Magento – trương mục “Đơn đặt hàng của tôi Tổng quan” cột trao đổi ví dụ. Thay đổi Tên công ty

hình ảnh

Trong trường hợp, mà tài khoản không phải là tên của người nhận là một trật tự trong cái nhìn tổng quan để xuất hiện, nhưng ví dụ. địa chỉ công ty vận chuyển, này đi tương đối nhanh chóng, nếu bạn biết, các tập tin mà bạn phải nhìn. Dưới đây là hướng dẫn:

Các tập tin recent.phtml ứng dụng thư mục / thiết kế / frontend /[cơ sở hoặc mặc định]/[IhrTemplate]/template / bán hàng / đặt hàng mở. Ở đó bạn sẽ tìm thấy hai mục, làm cho sự thay đổi này có thể. Một mặt đây là đường 45

<thứ><?php echo $ this->__('Tàu') ?></thứ>

và các dòng 56 (mỗi khoảng)

<td><?php echo $ _order->getShippingAddress() ? $điều này->htmlEscape($_order->getShippingAddress()->getName()) : '&nbsp;’ ?></td>

Đây là lần đầu tiên được xác định, mà tiêu đề nên có trong bảng. vì vậy ở đây ‘Ship To chống lại ‘Company trao đổi. Điều này sẽ nhưng như tôi đã nói chỉ cần thay đổi các tiêu đề. Để thay đổi các nội dung của cột từ tên của người nhận để công ty nhận, ở hàng thứ hai được đề cập getName()) chống lại phương thức getCompany()) trao đổi. Như vậy, sau đó, nội dung của các cột được chuyển thể.

hình ảnh

Theo Thông tư này tóm tắt thứ tự sẽ được thay đổi. Wenn man jedoch auf den PunktMeine Bestellungen” nhấp chuột, sẽ thực hiện ở đây một lần nữa thay đổi này. Với mục đích này, hãy tham khảo các tập tin history.phtml, nằm trong cùng thư mục và thực hiện những thay đổi giống nhau. Sau đó tải nó lên và sẵn sàng.

Chú ý: như lưu ý, rằng những thay đổi được áp dụng cho tất cả các mẫu, truy cập vào tập tin cơ sở này, nếu một người không được xác định trong mẫu. Do đó, để bảo đảm an toàn, Sao chép các tập tin thay đổi từ thư mục gốc / mặc định trong thư mục template và thay đổi có riêng.

Được sử dụng trong Magento 1.4.1.1

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *