Magento – biến cố- Cài đặt Lịch sự kiện trong cửa hàng

Ai muốn có một phụ trợ kiểm soát các sự kiện nhỏ lịch trên mặt của nó, có thể làm gì với một phần mở rộng nhỏ. Điều này là dễ nhất để áp dụng qua Magento Connect, và qua liên kết này. Các phần mở rộng là vụ ngay cả ở Magento CE 1.6 hàm số.

hình ảnh

Ở đây, các phần mở rộng sẽ được cài đặt như bình thường vào Connect và sau đó ít nhiều đã sẵn sàng.

Der Entwickler rät jedoch nach der Installation im Backend zu System > cấu hình > Allgemein zu gehen und dort unter Events Calendar als erstes die richtige Zeitzone einzustellen. Điều này được thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng qua một giọt.

hình ảnh

Một khi điều này được thực hiện (nó có thể được lưu trữ tùy thuộc vào cửa hàng xem một múi giờ khác nhau, vẫn là quan trọng để xác định, nơi để được thực hiện, wenn im Frontend aufview all events” được nhấp. Hier ist aktuell “Không tìm thấy trang” điều chỉnh. Nó nên, do đó, thiết lập một trang CMS, chứa một cái nhìn tổng quan của tất cả các ngày. Nhưng điều này có thể được thực hiện sau.

Bây giờ mặc dù phần mở rộng được cài đặt nhưng vẫn không được hiển thị trong các lối vào. Có hai lệnh, chết z.B. có thể được kết hợp vào một trang CMS.

một là

 

{{khối type ="mathieufeventscal / sự kiện" template ="mathieuf / eventscalendar / events.phtml"}}

 

Liên kết này cho thấy lịch bản thân để. Vì vậy, tốt nhất là cho toàn bộ một trang phù hợp (lên chỉ được gọi là trang CMS, tất cả các sự kiện có và nên được đặt trong các phụ trợ?!). Sau đó là liên kết tiết kiệm không gian

 

{{khối type ="mathieufeventscal / sự kiện" template ="mathieuf / eventscalendar / nextevent.phtml"}}

 

Dieser zeigt “chỉ” eine Liste der nächsten Veranstaltungen an und ist somit entweder für eine Navleiste oder auch im CMS Bereich geeignet.

Các trang có thể được chỉnh sửa một chút trong các tập tin PHTML. Đây có thể được tìm thấy trong thư mục ứng dụng / thiết kế / frontend / default / default / template / mathieuf

quan trọng: Luôn luôn sử dụng phiên bản mới nhất của phần mở rộng. một trong những, đó là chỉ đứng sau các nút tiêu chuẩn, đã lỗi thời. Phiên bản hiện tại được bạn, wenn aufphát hànhauf der Magento Connect Seite geklickt wird. Dưới đây là phiên bản hiện tại 0.2.1. Điều này cũng làm cho chúng tôi không có bất kỳ vấn đề trên 1.4.1.1 Phiên bản.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

2 Nhận xét về "Magento – biến cố- Cài đặt Lịch sự kiện trong cửa hàng”

    1. Xin chào!
      và, das geht grundsätzlich. Hierfür gibt es Funktionen / Phần mở rộng (qua “Magento Booking and Reservationgoogeln zum Beispiel) bei denen man hinterlegen kann wann, welche Termine stattfinden und wie viele Teilnehmer möglich sind. Die Kunden können dann ihre Teilnahme direkt im Shop buchen (wie andere Artikel auch mit definiertem Preis, Beschreibung etc.). Ist eine Veranstaltung ausgebucht, kann auch kein Ticket mehr erworben werden und der Interessent wird darüber auf der Seite informiert. Im Backend gibt es dann spezielle Buchungsübersichten, um zu sehen wer, welchen Termin gebucht hat etc.. Alles in allem eine komfortable Funktion, wenn sie einmal korrekt eingerichtet wurde.
      Bei weiteren Fragen, sprechen Sie uns gerne an.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *