cPanel – xóa tên miền song song, Tài khoản đi một ai đó / Di chuyển tài khoản email

Đặc biệt, tôi muốn viết một cái gì đó tổng quát hơn về Magento, mặc dù vấn đề này cũng có thể liên quan với Magento:

Thông qua sự kiện hiện tại tôi muốn giải thích ngắn gọn, hoặc làm thế nào một tài khoản email. có thể chuyển toàn bộ nội dung của một trang bị cPanel hosting khác cPanel Hosting.

chúng tôi mong đợi, rằng tên miền “Tên miền” đọc và email name@domainname.de. Tên miền này là một tên miền trỏ trong cPanel Hosting trọn gói. Bây giờ các tên miền khác cPanel Hosting trọn gói (tôi biết, rằng cPanel lưu trữ gói không phải là một tên chuyên nghiệp, nhưng tôi nghĩ rằng đó là dễ hiểu) được chuyển giao. Đối với điều này phải thực sự “chỉ” được các parked domain xóa trong một cPanel và sau đó thêm vào một cPanel. Càng xa càng tốt. Bây giờ các tên miền có thể truy cập một lần nữa.

Nếu bây giờ mà quên, rằng các email thậm chí đã được kết nối với miền này (Thật không may, đó cũng là tài khoản email đồng thời xóa của miền trỏ hướng đi), là cú sốc có thể là rất lớn. Vậy làm thế nào để bạn có được vào e-mail cũ?

Nó thực sự khá đơn giản:

FTP vào quay trong một tài khoản và có thư mục “thư” kiểm soát và cởi mở. Thư mục này chứa các dữ liệu cần thiết.

Bây giờ có cho từng miền được tổ chức với thư một thư mục chính. Trong trường hợp của chúng tôi, các mail / miền tên thư mục và thư mục cho các địa chỉ email riêng của mình. Trong trường hợp của chúng tôi, mail/.name@domainname.de . Hai thư mục được sao chép. Tốt nhất thực sự cả toàn bộ thư mục.

Bây giờ trong các gói hosting mới một địa chỉ email mới trong cPanel được áp dụng. Điều tốt nhất một lần nữa name@domainname.de (nhưng nó không cần phải là địa chỉ email). Bằng cách áp dụng các email vào thư mục tương ứng trong thư mục mail được tạo ra.

Bây giờ chỉ có một trong hai nội dung của hai thư mục được sao chép vào thư mục mới thích hợp hoặc nếu email vẫn giống nhau, có thể trực tiếp toàn bộ thư mục để được ghi đè (Vì vậy, không phải là thư mục mail nhưng hai o.g. thư mục).

Nội dung của tài khoản email là trở lại. Khá đơn giản thực sự. Nó như vậy, cũng có thể được sao lưu.

Như thường đặt ở cuối của đầu trước khi bất kỳ thay đổi (Thư mục ghi đè, vv) để thực hiện sao lưu.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *