Magento – Bao hộp quà tặng / Gói quà

Để phù hợp với mùa Giáng sinh một tìm thấy, mà chỉ cần đánh:

Gift Gói mở rộng / Module cho Magento.

điều này 99$ Extension đắt tiền có khả năng, chọn giỏ hàng, trong đó các sản phẩm đóng gói, mà giấy gói được sử dụng và những gì đang có các thẻ quà tặng.

Một phần mở rộng tốt cho chủ cửa hàng, thích là khác nhau từ các đối thủ cạnh tranh một chút.

Ở phía bên kia là một chăm sóc trở lại tương đối đơn giản. Các loại giấy được thiết lập và trong mỗi trường hợp chi phí phụ thêm cho các gói sẽ được gửi riêng. Hơn nữa, điều chỉnh, những sản phẩm nào có thể được đóng gói và và và. Nó là một phần mở rộng toàn diện, mà chắc chắn sẽ tìm thấy cho Giáng sinh một hoặc các quạt khác.

Trực tiếp để mở rộng thông qua Magento Connect nói ĐÂY.

Việc mở rộng với tất cả các thông tin về các bên phát triển có ĐÂY ai muốn làm chúng tôi bất kỳ tốt, có thể thích LINK NÀY mà chúng tôi nhận được nhấp chuột vào một ủy ban nhỏ trong trường hợp bán.

Các phần mở rộng là u.a. lt. Nhà sản xuất tương thích với khá nhiều tất cả các phiên bản Magento.

Demo có sẵn trên trang Magento Connect cũng. Đối với phía trước- và phụ trợ.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Một nhận xét về “Magento – Bao hộp quà tặng / Gói quà”

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *