Magento – Mở rộng đến tổng quan về quản trị / để thay đổi lưới

hình ảnh

Cột Magento định trước / Cột trong tổng quan khác nhau trong Administrationsbreich được chỉ theo những thông tin quan trọng nhất.

Trong bản tóm tắt để / Để Lưới wird z.B. thứ tự, Cửa hàng, ngày mua, hóa đơn- và địa chỉ chuyển hàng, giá cả và tình trạng quy định. Tuy nhiên, một hay khác muốn cũng nhìn thấy trong nháy mắt mà thanh toán hoặc giao hàng và tùy chọn. Xếp theo sau đó.

Có nhiều cách khác nhau để tích hợp các cột bổ sung trong phần tổng quan.

  1. hoàn chỉnh thủ công: đây có một hướng dẫn của Inchoo.net. Điều này được thực hiện tốt đẹp và ngắn mà không có gì để cùng Magentoanwender.
  2. Một phần mở rộng ngắn xinh đẹp của OSdave, đó là Đơn đặt hàng Lưới Thanh toán và Vận Chuyển lọc danh sách và trực tiếp và miễn phí Magento Connect có thể thu được. Điều này cho biết thêm chỉ cột cho phương thức thanh toán và phương thức vận chuyển phải theo sau đó lọc. Thật không may, phần mở rộng này không còn làm việc với chúng tôi, kể từ khi họ bắt đầu có tóc với một phần mở rộng khác nhau.
  3. Một phần mở rộng rất toàn diện và mạnh mẽ, mà là làm miễn phí, tự gọi mình Tăng cường quản lý lưới (+ Biên tập viên) và được cung cấp bởi bleulliette. Ngoài ra bạn có thể trực tiếp thông qua Magento Connect liên quan và tự cài đặt. Nó là dành cho Magento CE 1.4 đến 1.6 lập trình và có như vậy một phạm vi rộng lớn của các chức năng, Tôi đây không thể mô tả ở đây trong thời gian ngắn thử nghiệm.
    điểm, của chúng tôi cho đến nay quan tâm (Thêm thanh toán trong phần tóm tắt để), được thực hiện như sau. hình ảnhCó một nút mới trong phần tổng quan, mà “lưới Customization” cuộc gọi. Chúng tôi đã đẩy này, bạn sẽ có được một cái nhìn tổng quan của tất cả các cột có sẵn và có thể dễ dàng kích hoạt bằng cách kéo thả, và mang theo thứ tự đúng này. Có rất nhiều lựa chọn khác có sẵn, Ai nhưng ở đây ban đầu cho thấy không có sự chú ý.
    Tất cả trong tất cả ai có thể nói, rằng đây là một phần mở rộng thực sự thành công.

Được sử dụng trong Magento Version 1.4.1.1 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *