Magento – tính thuế không chính xác khi sử dụng % chứng từ / giảm giá

Magento phiếu giảm giáChúng tôi đã có một Magento 1.7 vấn đề cài đặt, đó nhiều hơn hoặc ít hơn tất cả mọi thứ đã được tính nhầm khi một phiếu giảm giá hoặc. giảm giá đi vào chơi, người đã mang đến một phần trăm chiết khấu. Đã có một khách hàng, ví dụ, một 10% Voucher nó bắt đầu.

tình hình ban đầu là trong trường hợp thử nghiệm này, rằng một bài viết bao gồm. 19% VAT (để tổng) 159 chi phí Euro. Net, điều này sau đó sẽ 133,61 Euro. Trong cái nhìn tổng quan và trong hóa đơn đó bị trục xuất khỏi một cách chính xác.

Trong Subtotal sau đó tổng ròng được hiển thị một cách chính xác một lần nữa. Trong tổng thu nhưng đột nhiên 35 nó sẽ Cent, do đó nó 159,35 là Euro.

các 10% Giảm giá nhưng đã được tính toán một cách chính xác. điều này (Brutto-)Giảm giá nhưng bây giờ không phải của 159 Euro nhưng từ hệ thống phát minh bởi 159,35 rút euro do đó 143,45 € tiết lộ.

Thuế báo cáo tuy nhiên lại không có gì để làm với toàn bộ hóa đơn nhưng đề cập đến một số tiền gộp 145,31 Euro.

Tất cả trong tất cả, Magento đã như vậy hoàn toàn lãng phí ở đây.

Để giải quyết vấn đề này ngay bây giờ, sau đây sẽ được thực hiện:

  1. Trong ứng dụng thư mục / code / core / Mage / Thuế / mẫu / Sales / Total / Tỷ lệ các tập tin Tax.php được chụp và sao chép vào thư mục ứng dụng / code / local / Mage / Thuế / mẫu / Sales / Total / suất nếu cần thiết
  2. Có dòng
    $discountRate = ($unitTax / $ giá) * 100;

    tìm kiếm (như. hàng 384) và hoàn toàn

    $discountRate = $ inclTax == 1 ? ($unitTax /($giá bán - $unitTax)) * 100 : ($unitTax / $ giá) * 100;

    thay thế

  3. dòng
    $baseDiscountRate = ($baseUnitTax / $ basePrice) * 100;

    tìm kiếm (như. hàng 388) và hoàn toàn chống lại

    $baseDiscountRate = $ inclTax == 1 ? ($baseUnitTax /($basePrice - $baseUnitTax)) * 100 : ($baseUnitTax / $ basePrice) * 100;

    trao đổi.

  4. lưu các tập tin và tải lại
  5. Xoá bộ nhớ cache
  6. Rằng nó cần phải có được

Sự thay đổi này không áp dụng hồi tố! Chỉ có các đơn đặt hàng trong tương lai, nên có một cách chính xác.

Được sử dụng trong Magento Version 1.7.0.2 bình luận? bổ sung? Ghi chú? vui vẻ!

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

5 Nhận xét về "Magento – tính thuế không chính xác khi sử dụng % chứng từ / giảm giá”

  1. Xin chào,
    bạn nên vào 1.8 cập nhật. Mặc dù việc sửa chữa là đủ cho vấn đề, nhưng trong bối cảnh này có những vấn đề thậm chí nhiều hơn. Ví dụ, làm tròn sai sót trong thanh toán bằng Paypal. Trong 1.8 một số điều đang ở đây bị thay đổi và từ đó nó diễn ra trôi chảy.

    Liên quan
    Tom

    1. Chào,
      đúng, với phiên bản 1.8 “phải” được các lỗi được khắc phục, Tuy nhiên, một bản cập nhật đứng dậy 1.8 không vào chương trình nghị sự, như với bản cập nhật trên nhiều -Đặc biệt lớn, thích nghi và cũ- Cửa hàng gây ra nhiều vấn đề chỉ. Magento chỉ là không WordPress 🙂

      Lời chúc mừng trở lại!

  2. Xin chào,

    Đã đọc bài này và có một vấn đề tương tự với Magento 1.9.2.2.
    Điều Giá € 55,51 incl. VAT.

    – giảm giá 3% = € 1,67

    + Returns € 14,99 incl. VAT.

    Cho đến nay mọi thứ sẽ đúng nhưng kết quả tại Magento là € 68,47

    Đúng sẽ được € 68,83

    Vì vậy, Magento tính trên 1,67 một lần thuế GTGT.

  3. Tôi chơi trong trường hợp này luôn luôn là một chút trong cấu hình trong bán hàng> kiểm soát và tính toán sau đó “Phương pháp tính thuế dựa trên”. Lần này giữa “tổng thể”, “tổng phụ” và “vị trí duy nhất” lựa chọn. Điều này mang lại ngày hôm qua với một vấn đề tương tự các giải pháp sau khi chúng tôi trên “giá” đã yêu cầu. thường có những vấn đề khi giá ví dụ. net được lưu trữ trong back-end và sau đó được chuyển đổi bởi hệ thống hoặc đầu vào gộp và được tính, vv ròng. tại “tất cả trong tổng” nó là ít bị vấn đề.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *