Magento – HTML và PHP Editor miễn phí / phần mềm miễn phí

Nó là rất khuyến khích, một trình soạn thảo phong nha để làm việc trong HTML, PHP, để sử dụng SQL và các file khác. Die z.B. Các cửa sổ chương trình riêng chỉ giúp vì vậy chỉ cần, nhưng thất bại rất nhanh chóng.

khuyến nghị của chúng tôi là trên các phần mềm miễn phí có nghĩa là phần mềm miễn phí thị trường PSPad.
PSPad-Magento-commercers

Chương trình này có thể chỉ là về tất cả mọi thứ, những gì bạn cần. số dòng (phải được kích hoạt dưới View), biên tập viên, Tabs, Mã HTML…..
Bên cạnh đó đơn giản chỉ hiển thị mã, nhưng chương trình này cũng có thể so sánh các tập tin khác nhau (nội dung) và tìm kiếm các mã trong file, chết z.B. đang ở trong một thư mục. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một dòng cụ thể của mã hoặc một từ, mà là trong một tập tin không rõ trong một thư mục, PSPad có thể duyệt các tập tin và hiển thị kết quả rõ ràng và trực tiếp.

Cũng chuyển đổi HTML và nhiều hơn nữa thuộc về chương trình tuyệt vời này.

Tất cả trong một chương trình rất toàn diện và nhanh chóng tất cả.
Để có được nó đây.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *