Magento – để cho mysql PHP kịch bản một lần nữa

nó phải xảy ra, đó là thực hiện một bảng cơ sở dữ liệu mở rộng hoặc nhiều không còn ở đó, nơi họ nên được, bạn sẽ phải để cho các kịch bản chạy lại, trong đó ghi các dữ liệu cần thiết.

Thông thường đây là những ứng dụng thư mục / code /[cộng đồng địa phương]/[Extensionprogrammierer]/[Extensionname]/sql /[sự mở rộng]_setup và có những cái tên như vậy giống như MySQL4 cài đặt-0.1.0.php hoặc MySQL4 nâng cấp-0.1.0-0.1.1.php

Để chạy các kịch bản một lần nữa và từ đó đạt được bảng, Thật không may, bạn có thể không phải o.g. chỉ cần sao chép các tập tin hoặc vô hiệu hóa các phần mở rộng và sau đó kích hoạt. Quá trình cài đặt không khởi động lại.

Để đạt được điều này có là một thủ thuật đơn giản: Trong cơ sở dữ core_resource mở hộp và tìm kiếm các phần mở rộng tương ứng. Tên của phần mở rộng (“x-y-extension_setup”) sau đó có hai số. Đây là số phiên bản. Một cài đặt chỉ được thực hiện, nếu các phiên bản quy định ở đây là thấp hơn so với các phần mở rộng.

Vì vậy, hiện nay có ba cách để cài đặt tiện ích “cũ” bàn(n) mang đến:

1. Sự tham gia của “x-y-extension_setup” xóa hoàn toàn
2. Nó là an toàn hơn để đổi tên mục ví dụ. trong “x-y-extension_setup_bak”
3. Để đưa số phiên bản xuống

Khả năng của các phiên bản mở rộng trong các tập tin vào thiết lập tôi để cho ra cố tình, kể từ đó cập nhật trong tương lai evtl. không hoạt động.

Tôi đã đăng ký cho bước 2 và sau đó -Sau Việc cài đặt đã thành công và entry mới đã có mặt (và bảng)- bước đi 1 quyết định. Vì vậy, đổi tên đầu tiên, vì vậy bạn có thể đổi tên trở lại trong nghi ngờ gì nữa, và sau khi tất cả mọi thứ đã làm việc, xóa các dòng cũ và đổi tên.

Được sử dụng trong Magento Version 1.7. câu hỏi, bình luận, gợi ý? Sẵn sàng trực tiếp hoặc là một lời nhận xét.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *