Magento 2 – Ngoại lệ:Tham số bắt buộc ‘theme_dir’ đã không được thông qua

biểu đồ.png
Thông báo lỗi ở đây khi cố gắng in hóa đơn bằng SNM PDF Print

Chúng tôi đã gặp lỗi này lặp đi lặp lại trong quá khứ, vì vậy tôi sẽ viết một bài ngắn về nó.
Lỗi này đến từ đâu?
Tôi đang cố gắng xác nhận một đơn đặt hàng, hóa đơn, để in một phiếu giao hàng hoặc một phiếu tín dụng. tôi có phần mở rộng Bản in PDF SNM cài đặt, tạo các tệp PDF của tôi.

Ngay sau khi tôi cố gắng in, Tôi nhận được thông báo lỗi trên

Ngoại lệ:Tham số bắt buộc ‘theme_dir’ đã không được thông qua

Trong trường hợp của tôi, tôi có ba trang web khác nhau. Nó hoạt động tốt cho hai trang web. Nhưng không phải với trang web thứ ba. Đây là tính năng đặc biệt, rằng chúng ta M2E-Pro dùng, để đặt hàng từ Amazon / Đồng bộ hóa eBay vào cửa hàng. Vì vậy, đây dường như là vấn đề.

Dự đoán đầu tiên cho thấy, rằng nó có thể là vì điều đó, rằng không có mẫu nào được xác định cho trang web này – tiếc là đây không phải là giải pháp.

Cách sau đây đã giải quyết nó:

  1. /mở nhà cung cấp/m2epro/magento2-extension/Block/Adminhtml/Magento/Payment/Info.php và thêm dòng $this->setData('khu vực', \MagentoFrameworkỨng dụngKhu vực::AREA_ADMINHTML); bỏ ghi chú (bằng tiền tố “//”)
  2. /nhà cung cấp/m2epro/magento2-extension/view/adminhtml/templates/magento/order/payment/info.phtml kopieren
  3. Tạo đường dẫn sau /vendor/m2epro/magento2-extension/view/lối vào/mẫu/magento/đặt hàng/thanh toán và dán info.phtml vừa sao chép

Sau khi tải lại bộ đệm, mọi thứ hoạt động tốt.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *