Magento 1&2 – Bao gồm khối tĩnh trong thư giao dịch

Tôi thực sự đã nghĩ, mà tôi có ít nhất cho Magento 1 đã viết một bài về nó cách đây rất lâu, cách bao gồm một khối tĩnh trong email giao dịch hoặc chính xác hơn là trong một mẫu email, ví dụ các điều khoản và điều kiện, Điều kiện rút tiền và / hoặc thông tin bảo vệ dữ liệu ở một nơi trung tâm và không phải thay đổi ở những nơi khác nhau trong cửa hàng. Không chỉ thuận lợi trong công việc mà hơn hết là nguy cơ quên việc cũng không nên lơ là.

Tôi đã có một bài viết về chủ đề này “Khối tĩnh trong CMS / phtml-trang nhúng” bằng văn bản, ai cũng có thể giúp đỡ ở đây, xung quanh một khối như ví dụ. Rút tiền chỉ phải duy trì ở một nơi và trang CMS, v.v.. tự động nhận các thay đổi thông qua tham chiếu khối.

Nhưng bây giờ nó nên là về điều đó, khối tĩnh trực tiếp vào mẫu, ví dụ:. đưa vào email xác nhận đơn hàng, để nội dung hiện tại của khối này luôn tự động được đính kèm vào thư.

trong Magento 1 bạn chỉ cần chèn đoạn mã sau vào vị trí mong muốn trong mẫu thư:

{{block type="cms/block" block_id="agb"}}

Điều này có thể được thực hiện trong một trong hai cá nhân (Backend im) chèn các mẫu đã tạo, mà sau đó được sử dụng để gửi hoặc trực tiếp trong tệp .html có liên quan (mẫu mẫu, được sử dụng theo mặc định, nếu bạn không tạo một mẫu đặc biệt trong phần phụ trợ) như. order_new.html dưới app/locale/de_DE/template/email/sales.

trong Magento 2 đi cái này - bất ngờ- không còn nữa. Tuy nhiên, may mắn thay, nó chỉ là một mã được sửa đổi một chút, mà cần phải được bao gồm. Đây là trường hợp của các điều khoản và điều kiện của chúng tôi

{{block class="Magento\\Cms\\Block\\Block" area="frontend" block_id="agb"}}

Với điều này, nội dung của khối “AGB” sau đó đính kèm vào email trong câu hỏi. Ở đây, bạn cũng có tùy chọn chèn cái này vào mẫu được tạo trong phần phụ trợ và sau đó được chỉ định thông qua cấu hình hoặc trực tiếp trong tệp .html. Tuy nhiên cách này hơi khó, vì các mẫu không còn luôn được tìm thấy ở cùng một nơi. Ví dụ, trong M2, nó sẽ. được lưu trữ trong mẫu của riêng bạn. Đây CÓ THỂ là một đường dẫn chẳng hạn như ứng dụng/thiết kế/giao diện người dùng/[TÊN]/[TÊN2]/Magento_Sales/email mà còn rất nhiều thứ khác. Các mẫu khác có thể được tìm thấy, ví dụ:. nhà cung cấp khác/magento/module-sales/view/frontend/email oder nhà cung cấp/magento/theme-frontend-luma/Magento_Sales/email

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *