Ba liên kết PayPal, mà bạn nên biết với tư cách là nhà phát triển và quản trị viên cửa hàng

Bạn không bao giờ ngừng học hỏi và vì vậy hôm nay tôi muốn có một đóng góp ngắn về chủ đề này “Ba liên kết PayPal, mà bạn nên biết với tư cách là nhà phát triển và quản trị viên cửa hàng” viết.

Được mọi người biết đến, tất nhiên là liên kết bình thường www.paypal.de hoặc. www.paypal.com – thanh toán được thực hiện và thanh toán đến được quản lý tại đây (chuyển đến, một phần / hoàn lại) cũng như các báo cáo v.v..

Một cái gì đó ít được biết đến hơn developer.paypal.com – ở đây bạn đăng ký với tư cách là người điều hành cửa hàng hoặc. Nhà phát triển có cùng thông tin đăng nhập như trên. Đây, trong số những thứ khác. “Ứng dụng API còn lại” được tạo ra, để tích hợp các giải pháp thanh toán PayPal vào dự án cửa hàng của riêng bạn. Đây là ví dụ. dữ liệu cần thiết để sử dụng PayPal Plus được tạo trong cửa hàng và có thể được gọi lên. Các ứng dụng và người dùng hộp cát cũng được tạo ở đây để bạn có thể kiểm tra quy trình thanh toán một cách thuận tiện. Ở đây cũng có Api-Call- und Webhook-Logs. Những điều này cũng hữu ích lặp đi lặp lại nếu việc thanh toán không thành công (ngoài tệp nhật ký thường được lưu trong cửa hàng, ví dụ:. trong var / log / PayPal.log).

Và có lẽ còn chưa được biết đến nhiều hơn www.paypal-status.com – Tại đây bạn có thể thấy trạng thái chức năng hiện tại của hệ thống PayPal. Nó xảy ra thường xuyên, vấn đề thanh toán phát sinh, không nhất thiết là một cái gì đó với cửa hàng hoặc. có cấu hình phải thực hiện nhưng đến từ sự cố chung tại PayPal – và điều đó xảy ra thỉnh thoảng. Khi tôi bắt đầu viết bài này, chiến tranh z.B. im Chế độ sản xuất der Express Checkout “Không hoạt động”. Bây giờ anh ấy đã trở lại “Hoạt động”.

Như tôi đã nói – chỉ là một cái nhìn tổng quan ngắn gọn.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *