Magento – Mở rộng để cảnh báo về thiếu hụt hàng tồn kho bằng email

hình ảnhChúng tôi cần một cửa hàng một khả năng, để được thông báo cho chúng tôi qua email, khi cổ phiếu của một bài báo dưới sự phụ trợ (katalog > Chỉnh sửa bài viết > quản lý kho) thác chứng khoán tối thiểu lưu trữ. Giải pháp RSS, Magento cho điều này là không đủ mitgibt bẩm sinh.

Sau một hồi tìm kiếm, chúng tôi đã tìm thấy phần mở rộng của Cầu Arcanum “Cổ thấp Email Notification Extension“, mà còn Magento Connect có thể được tìm thấy. bạn sẽ chi phí 49$ và sẽ không được cài đặt thông qua Magento Connect, nhưng gửi qua email sau khi thanh toán và sau đó đã được cài đặt bằng tay.

Và ở đây chúng tôi đi: Ai có cảm giác, rằng tiện ích này đã được tạo ra cho một khách hàng và sau đó là ý tưởng đến, này cũng được bán cho. Các yếu tố cảm giác tốt của phần mở rộng này là khổ sở!

Việc mở rộng đi kèm trong một tập tin nén. Sau khi giải nén bạn có một thư mục trong đó có một hướng dẫn cực kỳ thô sơ. Hơn nữa, cũng có tất cả các file khác.

XML, để kích hoạt phần mở rộng là thậm chí không tồn tại và phải được tạo ra bởi bạn. Các nội dung, tuy nhiên, được đưa ra sau khi tất cả các hướng dẫn. Rất -da tiếc không thực sự aufwendig-, rằng cấu trúc thư mục chính xác là thậm chí không có sẵn. Hầu hết các phần mở rộng khác là ít nhất là, thư mục đó “ứng dụng” phải được sao chép vào thư mục gốc và các thư mục con đều đúng.

Tại UW Thấp Cổ Thông báo không phải là trường hợp. Nó do đó phải thực sự nhiều hơn hoặc ít hơn tất cả mọi thứ được sao chép thủ công vào vị trí đúng.

Sau này được thực hiện, nó phải được đảm bảo, rằng công việc định kỳ được thiết lập một cách chính xác. lt. Hướng dẫn này phải được thực hiện đầu tiên (?)…

ai tin, ít nhất bây giờ mọi thứ đang hoạt động…anh ta sai rồi. có khi Tải lại bộ đệm trong Hệ thống > cấu hình > bán hàng > Email bán hàng một điểm mới “Thông báo hàng sắp hết” Nhưng như thường lệ, việc chọn đúng mẫu email thông qua menu thả xuống là không thể.
hình ảnh

nó phải (như đã nêu trong các hướng dẫn) con đường phải được xác định, không phải là tên của mẫu. Để do đó để thích ứng với các mẫu tự, mà sẽ được xuất xưởng, khi một sản phẩm tồn kho giảm xuống dưới mức tối thiểu, phải cho phép các khách hàng FTP có thể được khởi động và

low_stock_notification.html

trong thư mục (Đức)

/app / locale / de_DE / template / email

được chỉnh sửa.

Để gửi một email thử nghiệm có thể được, có thể được cung cấp

thử lowstock.php

được sao chép vào thư mục gốc và sau đó truy cập thông qua trình duyệt của bạn. Điều này được thực hiện, mà sẽ làm cho cron. Tuy nhiên, nó có thể của khóa học cũng được bắt đầu bằng tay từ phía sau của cron, đó là tốt hơn, là có như vậy thực sự thử nghiệm, những gì xảy ra sau đó sống và vì thế có thể lưu trữ / Xem trang web vấn đề tránh được.

Sau khi các bước đã được thực hiện, bạn sẽ nhận được một email từ “Người quản lý” với chủ đề “Báo động: Thông báo hàng sắp hết”.

Thật không may, điều này không thể được dịch trên translate.csv. Người gửi cũng như chủ đề của email sẽ được trong

Observer.php

trong thư mục

/app / code / local / UW / Chứng khoán / mẫu

phát biểu. Cụ thể, với các ca người gửi. trong dòng 72

$email_from_name = ‘Administrator’;

và cho các ca chủ đề. trong dòng 96

->setTemplateChủ đề(“Báo động: Thông báo hàng sắp hết”)

Ở đây người gửi cũng như các chủ đề có thể được thay đổi.

logo, đó sẽ được vận chuyển từ các phần mở rộng thư, đề cập đến logo_email.gif., mà nằm trong thư mục / da / frontend / base / default / images. Để sử dụng một logo khác nhau, đường dẫn trong low_stock_notification.html (các mẫu email) như. trong dòng 10 điều chỉnh.

Tác động này là sau đó đáng chú ý trên toàn cầu. Ở đây, sau đó, người gửi và chủ đề sẽ cho tất cả các lần xem Store và các trang web như nhau.

Tất cả trong tất cả các bạn có thể nói chỉ, rằng phần mở rộng không, những gì họ cần. Làm thế nào nó nhưng dazubekommt và làm thế nào nó có phải nó nhưng, thực sự không thoải mái.

hiệu trường cho phần mở rộng này sẽ là một mịn 4.

Cập nhật tính 10.04.12:
Nếu bạn muốn thêm các thuộc tính của riêng bạn để email (chúng tôi không muốn vào số bài viết trong trường hợp này trong cửa hàng, nhưng một số bài viết được lưu trữ bổ sung “d_sku” có trong email), phải thực hiện những thay đổi sau đây:

  1. Observer.php trong thư mục /app / code / local / UW / Chứng khoán / mẫu mở. Có, ca. từ dòng 118 Trong phạm vi của “tảiThấpKhoCác mặt hàng” thuộc tính của riêng bạn (hoặc. Tất nhiên các thuộc tính đang) Thêm hoặc sửa đổi hiện có, trong trường hợp của chúng tôi từ
    ->addAttributionToSelect('SKU', thật)
    đến
    ->addAttributionToSelect('D_sku', thật)
    thay đổi.
  2. tiến hành theo các tập tin cùng một vài dòng sau trong khoảng addNotifyItemCallback. Vì vậy, ở đây
    ‘mã hàng’ => $chế biến tiêu thụ>Getsko(),
    đến
    ‘d_sku’ => $chế biến tiêu thụ>getDSku(),
    thay đổi (bỏ qua các dấu gạch dưới).
  3. Trong tập tin low_stock_entry.phtml trong thư mục /ứng dụng / thiết kế / frontend / base / default / template / email / Danh mục hàng từ dòng 28 gọi thuộc tính riêng của họ. Đối với chúng tôi đó là một sự thay đổi của
    <phong cách td=”đệm:3px 9px”><?php echo $ this->htmlEscape($_mục['SKU']); ?></td>
    đến
    <phong cách td=”đệm:3px 9px”><?php echo $ this->htmlEscape($_mục['D_sku']); ?></td>
  4. Lưu tất cả, tải lên và xóa bộ nhớ cache. Bây giờ các email nên chứa các dữ liệu mới.

Cập nhật tính 19.09.12:
Nếu sau khi cài đặt cho bất kỳ lý do gì các mục trong email được hiển thị, mà rõ ràng là không dưới giá trị tối thiểu và do đó không nên được đặt trong thư, nó có thể giúp, cửa hàng mới tại các điều tương ứng lần trong quản lý kho hàng giá trị tối thiểu. Ở đây có ý nghĩa - không nên có bất kỳ giá trị nào khác với Magento “1” được ký gửi, đánh dấu tất cả các bài viết và về “cập nhật các thuộc tính” đi, vì vậy bạn có thể nhanh chóng thực hiện bước này với mỗi bài viết.

Được sử dụng trong Magento Version 1.4.1.1 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Cập nhật tính 15.04.16:
Trong khi đó chúng tôi đã có từ thời gian để vấn đề thời gian với phần mở rộng. cũng khó chịu, rằng các sản phẩm, là người khuyết tật, cũng được gửi. Nhưng sau đó cũng mục đã đột ngột làm, có tối thiểu nắm giữ được không dưới với. Vì vậy, bây giờ chúng tôi đang chuyển sang phần mở rộng khác, mà cho đến nay hoạt động hoàn hảo.

Từ uCommerz có một Cổ thấp Thông báo mở rộng, mà chạy tốt. Bạn có thể cài đặt nó một cách dễ dàng và cũng có một số tùy chọn cấu hình đẹp. Vì vậy, bạn cũng có thể đặt ngoài đến người nhận khác nhau, cho dù hàng khuyết tật để được bao gồm hoặc các sản phẩm cấu hình. Tương tự như vậy, người ta có thể đặt cọc, người ta nên được nhắc nhở một lần duy nhất cho mỗi mục và sau đó không còn. Cuối cùng có thể dễ dàng điều chỉnh thường xuyên qua cron thư sẽ được gửi. Nói chung cũng mỗi khi được tách ra một thư giảm xuống dưới một tập tối thiểu gửi từ cron.

Các phần mở rộng rất dễ dàng để cài đặt, cũng để cấu hình và dễ sử dụng. Miễn phí cũng là. Tất cả trong tất cả,: Ruột!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

3 Nhận xét về "Magento – Mở rộng để cảnh báo về thiếu hụt hàng tồn kho bằng email”

  1. Blog này thực sự hay và được giải thích rõ ràng. Tôi thực sự đánh giá cao những nỗ lực của bạn khi tôi đã có được một số kiến ​​thức về magento. Cảm ơn bạn đã cung cấp bài viết này.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *