Magento – lưu trữ thông tin cho các biến liên kết để đánh giá & Theo dõi eMail & eMail đặt hàng của bạn

Nhận xét hiện nay là một phần quan trọng của sự nghiêm trọng của một cửa hàng trực tuyến. Nhiều công ty râm làm nghịch ngợm của họ và do đó khách hàng rất thận trọng hơn. Một đánh giá sự tự tin-store là như vậy luôn luôn có lợi.

hình ảnhĐây cũng là trang web của công ty Hamburg Shopauskunft.de GmbH & Co. KILÔGAM. Các công ty ở Hamburg đã được 2006 trên thị trường và, theo cổng thông tin giá bán lẻ trực tuyến lớn nhất của Đức.

Pleasant hoặc cho khách hàng. những người đánh giá, là người ta phải có đăng ký rộng chịu đựng, nhưng bằng cách đưa email và tên người dùng (lựa chọn) các Bewerung trong tiêu chí quan trọng ví dụ như:. có thể cung cấp dễ sử dụng và giao hàng.hình ảnh

Các ứng dụng của các cửa hàng riêng tại cổng thông tin là rất dễ dàng và nhanh chóng. các chi phí thay đổi từ một Gói cơ bản miễn phí, trong đó bao gồm những điểm chính và là hoàn toàn phù hợp cho sự khởi đầu, bishin cho gói Enterprise mà tự hào 490 Euro hàng năm và 49 chi phí hàng tháng Euro.

Sau khi đăng nhập bạn có thể có của mình cửa hàng xem xét cho khách hàng riêng.

Nhưng làm thế nào là nó ở Magento ý nghĩa nhất, để xem xét Cửa hàng? Trước khi giao hàng của bưu kiện hoặc. hàng này thường không phải là thực sự bổ ích, nhưng chỉ sau khi nhận. Vì vậy, nó nên ở đây gọi bằng một. “Follow Up eMail” được thực hiện.

Đối với Magento có một số cung cấp phần mở rộng. Trong số những thứ khác, một trong Ahead trình “Follow Up eMail” cho € 199 và là một trong chó “Đơn đặt hàng của followup” cho € 40. Cả hai đều tương thích với Magento 1.3 – 1.5.

Chúng tôi làm việc với các phần mở rộng của Lunja, vì đây là hoàn toàn thỏa đáng và được quản lý Coming.

Sau khi cài đặt qua Magento Connect, là trong backend, một mục mới thuộc hệ thống > cấu hình. Điều này được gọi là “Đơn đặt hàng của followup”. Ở đó bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng, và mong đợi từ các email bán ra các mẫu giao dịch khác nhau cho xem cửa hàng khác nhau cho khách hàng ande như khách.
Đây có thể được tạo ra như bình thường, đặt hàng sau đó được lựa chọn.
Đáng tiếc là tôi không thể, theo báo cáo trong hướng dẫn của Lunja “một số tác phẩm”, tìm và vì vậy tôi đã vừa tạo ra một thư giao dịch mới.
Hơn nữa -Và này là rất quan trọng- phải được thiết lập, sau bao nhiêu ngày các email sẽ được gửi. Nó thực sự sẽ là vô nghĩa, rằng các email trước khi các gói đến. Điều này cũng có thể được thiết lập để lưu trữ xem, để thư quốc tế đi ra ngoài sau.

Trong giao dịch này, mail cho một liên kết nên có, địa chỉ các thông tin cửa hàng. Sau đó, khách hàng nên bấm vào đường link này và sau đó sẽ tự động được chuyển đến các cổng thông tin. là dễ chịu, mà bạn có thể cung cấp cho một số biến, vì vậy mà khách hàng không cần phải nhập vào tất cả mọi thứ cho mình. Một ví dụ về liên kết này:

https://www.shopauskunft.de/ecms.php?page = appraisal_new&pv[haendlerID]=[IhreKundennummer]&pv[xin vui lòng đặt hàng]={{var order.increment_id}}&pv[e-mail]={{var order.customer_email}}&pv[OrderDate]={{var order.getCreatedAtFormated('ngắn')}}

Với liên kết này (bằng cách thay thế [IhreKundennummer]) bạn sẽ được đưa đến các thông tin lưu trữ bằng cách nhấn vào liên kết và tự động bạn đang ở trong khu vực khấu hao hàng ngay, thứ tự đã được sử dụng cũng như các khách hàng email và ngày thứ tự.

Liên kết này làm việc cho khách cũng như khách hàng.

CẬP NHẬT từ 01.08.2011:

Sau khi một số lại với phần mở rộng của Lunja, hôm nay chúng tôi đã từng làm quen với chúng tôi với sự mở rộng của trình Ahead. Vấn đề với phần mở rộng Lunjas gồm, chúng tôi xử lý các đơn đặt hàng với hệ thống bên ngoài và điều này sau đó trạng thái trong “Toàn & auml; liên tục” thay đổi. Điều này xảy ra trực tiếp thông qua giao diện và do đó phần mở rộng có điều này không phải “chú ý”. Nếu việc xử lý các lệnh thông qua các cửa hàng trực tiếp xử lý, tất cả mọi thứ diễn ra tốt đẹp.

Bây giờ các phần mở rộng của trình Ahead: 199$ là khóa học khác và còi như khan hiếm 70 $(!) Extension Lunja. nhưng điều này cũng cung cấp MUCH. Lunjas mở rộng có những gì nó hứa hẹn.
Ahead trình mở rộng cung cấp một nguồn cung cấp tương đối lớn. Trong số những thứ khác, các chức năng sau có thể xảy ra:

e-mail (mẫu tự do theo kiểu từ các email giao dịch) qua

  • tất cả các trạng thái đơn hàng khác nhau
  • ngày sinh nhật
  • hàng hóa nhất định giá trị giỏ
  • một số điều
  • cửa hàng nhất định
  • nhóm khách hàng nhất định
  • loại cụ thể (hoặc. Loại này có thể được loại trừ)
  • Newsletterabonnent (và / không)

Hơn nữa chứng từ có thể được tự động tạo ra và chèn phụ thuộc vào định nghĩa (Sinh nhật, vv). Đây là những ngoài (như mong muốn) cũng được giới hạn trong giá trị.

Tóm lại, một số quy tắc và các sự kiện có thể xác định được, để mở rộng điều này chắc chắn là giá trị tiền của họ. Những người tìm kiếm chỉ là một phần mở rộng Email Follow Up và không thay đổi với giao diện bên ngoài tiểu bang, chắc chắn là cũng khuyên Lunjas Extension.

Cả hai lập trình viên bạn cảm thấy an toàn như là một khách hàng rất tốt và nhận được sự hỗ trợ tốt cho các câu hỏi.

CẬP NHẬT từ 09.08.2011:

Chỉ cần đánh tôi sau trên: Các followup một ai đó mở rộng của Ahead trình viết tất cả các dữ liệu từ nhật ký email (gửi và chờ đợi để được email gửi) trong cơ sở dữ liệu. Có trong bảng aw_followup_queue. Vì vậy, bạn Ghi chú, rằng có một sai lầm trong quy tắc email hoặc trong email giao dịch kèm, mang lại một sự thay đổi chỉ email TƯƠNG LAI. Tất cả các email đã được chờ đợi phải được thay đổi bằng tay trong cơ sở dữ liệu. Hơn nữa, điều quan trọng là phải biết, rằng các biến có TRƯỚC mục trong cơ sở dữ liệu phải được chính xác. Vì vậy, nó không giúp, sử dụng các biến trong các email trong DB. Nó phải được sử dụng để sử dụng trực tiếp bởi biến ĐƯỢC Tiêu đề.

Được sử dụng trong các phiên bản Magento 1.4.1.1 và 1.5.1.0 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

CẬP NHẬT từ 13.08.2013:

giữa Magento 1.4 và Magento 1.5 f.f. nó dường như đã được một sự thay đổi trong định dạng thời gian. trong Magento 1.4 là tại các biến ngày “ngắn” chỉ ngày ban hành. trong Magento 1.5 và sau đây là tuy nhiên miterstellt cũng là một dấu hiệu cho thấy thời gian của ngày. Thông tin cửa hàng sẽ đặc điểm kỹ thuật lần này nhưng không có, nhưng chỉ có ngày tháng. Do đó, các o.g. Biến không còn được sử dụng trong thời gian quá.

Tôi đã được biết đến nhưng không có thời gian, để xem, như bạn biến đổi các biến do vậy, mà thực sự chỉ có ngày tháng được chuyển giao, Vì vậy, tôi có khu vực

&pv[OrderDate]={{var order.getCreatedAtFormated('ngắn')}}

hoàn toàn bỏ qua.

Có lẽ ai đó có một giải pháp?

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

2 Nhận xét về "Magento – lưu trữ thông tin cho các biến liên kết để đánh giá & Theo dõi eMail & eMail đặt hàng của bạn”

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *