Magento – Tình hình đơn hàng dịch các admin / backend. giả Như tổng quan

bangTôi đã tương đối dài chốc vấn đề, tình trạng để dịch phụ trợ. Đã thử nó trên các tập tin dịch, Tôi đang tìm kiếm các tập tin nguồn và không tìm thấy gì. Sau đó, tôi có nhưng sau đó hỏi những Magentoforum và (nhiều nhờ Daniel!) nhanh chóng có được một câu trả lời, Tôi muốn gửi ở đây.

trong Magento 1.5 có vẻ là một vấn đề nhãn tình trạng trong phần tóm tắt để. Các tiểu bang vẫn còn trong tiếng Anh. Tuy nhiên, để nhìn duy nhất họ đang dịch.

Vậy làm thế nào để bạn có được trạng thái trong ngôn ngữ của họ? hệ thống đơn giản > trạng thái đơn hàng & Nhà nước và bạn có thể chỉnh sửa như các thuộc tính như bạn muốn.

hình ảnh

Tùy chỉnh nhãn tình trạng và nó ở phía sau một cách chính xác. Người ta có thể các tiểu bang cũng sẽ điều chỉnh cho các lần xem Cửa hàng.

Được sử dụng trong các phiên bản Magento 1.5.0.1 và 1.5.1.0 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

4 Nhận xét về "Magento – Tình hình đơn hàng dịch các admin / backend. giả Như tổng quan”

  1. Và một lần nữa – Cảm ơn bạn!
    Tôi đã tìm kiếm cho tôi điên và chỉ băn khoăn, tại sao không có gì là. Giới thiệu về “trạng thái đơn hàng & trạng thái” Tôi cũng vấp trong BE, nhưng không biết đây là tất cả về bây giờ. sau đó đã gegooglelt và kết thúc ở đây.
    một câu hỏi – mà chủ đề mà bạn đang đề cập đến các cộng đồng Magento? Tìm không có.

    Cảm ơn trước!

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *