Magento – Thuộc tính của khách hàng / Các lĩnh vực khác cho khách hàng

Trong nhiều tình huống có thể xảy ra, rằng thông tin về các tài khoản người dùng là không đủ.

Một sức mạnh, ví dụ, một số khách hàng nội bộ, ngày khác (cho phép), một thương hiệu xe hơi…. có một thông tin x-tùy ý, Magento bẩm sinh không mang lại.

Có tất nhiên là khả năng lập trình các lĩnh vực này bằng tay và tích hợp chúng vào cửa hàng của riêng mình. Vì đây không phải là dễ dàng và đặc biệt là dễ bị lỗi là sự thoải mái, không phải đề cập đến, chúng ta phải mở rộng Amasty

Thuộc tính của khách hàng

viện.

hình ảnhVới phần mở rộng này cho $89 ta muốn truy vấn một khả năng gần như vô hạn để biết thêm thông tin từ khách hàng.

Quá trình cài đặt diễn ra suôn sẻ. Ngược lại với Thuộc tính thứ tự cần có các biến trong các tập tin hiện có để sao chép, nhưng có cơ hội sau đó tích hợp tất cả các thuộc tính của khách hàng trong các mẫu email.

Nếu bạn muốn tạo ra một lĩnh vực tùy chỉnh mới, bạn có sự lựa chọn giữa

  • hộp văn bản một dòng
  • multiline textbox
  • ngày
  • nhiều lựa chọn
  • Nhiều lựa chọn với hình ảnh
  • dropdown
  • Radio Button với hình ảnh

Hơn nữa, người ta phải có sự lựa chọn hiển thị các thuộc tính trong lối cũng như kiểm tra bắt buộc hoặc giá trị (z.B. số chỉ, chỉ có chữ, URL…) được thực hiện. Tất nhiên quan trọng, WO được truy vấn thông tin này. rời khỏi đây là khả năng của thuộc tính này trong các tài khoản và / hoặc Checkout Xem.
Nếu giá trị của thứ tự được truy vấn, này sau đó có thể được lấy tại các POS, nó là chỉ quan tâm đến các dữ liệu khách hàng, sau đó ông cũng có thể được truy vấn chỉ trong tài khoản.

Tất nhiên, tên của trường khách hàng này là để phân biệt và lựa chọn bằng cách xem cửa hàng.

Vì vậy, sau đó bất kỳ dữ liệu khách hàng có thể được truy vấn, mà sau đó các bộ lọc nhiên- đang và sắp xếp được.

Được sử dụng trong Magento 1.6.1.0. câu hỏi? bình luận? gợi ý? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *