Magento – Đăng nhập và trả tiền với Amazon – Cài đặt không được lưu trong các phụ trợ

Siêu xảy ra gây phiền nhiễu và khó chịu nhưng bây giờ phổ biến hơn: Trong Gia hạn Đăng ký và trả tiền với Amazon Creative Style trên rơi, rằng các thiết lập, bạn như phụ trợ quản trị độ hoạt động không được lưu. Trong khi có mỗi lần thư “Cấu hình đã được lưu”, Tuy nhiên, những thay đổi chưa được lưu.

Điều này bắt đầu với Save Setting, cho dù bạn muốn kích hoạt phần mở rộng. siêu khó chịu! các giải pháp, chúng tôi đã tìm thấy cho đến nay, dùng để cài đặt tạm thời dưới hình ảnhhệ thống > cấu hình > nói chung –> để vô hiệu hóa Web Encryption cửa hàng. Và đó phải đầu tiên cho tất cả cửa hàng, thuê. sẽ được báo cáo trong các phụ trợ thực hiện.

hình ảnh

cũng không phải là đầu mối mà các cửa hàng một mã hóa, bạn có thể sử dụng cùng một đăng nhập và Pay-Extension. Đối với miễn là được thể hiện trong các cấu hình trên vẫn https địa chỉ, là không thể để dự trữ. Chỉ nếu điều này là không có gì nhiều hơn nữa, có thể được lưu.

Thật không may, điều này vẫn còn là một vấn đề, vì vậy bạn phải vô hiệu hóa tất cả thời gian cho tất cả các cửa hàng cho các thiết lập an toàn ShopURL. Nếu các thiết lập được thực hiện, nhưng có thể được kích hoạt các kết nối SSL lại. Đây không phải là cách cho khu vực admin. Ở đây, mã hóa SSL vẫn hoạt động.

cập nhật từ 17.01.2017

Kỳ lạ thay, đột nhiên trở thành “Thanh toán bằng Amazon” Nút không còn xuất hiện trong giỏ. các “Đăng nhập với Amazon” Tuy nhiên, nút vẫn còn đó. Có vẻ như đây là một vấn đề với các điều kiện kích hoạt để tồn tại, vì vậy chúng tôi unceremoniously Q&D giải pháp được thực hiện và trong ứng dụng / code / cộng đồng / Hiệu ứng màu sắc / Amazon Thanh toán / khối / Abstract.php phù hợp 149 có thích nghi mã sau:

nếu ($điều này->_isActive()) {

đã được thay thế bằng

nếu (thật) {

Điều này có nghĩa, rằng nút luôn luôn xuất hiện, ngay cả khi trong cấu hình (z.B. cho một trang web hoặc cửa hàng xem) các tính năng bị vô hiệu hóa. Trong trường hợp này, các nút được hiển thị, nhưng không thể nhấp. Ở đây người ta sẽ phải cấp mẫu giấu nút, nếu cần thiết.

tôi nhận ra, rằng đây không phải là một giải pháp tốt đẹp, Tuy nhiên, phần mở rộng dường như để lộ ra nhiều vấn đề hơn và nhiều hơn nữa. Do đó nó chạy tốt theo nguyên tắc GIGO.

cập nhật từ 06.04.2017

Trong phiên bản hiện tại của phần mở rộng (1.8.4) dường như đã được giải quyết vấn đề o.g. Bạn có thể thực hiện điều chỉnh không có vấn đề về mức độ trang web và cũng Amazon Pay có thể được sử dụng độc lập với tên đăng nhập. rất hài lòng!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *