Magento – breadcrumbs / Brotkrumen / cây thư mục / cấu trúc thư mục (hoặc bất cứ điều gì) loại bỏ các kết thúc trước / tắt

hình ảnhCó lẽ ba lần đặt tên trang hoặc loại mà người ta tìm thấy chính mình một chút quá nhiều. Một mặt trên thanh loại, sau đó tiêu đề của trang và ở giữa cái gọi là. breadcrumbs.

Điều này là để loại bỏ đối với hai loại khác nhau của các trang với một loại:

  1. trang CMS: Đây là khoảng cách dễ dàng nhất có thể từ các phụ trợ. Nó phải chỉ hệ thống > cấu hình > Web > trang tiêu chuẩn “Mẩu bánh mì cho các trang CMS” trên “không” được thiết lập. Sau đó, điều này được loại bỏ trong các lối vào. Tuy nhiên, quy định này chỉ áp dụng cho các trang CMS và không cho các loại và các sản phẩm. chúng tôi đề nghị, không chỉ 1 sử dụng, nhưng điểm 2. Ở đây chúng ta phải bật trong các mã:
  2. Khoảng cách trong các chuyên mục và bài viết: Trong ứng dụng thư mục / thiết kế / frontend /[cơ sở hoặc mặc định]/Bạn template / template / trang / html mở file breadcrumbs.phtml và xóa các nội dung hoặc nhận xét ra hoàn toàn.

Sau đó xóa bộ nhớ cache và sau đó là mẩu bánh mì là loại bỏ hoàn toàn.

hình ảnh

được sử dụng trong 1.4.1.1

Tái bút:. Xem thêm của tôi các sản phẩm khác điều này.

Và theo yêu cầu cũng là giải pháp page.xml, đảm bảo, rằng bánh mì vụn thậm chí không tải (thậm chí nếu các tập tin có sản phẩm nào):

Tới đây thư mục / ứng dụng / thiết kế / frontend /[cơ sở hoặc mặc định]/[IhrTemplate]/bố trí
và có các page.xml mở. (Nên không có thể được tìm thấy page.xml, xin vui lòng ĐÂY đọc lên, làm thế nào họ có thể đạt được điều đó.)

Trong der page.xml ca. trong dòng 82

<khối type =”Trang / html_breadcrumbs” name =”breadcrumbs” như =”breadcrumbs”/>

Tìm kiếm và hoặc là nhận xét ra hoặc loại bỏ. sau đó lưu, Tải lên, Xoá bộ nhớ cache và ngay cả những mảnh vụn bị loại bỏ để tiết kiệm tài nguyên.

u.a sử dụng. trong Magento 1.5.1.1

 

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

4 Nhận xét về "Magento – breadcrumbs / Brotkrumen / cây thư mục / cấu trúc thư mục (hoặc bất cứ điều gì) loại bỏ các kết thúc trước / tắt”

  1. Phương pháp thứ 2 tôi nghĩ là khá nghèo, kể từ khi mẫu được nạp nào breadcrumbs.phtml… và điều này là không cần thiết. Bạn nên thêm / giải thích Chris đề cập khả năng.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *