Magento – trạng thái đơn hàng & thay đổi trạng thái hoặc. Thêm trạng thái / xóa bỏ

hình ảnhChúng tôi không đủ, các trạng thái hiện tại của Magento và vì vậy chúng tôi muốn thêm một trạng thái mới.

Điều gì đã được kết nối trong các phiên bản cũ Magento với Extensions, đến từ Magento 1.5 một cách nhanh chóng và dễ dàng. hệ thống đơn giản > trạng thái đơn hàng & Chọn trạng thái và bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng tạo ra một trạng thái mới.

Trong trường hợp của chúng tôi, chúng tôi muốn cho tiền mặt trên giao hàng / tiền gửi (hơn) không tự động hóa đơn đã được tạo ra có một tình trạng, các (hơn) không xử lý, ở những trường hợp để xem trực tiếp. Do đó, nên một tình trạng “tiền mặt khi giao” được tạo ra.

hình ảnhVì vậy, đây chúng ta nhấp “Tạo trạng thái mới”, thông qua như là một mã trạng thái (chỉ được sử dụng bởi hệ thống) tên. Ở đây chúng ta có “tiền mặt khi giao hàng” đã qua sử dụng. Nhãn trạng thái để tên chỉ ra, chúng ta có “tiền mặt khi giao” mất. Một cách chính xác nó đã có “COD” hoặc để mất “thanh toán khi giao hàng” Để phù hợp trong lõi tiếng Anh.

Sau đó, nhà nước mới được kết hợp với một điều kiện. Đây là “Gán Tình trạng nêu” làm xong.

hình ảnh

 

Ở đó chúng ta có tình trạng “tiền mặt khi giao” nhà nước “chế biến” đến, ông ansich có điều kiện tương tự, và chỉ cần một nhận dạng. Móc trong “Tiêu chuẩn” Đảm bảo, rằng tình trạng này sẽ tự động được sử dụng, khi nhà nước này đạt được. Như vậy, có thể chỉ có một tiêu chuẩn một nhà nước. Nếu ví dụ. vom chuẩn “chế biến” một trạng thái mới “xử lý” tạo ra và gán cho trạng thái tương tự, Tất cả các đơn đặt hàng tự động nhận được tình trạng mặc định “xử lý” và không nhiều “chế biến”, khi nó đạt đến trạng thái này (hóa đơn tạo).

Sau khi lưu có thể với phương thức thanh toán khi giao hàng như tình trạng “tiền mặt khi giao” lựa chọn. đơn hàng mới, được thanh toán bằng tiền mặt khi giao hàng, sau đó cho tình trạng của “tiền mặt khi giao”.

Tái bút:. Vào cuối của một cái gì đó: Mặc dù bạn có thể một tình trạng “của” nhưng tình trạng giải quyết thiếu “ch” Vì vậy, với việc phát hành để xóa tình trạng, không có ý định. Có lẽ điều này là do, rằng nó đã được lên trong haywire hệ thống, khi một nhà nước không sử dụng sẽ đột nhiên bị loại bỏ. Tôi không biết… Nhưng ai muốn xóa một tình trạng, giá hiện nay có lẽ chỉ về cơ sở dữ liệu. Với mục đích này, các bảng “sales_order_status” (bản sao “Tạo trạng thái mới”), “sales_order_status_state” (bản sao “Gán Tình trạng nêu”), và mglw. cũng “sales_order_status_label” (???) cần. Nên ví dụ. một mã trạng thái được thay đổi sau, điều này có thể được thực hiện trong các bảng trên. Có nên bị xóa. Một lưu ý: Nó nên tình trạng chuyển nhượng đầu tiên <> Nhà nước hoặc đã bị xóa. được thay đổi và chỉ sau đó bản thân nhà nước.

Được sử dụng trong Magento Version 1.5.1.0 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

4 Nhận xét về "Magento – trạng thái đơn hàng & thay đổi trạng thái hoặc. Thêm trạng thái / xóa bỏ”

  1. móc “Tạo Mặc định” Đảm bảo, điều đó, một khi hệ thống để “xử lý” bộ, nhãn “tiền mặt khi giao” xuất hiện. 😉

    Tôi sẽ được quan tâm, làm thế nào để thêm một điều kiện, cũng 1.5.1; nhưng dự kiến ​​sẽ là hơi phức tạp hơn 😉 ?

  2. Tôi sẽ tìm một thú giải pháp mà bạn có thể đặt như BE-người sử dụng tự.

    Z.b. Nếu một lệnh đã được phát hành từ một sơ thẩm anderne, Tôi thiếu một nhà nước “phát hành cấp” để người khác có thể nhìn thấy, bây giờ tôi phải gửi để ổn.

    các nhà nước “thanh toán” thực sự là thiết lập ngay sau khi Rechnungsgenierierung, đó là không đúng sự thật trong khu vực B2B trả không có công ty, trước khi nó đã không ersthalten hóa đơn.

    1. Làm thế nào để chỉ einzelenen Stati, vẫn là một trong nó bản thân mình lại. Cho dù điều này “trả” hoặc “mở” hoặc “Waits” là, bạn có thể điều chỉnh có.
      Những gì một khách hàng làm, muốn tự thay đổi trạng thái: Ông đã tạo ra ví dụ. tình trạng “phát hành đang chờ” và đặt nó vào mức độ tương tự như “chế biến”. Sau đó, ông đặt ra, trình tự sau “thanh toán” trên “phát hành đang chờ” nên đi. Bây giờ, các tổ chức trung gian có thể đi vào hệ thống, Lọc tất cả các đơn đặt hàng với tình trạng này, Xem dưới đây và sau đó tại “bình luận theo thứ tự” tình trạng công việc để “mở” thay đổi.
      Nhưng đó là khá nhiều nhãn hiệu gimmick. Cách tốt hơn là với Amastys Đại diện bán hàng và đại lý (http://amasty.com/sales-reps-and-dealers.html)
      Liệu sự giúp đỡ này?

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *