Magento – Duplicate Categories / Categories Sao chép hoặc. bản sao

hình ảnhMột mảnh thực sự tuyệt vời của công việc đến mỗi lúc trên một quá, nếu bạn muốn sao chép một thể loại hiện có. Cho đến nay và đi từ một sự lựa chọn không có, như có thể mở một tab khác, trong một mở và danh mục hiện để áp dụng trong mới khác.

Bad đó là sau đó, nếu có tiểu thể loại này, và trong trường hợp xấu nhất, ngay cả các sản phẩm phải được liên kết.

Nhưng bây giờ chúng tôi đã tìm thấy và cài đặt một phần mở rộng, sửa chữa vấn đề một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đáng tiếc là nó không phải là miễn phí nhưng với sự nỗ lực, các loại “bản sao” hiện đang làm cho, đang 59 Dollar không có giá thực tế. Để có phần mở rộng này qua Magento Connect, mà còn trực tiếp từ các nhà sản xuất dưới Amasty này liên kết. Sau khi mở rộng đã được mua lại, file, bạn nhận được, giải nén và dễ dàng sao chép vào thư mục gốc Magento. Đó là về nó gần như. Có lẽ ngay cả những bộ nhớ cache cần được xóa.

Không có thể loại mới hoặc tương tự. Backend im. Việc mở rộng tích hợp trực tiếp trong các danh mục.

Nếu bây giờ bạn nhấn chuột vào một thể loại hiện có, xuất hiện ở phía trên bên phải, một nút mới giữa biết, mà “Danh mục trùng lặp” cuộc gọi.

hình ảnh

Nhấp sau khi sao chép mục được lựa chọn trên dddddnút này, bạn có thể chọn, nơi mà các bản sao được thực hiện. Trong cùng một thư mục hoặc một. Hơn nữa, có thể được lựa chọn bằng cách đơn giản thả, cho dù các sản phẩm liên kết đang được sao chép và xem các tiểu thể bị sao chép.

Sau đó, chỉ cần mở ở trên cùng bên phải “Bản sao” bấm và đó là nó. Nó có thể là, rằng thể loại mới không được áp dụng cho các cuối cùng hoặc đầu tiên của thư mục, tìm chính xác hơn da lần.

Và không nên làm việc gì đó, sau đó Alex là từ sự hỗ trợ nhanh chóng và rất thân thiện để giúp. Vì vậy, các kinh nghiệm rất tốt với sự hỗ trợ và mở rộng, chúng tôi muốn thể hiện một đề nghị tuyệt đối cho phần mở rộng này.

Được sử dụng trong Magento 1.4.1.1 và 1.4.1.0

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

6 Nhận xét về "Magento – Duplicate Categories / Categories Sao chép hoặc. bản sao”

  1. Trong Magento nên thiếu một số tính năng, do đó sẽ tự động được tích hợp trong các cửa hàng khác hoặc miễn phí như một chất phụ gia.

    Tôi hoàn toàn thất vọng kể từ khi cài đặt – Magento sẽ có suy nghĩ sẽ là giải pháp vua của các cửa hàng trực tuyến.

  2. Xin chào, Tôi đã nhân đôi một thể loại. Bây giờ tôi muốn xóa danh mục dublizierte. nhưng sợ hãi, mà sau đó các chủ đề chính sẽ bị xóa với. Vậy? Hoặc có thể tôi chỉ xóa danh mục dublizierte mà không có loại gốc được thay đổi?

    1. Xin chào,
      mỗi thể loại (một bản sao) là một loại bình thường và độc lập. Vì vậy, họ có thể hoàn toàn duy trì độc lập với các thể loại khác và cũng có thể bị xóa.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *