dự án – Magento & hơn

Tại thời điểm này, chúng tôi muốn giới thiệu một số dự án của chúng tôi.

Các túi cửa hàng chính thức (B2C)

Shop Erstellung, Shop Wartung / Betrieb, logistische Abwicklung
Toàn bộ Thương mại điện tử- và giải pháp hậu cần

Các túi cửa hàng chính thức là các túi dự án của mùa xuân o'6 GmbH phối hợp với Commercers GmbH. Các túi cửa hàng chính thức dẫn túi xách, vai Túi Xách, hành lý, Gelbörsen và ví và một phạm vi rộng lớn của hành lý và phụ kiện của nhiều nổi tiếng và nhà thiết kế ít được biết đến.

Hơn nữa là Freizeittaschen, Businesstaschen, túi xách tay và cặp có sẵn dành riêng cho nam giới trong nhiều.

va li, Du lịch túi và phụ kiện của các thương hiệu Antler, bree, Bugatti ra và Victorinox.

Các túi cửa hàng chính thức mang u.a. Túi xách và phụ kiện của các thương hiệu

  • nhánh – Hành lý của chất lượng cao nhất từ ​​Vương quốc Anh
  • lời – túi da nặng, trong dòng thiết kế rõ ràng
  • bugatti – Túi xách và phụ kiện từ các nhãn hiệu thời trang châu Âu
  • bree – Từ đồng nghĩa Đức cho túi, Phụ kiện và hành lý của chất lượng cao nhất
  • thảo mộc – thiết kế túi xách xa hoa của họ và phụ tùng của các nghệ sĩ trẻ người Hà Lan
  • Conti của Tuscany – Túi xách và phụ kiện từ Ý
  • Marc O'Polo – Túi xách và phụ kiện của thương hiệu nổi tiếng lối sống
  • Victorinox – hành lý, phụ kiện kinh doanh và túi giải trí cho các yêu cầu cao nhất với trọng lượng tối thiểu

Ngoài những sáng tạo mới nhất của túi xách túi xách chính thức cửa hàng cũng cung cấp một loạt các túi, Gửi hành lý và phụ kiện.

Cũng thế, Cũng có giá trị một lần

Bellabe – được đẹp Mua sắm trực tuyến (B2C)

Bellabe – mỹ phẩm thương hiệu dành cho nam giới và phụ nữ với giá hấp dẫn

mỹ phẩm thương hiệu với giá hấp dẫn cung cấp các Cửa hàng trực tuyến tại Bellabe. Một lần nữa, chúng ta phải hoàn thành việc thiết kế, thực hiện, giả xử lý hoạt động và hậu cần. tự nhiên thuộc về Như với Bree Shop Online xử lý thanh toán, trả về quản lý và dịch vụ sau bán hàng để nộp chúng tôi.

Brown-Forman Abrufsystem (B2B)

Brown-Forman Werbemittelshop und Bilddatenbank
Brown-Forman – Werbemittelshop và cơ sở dữ liệu hình ảnh

Đối với các Spitituosenunternehmen quốc tế với các thương hiệu nổi tiếng như: Jack Daniels Tennessee Whiskey, Finlandia Vodka hoặc Tiện nghi Nam chúng tôi có thể cung cấp một hệ thống phục hồi và một cơ sở dữ liệu hình ảnh chứa trong đó. Việc tạo ra các hệ thống và các hoạt động trong lĩnh vực này là nộp của chúng tôi. Yêu cầu đặc biệt như một hạn ngạch về sản phẩm và cơ sở ngân sách cho các cơ sở tài chính như một xử lý đặc biệt của vận chuyển trong một số 1000 Địa chỉ giao hàng có thể được truy cập thông qua các bộ lọc, được thiết kế đặc biệt cho hệ thống này. (Các liên kết phía sau hình ảnh đề cập đến các trang web chính thức, không phải trên hệ thống, vì đây là một hệ thống khép kín)

Tailormade Cửa Jack Daniel (B2B)

Abrufsystem für Jack Daniel's Werbemittel
Khôi phục hệ thống với tài liệu quảng cáo Jack Daniel

khách hàng của chúng tôi Brown-Forman, chúng ta cùng nhau có thể tạo ra một sự phát triển của các cửa hàng vật liệu quảng cáo Brown-Forman hiện. Ở đây điều chỉnh đặc biệt một lần nữa được thực hiện với mong muốn của khách hàng. Đối với quản lý dễ dàng hơn cả cửa hàng nhưng được kết nối bởi một phụ trợ chung.

một Abrufsystem (B2B)

Eni Tankstellen
một Abrufsystem

Đối với các trạm xăng Ý- và các công ty nhiên liệu (trước đây. “AGIP”) chúng tôi có thể thiết kế và thực hiện một hệ thống phục hồi. Các hoạt động của cổng thông tin sẽ tiếp tục trong. Trong hệ thống này, trong số những thứ khác, các tài liệu quảng cáo trạm xăng hợp đồng như cờ có thể, Để Sticker may và giao hàng. Đối với mục đích này các yêu cầu đặc biệt có được xem xét và thực hiện. Cũng như với các hệ thống Brown-Forman là ở đây một cái gọi là. “Đóng-Shop-System”, do đó người dùng chỉ được xác định có thể truy cập vào hệ thống này.

Nestlé Waters Abrufsystem (B2B)

Abrufsystem mit Magentoentwicklung für Nestlé Waters
Nestlé Waters Deutschland

Đối với các công ty nổi tiếng với thời gian 11 các thương hiệu nước ví dụ như:. Vittel, S.Pellegrino hoặc Fürst Bismarck Chúng tôi bắt đầu cùng với Nestlé Waters một hệ thống phục hồi đặc biệt thích nghi trên Magentobasis, để cho phép truy cập toàn cầu và độc lập thời gian để sản phẩm của mình cho một nhóm nhân viên được xác định. Làm việc trực tiếp với các giao diện điều hành logistics đã được thực hiện, mà công việc có thể được xử lý trực tiếp.

Tranh màu sắc quá khứ tại Living-the-Past.com (B2C)

Sống Store quá khứ với các màu sắc của sơn quá khứ
Sống Store quá khứ với các màu sắc của sơn quá khứ

Một mới .commercers Magento cửa đi trực tuyến: www.Living-the-Past.com dẫn phạm vi lớn nhất của Sơn quá khứ và màu sắc Tranh sáp đồ nội thất trước trên Internet. Tranh màu sắc quá khứ được đặc trưng bởi một tỷ lệ cao của phấn và vận chuyển người xem vào một quá khứ, thời gian thư giãn và cung cấp một môi trường, mà gia đình quý tộc Anh cũ như.

Các trang của .Commercers trong Magento 1.7.0.2 tạo ra và có nhiều tính năng đặc biệt bằng cách xem xét các quy định giá cơ sở và sự xuất hiện của màu sắc trong các hình thức của một bản đồ Tranh Past màu sắc trên.

dự án của bạn (B2C / B2B)

Wir machen das für Sie!
Vui lòng liên hệ với chúng tôi tại.

Bạn có muốn tạo ra một hệ thống truy B2B (rời khỏi)? Vui lòng liên hệ với chúng tôi tại, toàn bộ khái niệm về cấu trúc, các hoạt động, eMarketing, chăm sóc khách hàng thu nợ bishin và hậu cần, chúng tôi là đối tác của bạn!