Magento – Cửa hàng không còn truy cập bằng miền / thay đổi URL trong backend

hình ảnh

Bạn có thể đặt rất nhiều và rất nhiều sự thay đổi trong các phụ trợ.

Annoying một thiết lập, tuy nhiên,, nếu sau khi cài đặt bất ngờ NO cài đặt nhiều hơn là có thể, vì các phụ trợ đáng ngạc nhiên là không còn có thể đạt được. Hầu hết các vùng đất người dùng choáng váng trên trang web của cửa hàng đó hoặc ở một nơi khác.

Vấn đề này sau đó xuất hiện cũng, giả như hệ thống > cấu hình > Web URL cơ sở không có bảo đảm đã thay đổi. Dưới đây là chính xác chú ý đến, nó

1. bộ miền thực sự là

2. Tên miền được chăm sóc đúng cách cho trong index.php

3. trong cPanel hoặc tương tự. Tên miền được nộp đúng

4. vv. thậm chí nếu điều này là điểm chính.

Để đạt được nhưng bước đầu tiên trở lại vào phụ trợ, để một trong hai bước là có khả năng để làm điều đó một lần nữa sau hoặc để làm cho nó vừa hoàn tác, con đường nên được lựa chọn trong cơ sở dữ liệu.

Dưới đây là một bản sao lưu của khóa học là một lần nữa an toàn nhất, TRƯỚC KHI bạn thực hiện thay đổi. Tham khảo ý kiến ​​bàn core_config_data. Ở đó, các lĩnh vực được lưu trữ, Magento hoặc. để sử dụng như là một cửa hàng các lĩnh vực cơ sở. Đây là những tiêu chuẩn và cửa hàng chuyên nghiệp / trang web vv. dưới “con đườngweb / không an / cơ sở / url hoặc thậm chí cho các kết nối an toàn web / an toàn / cơ sở / url gửi. Có lẽ cách đơn giản nhất là để tìm kiếm các bước trước đó trong URL phụ trợ và sau đó hoàn tác thay đổi. Vì vậy, nên (mglw. sau khi thanh toán bù trừ bộ nhớ cache (kể từ khi kết thúc lại không đi, FTP nội dung của var / cache / xóa bỏ)) được phụ trợ lần nữa đạt được và những nỗ lực tiếp theo có thể được thực hiện.
Để làm cho công việc dễ dàng hơn một chút, Bạn cũng có thể nhập các lệnh SQL sau đây:

lựa chọn * từ core_config_data nơi đường dẫn như 'web /% / BASE_URL';

Điều quan trọng là phải chú ý, rằng trang web chính (đó cũng là trách nhiệm đối với các phụ trợ) chỉ thay đổi được coi là. cấu hình Hierzubei > cửa hàng tìm kiếm, mà móc vào Chuẩn ở các trang web bên phải ngồi. Tôi chỉ có vấn đề, Tôi hay cho một cửa hàng. website, Tôi đã tạo, URL đã thay đổi và đột nhiên không tới phụ trợ, không có vấn đề gì thay đổi tôi thực hiện trong các chỉ số. Đây móc không được thiết lập mục tiêu khi Main, do đó tác động tạo ra quá nhanh đáng chú ý. Tất nhiên, các móc có thể được thay đổi sau, nhưng sau đó tất cả phải được cài đặt chính xác. Cho đến nay đây là một trở ngại, một sự nhìn ra bất kỳ.

Được sử dụng trong các phiên bản Magento 1.4.1.1 và 1.5.1.0 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

6 Nhận xét về "Magento – Cửa hàng không còn truy cập bằng miền / thay đổi URL trong backend”

  1. Chào,

    bạn có một cái gì đó của pháp luật!!
    “bạn có thể trong hệ thống > cấu hình > thiết kế web hoặc nhiều điều chỉnh và thay đổi rất nhiều, điều chỉnh khó chịu, tuy nhiên,, khi đột nhiên NO thiết lập nhiều hơn có thể xảy ra sau khi điều chỉnh.”

    tôi có 3 Cửa hàng tạo ra với 3 cửa hàng xem – HÀNH – RU – EN
    Tôi đã cài đặt chủ đề và được chọn trong cửa hàng Quản lý một cửa hàng khác như cửa chính,
    mặc dù tôi không nghĩ rằng "index.php" là được thiết lập một cách chính xác và
    trong -Hệ thống > cấu hình > Web <<trang bên phải để tạo ra một trang web.

    Bây giờ bây giờ tôi không thể truy cập Tổng quan quản lý.

    Khi tôi gọi một bên, đến cách bố trí và thiết kế của cửa hàng khác và đi kèm

    “Không có Trang chủ CMS cấu hình hoặc tìm thấy. "

    dữ liệu đăng ký, mặc dù tôi có thể nhập, nhưng ngay sau khi tôi bấm "Đăng nhập", Magento đạo tôi về nhà tiếp theo.

    được tun?

    Trân trọng
    Alx

    1. Dĩ nhiên, trên một mặt, khả năng luôn luôn thích ứng với index.php. Chỉ cần mở thông qua FTP và biên tập viên và mới “nhà” huy động. Ở phía bên kia của quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu, để hoàn tác các thay đổi và cũ “nhà” phục hồi. Các thủ tục được giải thích trong bài này là. tôi hy vọng, điều này giúp.

  2. Xin chào,

    Cảm ơn bạn đã Blog của bạn! Tôi tìm thấy trên địa chỉ cơ sở quên một thời điểm và không thể đến được với các phụ trợ- Bây giờ nhờ hướng dẫn tất cả mọi thứ của bạn đang chạy một lần nữa!

  3. Mát mẻ, cảm ơn bạn - vừa cứu tôi ass! Cảm ơn một lần nữa cho các thông tin! Bây giờ phải mất một số nhận được trở lại đúng hướng.

  4. Xin chào,
    đôi khi không thể đăng nhập mặc dù chuyển đổi thành công.
    Nguyên nhân, bộ nhớ cache ngoại như MemCache, Hãy Squid và Varnish.
    Chỉ cần gõ vào cửa các dịch vụ.
    bsp: dịch vụ dừng memcache;
    Tất nhiên, đây chỉ là trên hệ điều hành – trình độ.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *