Magento – Sản phẩm chuyển hướng sử dụng trên Dataflow thuộc tính hệ thống xuất khẩu

Đối với một dự án, đó là cần thiết một vài ngày trước về dataflow xuất khẩu các sản phẩm cửa hàng để xuất khẩu sự cần thiết của xuất khẩu “tạo tại” và cũng “Cập nhật tại” đã được đưa ra.

Mặc dù tiêu chuẩn Magento Mời xuất khẩu sang sử dụng các trường trong việc lựa chọn lĩnh vực, họ đang có trong tập tin xuất khẩu sau đó nhưng có sản phẩm nào.

Đối với vấn đề này, đã có một số bài viết nào trong web của nó như là ví dụ. https://magento.stackexchange.com/questions/83441/exporting-with-dataflow

Chúng tôi đã viết về vấn đề này, một phần mở rộng nhỏ (Commercers_DF-SystAtt khẩu), cả hai “tạo tại” và “Cập nhật tại” für den Dataflow Export verwendbar macht. Diese kann ganz einfach hier heruntergeladen werden. Per Copy und Paste in den (TEST!)Shop kopieren und schon können die beiden Felder mit Inhalten exportiert werden (wie immer übernehmen wir keine Garantie für mögliche Inkompatibilitäten etc. die Verwendung erfolgt auf eigene Gefahr).

Bild-105Tất nhiên, điều này có thể bất cứ lúc nào để tiếp tục mở rộng các thuộc tính hệ thống bằng cách mở rộng các ứng dụng / code / local / Commercers / dataflow / etc / config.xml để các thuộc tính thích hợp.

Được sử dụng trong các phiên bản Magento 1.4 – 1.9 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *