Magento – favicon riêng / Hình ảnh trong trình duyệt trước khi URL

Ai riêng của mình Bildchen trước URL trong trình duyệt sẽ có, phải được gọi với. favicon đặt cách nhau. hình ảnh nhỏ này (chủ yếu 16x16px hoặc 32x32px, bây giờ cũng 64x64px) có thể cài đặt Magento ở nhiều nơi.
cQuan trọng, rằng nó là không đủ, JPG hoặc tương tự. đổi tên đơn giản là ở .ico. Favicon có định dạng riêng của họ, mà đi vượt ra ngoài kết thúc.
Có một số cách, để tạo ra một favicon. Hoặc giải pháp trực tuyến ví dụ như:.

  • http://www.favicon-fix.de/ (Ở đây, một hình ảnh có thể được tải lên, mà sau đó được chuyển đổi trực tiếp. Nhưng nó có thể được tạo ra như là một biểu tượng và văn bản động.)
  • http://favicon-generator.org/ (Ở đây, tương tự như Windows Sơn với một trình soạn thảo trực tuyến nhỏ / chương trình vẽ tạo ra một biểu tượng, hoặc một tập tin được tải lên.)

Đây là những cách đơn giản, thiết lập một favicon riêng của mình nhanh chóng. Nhưng cũng có những chương trình naütrlich, mà bạn có thể làm điều này. Đối với sản xuất nhanh chóng của một favicon nhưng nó đã đủ tốt. Cũng có một plugin cho người sử dụng Photoshop, hỗ trợ mở / chỉnh sửa lưu và định dạng .ico. Điều này có ví dụ là. miễn phí tại đây http://www.telegraphics.com.au/sw/#icoformat

Sản favicon một lần tạo, nó vẫn phải đến đúng điểm của Magentoinstallation. Nên đầu tiên của tất cả các mặc định favicon riêng của mình trong lối xuất, nó phải được copy vào thư mục sau:

/da / frontend / base / default

/da / frontend / default / default

có mỗi ghi đè lên các favicon.ico hiện.
Nếu favicon vào một mẫu tuỳ chỉnh, nó phải trong thư mục riêng của mình Tmplate:

/da / frontend /[cơ sở hoặc mặc định]/IhrTemplate

Nếu favicon sẽ được hiển thị trong các phụ trợ, phải nó trong thư mục:

/da / adminhtml / default / default

Bây giờ nó có thể, rằng favicon mới không được hiển thị trực tiếp. Trong trường hợp này, thường giúp bộ nhớ cache (Backend và đặc biệt là trình duyệt). Nhưng thậm chí sau đó nó có thể mất, tại sao là bí mật của trình duyệt 😉 tùy chọn khác là có thể là tin / sử dụng chế độ ẩn danh của trình duyệt. Sau đó ông mời chủ yếu là tất cả mới.

được sử dụng trong 1.4.1.1

Với các phiên bản mới hơn của Magento, có thể favicon được nhập khẩu trực tiếp từ phụ trợ, mà sau đó cũng giống như trong các định dạng hình ảnh khác như PNG, GIF, JPG, JPEG, APNG, SVG được sử dụng. Hierzu im Backend unter System > cấu hình > nói chung > thiết kế > HTML Kopf > Favicon Grafik gehen und hochladen.

Xuất bản bởi sợi Dệt

từ 2009 Tôi đã làm việc chặt chẽ với Magento. Tôi bắt đầu với việc tạo ra và hoạt động của các cửa hàng B2C. Điều này đã được mở rộng thông qua công việc của tôi trong lĩnh vực logistics. Điều này dẫn đến hệ thống B2E đầu tiên chuyên. Hôm nay tôi làm việc ngày một ngày với B2C thú vị, B2B- và các dự án B2E và báo cáo trong blog này về những thách thức và đưa ra lời khuyên trong cuộc.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *