Magento – quá trình thanh toán tổng bằng không / Zero, Subtotal Thanh toán

Ai cho bài viết miễn phí, như ví dụ. Điều ảo hoặc các sản phẩm khác, các 0 Euro chi phí phương thức thanh toán này “Không cần thông tin thanh toán” muốn kích hoạt, phải xem xét, điều phối phải được tự do, để thanh toán mất. Chi phí vận chuyển một cái gì đó, không còn là tổng phụ 0 và do đó không còn là Zahlart.

nhớ này…nó có thể trên thực tế mang lại một màu trắng-nóng, nếu bạn cố gắng và cố gắng và thanh toán này không xuất hiện 🙂

Bây giờ, một điểm quan trọng hơn:

Có một lỗi trong Magento, ngăn ngừa, rằng một sản phẩm bình thường, đó là miễn phí, (không giống như đầu) nhưng mang đến cho nó vận chuyển, Phương thức thanh toán được hiển thị. Vì vậy, bạn không thể trả tiền cho việc vận chuyển các sản phẩm miễn phí. Vì đây là rất khó chịu, Magento cho đến nay (Phiên bản 1.6.1.0) nhưng không cung cấp bất kỳ giải pháp cho, bạn có thể rất tốt với một sửa chữa vá / của 4magen.to quản lý.

Vấn đề chính nó và một “dơ bẩn” Giải pháp có thể được tìm thấy ở đây. Trong giải pháp này là u.a. làm việc container.php và config.xml trong, nhưng mà không cập nhật được an toàn. Vì vậy, nó là rất tốt đẹp, rằng các nhà phát triển trong một bài viết KHÁC một giải pháp tốt đẹp bao gồm cả bản vá tuyệt vời cung cấp, có thể được phát trực tiếp trong Magento và phương thức thanh toán mong muốn trong thanh toán sẽ hiển thị một lần nữa sau khi một tải lại bộ nhớ cache.

Vì vậy, sau đó gấp thanh toán ngay cả với sản phẩm miễn phí.

Được sử dụng trong Magento 1.6.1.0 câu hỏi, bình luận, gợi ý? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Một nhận xét về “Magento – quá trình thanh toán tổng bằng không / Zero, Subtotal Thanh toán”

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *