảnhhình ảnhNhưng những gì là hoàn toàn xa lạ: Chúng tôi có một người Đức và một tiếng Anh hàng Xem. Trong tiếng Đức hàng Xem tất cả các cấu hình là Firefox, Chrome và IE (9) hiển thị một cách chính xác. đó là: Sau khi chọn tùy chọn (Vì vậy, chọn các sản phẩm đơn giản) bạn có thể đặt các mặt hàng vào giỏ và kết thúc.

Nhưng bây giờ tiếng Anh hàng Xem: bạn Chọn một tùy chọn ở đây một trang nhiều hay ít hoàn toàn mới đã được thiết lập trực thuộc lựa chọn. Ở phía dưới là có nhưng khả năng, để đặt các mục vào giỏ. nhưng bạn đã nhấp vào đây, đột nhiên bắt buộc các địa chỉ email bản tin đầu vào. Nếu bạn đã nhập địa chỉ email của mình, nhưng đóng cửa nó….nhưng chúng tôi đã không thực hiện đăng ký vào bản tin để yêu cầu cho việc mua lại của một sản phẩm ;-). Và do đó, nó không phải là quá dễ dàng: Vấn đề duy nhất là….và bây giờ đến một bất ngờ…trong Internet Explorer (9) KHÔNG! Đối với tất cả các trình duyệt khác, đã có vấn đề này, chỉ khi IE tất cả mọi thứ đã đi siêu.

Vì vậy, chúng tôi phải tìm kiếm nguyên nhân của vấn đề để làm. Và sau khi thảo luận, các giải pháp sau đó đã được tìm thấy. Là sản phẩm đơn giản “Bố trí trang” đặt ở thiết kế, mà khác với tiêu chuẩn, có vấn đề. đây là “Không có cập nhật bố trí” điều chỉnh, không còn là một vấn đề.

Vì vậy, thực sự khá đơn giản. Và lên nên các vấn đề tại một số sản phẩm đơn giản ví dụ. đã len lỏi bởi một lỗi trong giao diện, lon này tất nhiên “cập nhật các thuộc tính” được thay đổi một cách nhanh chóng.

Được sử dụng trong Magento Version 1.4.1.1 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

4 Nhận xét về "Magento – Extension hữu cơ đơn giản vấn đề cấu hình sản phẩm với các đại diện của các sản phẩm cấu hình”

  1. Chúng tôi sử dụng thành phần kỳ diệu Phóng Media Gallery như. Đáng tiếc là chúng tôi đã không quản lý nó, hữu cơ “Simple Sản phẩm định hình” Mở rộng đúng cách để chạy cùng. Việc lựa chọn các tùy chọn làm việc cho đến nay, Tên và Giới thiệu ngắn gọn được trao đổi, Thật không may, không chỉ hình ảnh.
    Mà Lightbox đã sau đó đưa cô nó làm việc?

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *