Magento – đại diện cho các sản phẩm mới trong thể loại / sản phẩm mới bao gồm Widget

hình ảnhĐiểm nổi bật, rằng không có vật dụng hoặc các biến trong trình soạn thảo WYSIWYG của loại. Thật không may, bạn không thể lừa cũng, bằng cách chèn mã thích hợp trên một trang CMS và sau đó gõ như HTML trong hạng mục. Điều này sau đó sẽ tiếp tục là một biến / Mã trong màn hình lối vào và không như dự định chức năng.

Do đó phải tiến hành khác nhau ở đây.

Möglich ist zum Beispiel ein “sản phẩm mới” hoặc “New productsWidget Einbindung über folgenden Weg. Tất nhiên, nó cũng làm việc với các vật dụng và các biến khác.

  1. Nó là một khối tĩnh tạo. Hierfür auf CMS > Statische Blöcke. Hier einen neuen Block erstellen und diesen zum BeispielNeuheiten” cuộc gọi. Als Seitenbezeichner oder URL kann dann auchneuheiten” được nhập. Nhưng đó cũng là tất cả các định dạng khác.
  2. sự lựa chọn, mà StoreView(S) Khối này là để được xác định. (Nó có thể giữ phím Ctrl nhiều lần xem cửa hàng được lựa chọn)
  3. Status soll natürlichaktiv” của anh ấy.
  4. Các nội dung bây giờ phải là widget hoặc biến chứa. In diesem Fall das WidgetCatalog New Products Listhình ảnh. tôi có 10 sản phẩm được chọn, sẽ được hiển thị. Cụ thể, trong danh sách xem. Chèn widget Sau khi thiết lập.
  5. Bây giờ đi vào danh mục, trong đó các sản phẩm mới sẽ được hiển thị hoặc tạo ra một thể loại mới.
  6. In der Kategorie auf den ReiterDisplay Settings” nhấp chuột. hình ảnhHier dann entweder “Chỉ có khối tĩnh” hoặc “Statischer Block und Produkte” chọn, vì nó nên sau khi. Tôi đã lựa chọn chỉ các khối và không có sản phẩm khác.

Bây giờ, khối Chọn CMS vừa tạo và các loại tiết kiệm. Vì vậy, các phụ tùng được bao gồm trong các loại.

được sử dụng trong 1.4.1.1

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

2 Nhận xét về "Magento – đại diện cho các sản phẩm mới trong thể loại / sản phẩm mới bao gồm Widget”

  1. anh ấy

    Cảm ơn bạn đã mô tả của bạn. Tôi chỉ có một vấn đề:
    Mỗi lần tôi muốn một nơi nào chèn một widget, đến thông báo lỗi này:
    Không thể đọc thuộc 'selectionStart ' null
    bạn có thể cho tôi biết những gì đang xảy ra?

    Cảm ơn bạn, Nico

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *