Magento – Đơn giản cấu hình sản phẩm mở rộng – Cải thiện mối liên kết giữa đơn giản- với các sản phẩm cấu hình

Wen chưa can thiệp, Cấu hình mà theo mặc định trong các sản phẩm Magento (KoPros) các sản phẩm đơn giản / Sản phẩm đơn giản (SiPros) cùng nhauhình ảnh nhưng tất cả các thông tin được liên kết với SIPROS chỉ đến từ các KOPRO. Chúng bao gồm mô tả, Hình ảnh và giá.

Theo mặc định, có nghĩa là, tất cả các thông tin được rút ra hoàn toàn từ các KOPRO. thiệu, hình ảnh, giá.

Khó chịu là, ngoài những điều khác trong lời khen ngợi. Có khuyến mại đặc biệt, nhưng giá thực sự có thể được điều chỉnh trong SIPRO trong KOPRO vẫn phải điều chỉnh nó, như này không được thông qua từ SIPRO.

hình ảnhMột phần mở rộng rất đẹp và miễn phí, là rất nhiều Mời Simple Sản phẩm định hình hoặc hữu cơ. Matt Dean (xem thêm Đăng đây).

Điều này có khả năng giá, thiệu, để lại tên và hình ảnh bằng cách trực tiếp và tự động giàu, do đó thay đổi các dữ liệu mong muốn vào lúc này, nếu khách hàng hoặc một trong các tùy chọn có sẵn. A chọn SIPRO.

Bạn phải thực hiện thay đổi chỉ trong SIPRO với phần mở rộng này như mong muốn và KOPRO được tự động điều chỉnh. Vì vậy, một phần mở rộng thực sự thành công.

Một phạm vi để cải thiện là những gì và chú ý, có nhưng: Giá đặc biệt từ một ngày nhất định, được gửi vào SIPRO, được thông qua ngay lập tức. Ngày không quan trọng ở đây. Đây là một chút khó chịu, nhưng hy vọng thay đổi.

Tất cả trong tất cả một đề nghị tuyệt đối!

Tái bút:. Để hiển thị giá tuyệt đối cho các tùy chọn cá nhân của một bài báo, phù hợp giải pháp này không được gia hạn.

Được sử dụng trong Magento Version 1.4.1.1 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

5 Nhận xét về "Magento – Đơn giản cấu hình sản phẩm mở rộng – Cải thiện mối liên kết giữa đơn giản- với các sản phẩm cấu hình”

      1. Cám ơn các lưu ý,
        Dự án bcp-better-configureable-Products.html ban đầu quá đắt đối với tôi đối với dự án.

        Tôi vẫn gặp lỗi tương tự với Tiện ích mở rộng SCP, như trước đây khi gọi hệ thống -> cấu hình:
        Lỗi nghiêm trọng: Lớp ‘OrganicINET_SimpleConfigurable Products_Helper_Data’ không tìm thấy trong /…/magento / ứng dụng / Mage.php trên mạng 546

        Nếu có một giải pháp tôi nghĩ đó chính xác là những gì tôi cần.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *